Các mẫu vách ngăn nhôm kính kèm BÁO GIÁ chi tiết. GIÁ TỐT NHẤT

Vách ngăn nhôm kính đẹp, mang tính thẩm mỹ cao nên luôn được các gia đình cũng như nhiều văn phòng tuyển lựa để ngăn phòng, chia phòng, bề ngoài thêm phòng làm việc. Giá tiền thi công vách ngăn kính cũng tiết kiệm và giảm giá hơn việc sử dụng các loại vật liệu khác số đông. Nếu quý khách chưa biết nên chọn mẫu vách ngăn như thế nào thì hãy tham khảo ngay một số thiết kế sau đây nhé.

Mẫu vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ

Đối với các gia đình có không gian phòng ngủ quá rộng và giờ đây muốn chia nhỏ thành nhiều phòng ngủ khác nhau thì đừng bỏ qua các vách ngăn bằng nhôm kính nhé. Mẫu vách ngăn này không chỉ giúp quý khách tiết kiệm chi phí mà còn giúp không gian phòng ngủ luôn rộng rãi, không bị tốn quá nhiều diện tích cho vách ngăn. Đặc biệt, ngoại hình kính ấn tượng cũng giúp phòng ngủ luôn gọn gàng và mang tính thẩm mỹ cao hơn.

Mẫu vách ngăn nhôm kính

Cũng ngoại hình 1 phần vách ngăn và các khung bằng nhôm để tạo độ chắc chắn nhưng mẫu vách ngăn nhôm kính ngăn tiếp theo này lại kiểu dáng kính trong suốt, phù hợp để lắp đặt cho các văn phòng, phòng chờ của quý khách. Do đó nếu muốn lắp đặt cho phòng ngủ quý khách nên lắp đặt thêm hệ thống rèm cửa.

Mẫu vách ngăn nhôm kính

Nếu người dùng lựa chọn cửa lùa giả gỗ cho phòng ngủ, các bạn đừng quên tuyển lựa thêm những vách ngăn kính để tạo sự đồng bộ cho bề ngoài này nhé. Bề ngoài của những vách ngăn này y hệt như ngoài mặt của những cách cửa, tạo nên một bộ thiết kế “hoàn hảo”.

Mẫu vách ngăn nhôm kính

Với kiểu dáng đơn thuần, mang vẻ đẹp hiện đại, mẫu vách ngăn kính này giúp cho căn hộ của các bạn thêm phần ấn tượng. Kính chịu lực trong suốt được lắp cho hệ thống vách ngăn này giúp không gian căn hộ bớt phần bí bách, không bị chia cắt nhiều tạo sự bức bối giống như những bức ngăn từ tường gạch.

Mẫu vách ngăn nhôm kính

Mẫu vách ngăn trước nhất bạn nên lựa chọn là thiết kế vách kính thuần tuý với khung nhôm cao kịch trần. Số đông vách ngăn này ngoại hình thuần tuý với kính chịu lực trong suốt và nhôm xingfa phủ sơn đen. Để tạo không gian tây riêng cho phòng ngủ, người dùng có thể thiết kế thêm những chiếc rèm cửa.

Mẫu vách ngăn nhôm kính

Thiết kế giả khung gỗ êm ấm, vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm kính này phù hợp với mọi bắt mắt, từ tiên tiến đến truyền thống, từ bắt mắt Á Đông đến Tây Âu đương đại,… Quý khách có thể chọn kiểu kính trong suốt hoặc những mẫu kính mờ để lắp đặt cho vách ngăn.

Mẫu vách ngăn nhôm kính

Gợi ý thứ hai là những vách ngăn nhôm kính mẫu mã kiểu ô vuông. Mẫu vách ngăn này vừa đảm bảo độ an toàn, vừa tạo độ vững chắc lại giúp không gian trông có vẻ rộng rãi và ấn tượng hơn. Nổi bật với màu trắng tinh khôi, những vách ngăn này biểu hiện vẻ đẹp thuần tuý với phong cách đương đại.

Mẫu vách ngăn nhôm kính

Để tạo một không gian phòng ngủ không quá u tối cũng không quá sáng, người mua nên chọn lựa vách ngăn kiểu dáng kính mờ với khung nhôm trắng kiểu dáng thấp. Ngoài ra, để hạn chế bớt ánh sáng, khách hàng có thể lắp đặt thêm hệ thống rèm cửa cho các vách ngăn này.

Mẫu vách ngăn nhôm kính

Nổi bật với khung màu trắng miêu tả vẻ đẹp tiên tiến, mẫu vách ngăn nhôm kính ngoại hình cho phòng ngủ này sử dụng kính mờ màu xanh ngọc. Phía dưới cùng của mỗi vách kính kiểu dáng chất các tấm nhôm lá bản lớn tạo độ chắc chắn và đảm bảo độ an toàn cao.

Mẫu vách ngăn nhôm kính

Mặc dù là một mẫu mẫu mã cho phòng ngủ nhưng với vẻ đẹp sang trọng, mang cá tính đương đại, mẫu vách ngăn này còn được nhiều đơn vị chọn lọc là vách ngăn nhôm kính văn phòng. Rất nhiều vách kính được chia làm 2 phần và sử dụng màu trắng bốp khôi cho các khung nhôm cao cấp.

Mẫu vách ngăn nhôm kính tphcm giá rẻ

Nếu quý khách lo âu về vấn đề giá tiền thi công vách ngăn bằng nhôm kính từ các loại nhôm nhập khẩu quá cao thì Cửa Sắt Việt sẽ giúp quý khách xua tan hoàn toàn lo ngại này với mẫu mã vách ngăn kính và khung nhôm giá rẻ. Một đôi thiết kế mà các người dùng nên tham khảo là:

Mẫu vách ngăn nhôm kính

Nếu quý khách đang băn khoăn trong việc lựa chọn vách ngăn nhôm kính văn phòng, gợi ý mà quý khách không nên bỏ qua là kiểu dáng vách kính tạo ô vuông. Khung nhôm được phun sơn đen tĩnh điện thiết kế nổi bật thành từng ô vuông lớn tạo điểm thu hút độc đáo. Tuy nhiên là hệ thống kính chịu lực trong suốt.

Mẫu vách ngăn nhôm kính

Đối với các văn phòng làm việc, hệ thống vách ngăn kính trong suốt sẽ là sự chọn lọc lý tưởng. Mẫu vách ngăn nhôm kính giá rẻ này không ngoài mặt quá cầu kỳ nhưng vẫn giúp không gian miêu tả được vẻ đẹp của sự đồng bộ với phong cách tiên tiến và thuần tuý. Các khung nhôm kiên cố cùng kính chịu lực cao cấp, tạo độ an toàn cao.

Mẫu vách ngăn nhôm kính
Mẫu vách ngăn nhôm kính

Mẫu vách ngăn nhôm kính phòng khách tiếp theo cũng được tìm hiểu cao chính là kiểu thiết kế đơn giản với cá tính hiện đại. Khung nhôm và các vách ngăn phủ sơn trắng mang vẻ đẹp tiên tiến. Ngoài ra là hệ thống kính chịu lực trong suốt. Nhờ có thiết kế thuần tuý mà dù các bạn có lựa chọn bất kỳ mẫu mã rèm cửa như thế nào cũng đều phù hợp cả.

Mẫu vách ngăn nhôm kính
Mẫu vách ngăn nhôm kính
Mẫu vách ngăn nhôm kính

Vách ngăn từ nhôm và kính này là một vách ngăn được ngoại hình khá ấn tượng với kính mờ và sần. Không những thế là khung nhôm trắng cùng những tấm nhôm phẳng bản lớn kiểu dáng cho ⅓ vách ngăn phía dưới và các ô gió phía trên cùng, tạo thiết kế đồng bộ.

Mẫu vách ngăn nhôm kính
Mẫu vách ngăn nhôm kính

Đối với các văn phòng, một kiểu dáng vách kính mờ họa tiết sần phối hợp cùng khung nhôm trắng giả gỗ sẽ là một ngoài mặt lý tưởng. Hệ thống các ô gió nhỏ phía trên được mẫu mã mở lật giúp không gian bớt phần ngột ngạt và bí bách hơn.

Mẫu vách ngăn nhôm kính

Gợi ý về mẫu vách ngăn tiếp theo mà quý quý khách không nên bỏ qua chính là vách ngăn khung nhôm đen chia thành nhiều ô. Mỗi tấm ngăn cấu trúc thành 3 phần trong đó ô gió kiểu dáng bản lớn, kính chịu lực ngoại hình ở giữa và nhôm bản lớn phủ sơn trắng mẫu mã rốt cục. Mẫu vách ngăn này tạo nên một không gian ấn tượng riêng, phù hợp với nhiều văn phòng.

Mẫu vách ngăn nhôm kính
Mẫu vách ngăn nhôm kính
Mẫu vách ngăn nhôm kính

Mang thời trang đơn thuần, đương đại chính là ngoại hình của mẫu vách ngăn khung nhôm Việt Pháp hệ 4400 bản nhỏ. Mẫu vách ngăn này kiểu dáng các tấm dán làm mờ kính ở phần giữa các vách ngăn ngay ngắn với các hàng lối thẳng tắp ấn tượng. Chính vì thế, đây chính là thiết kế không thể thiếu ở nhiều văn phong.

Mẫu vách ngăn nhôm kính giá bao lăm ?

Hiện nay, tầm giá cho vách ngăn bằng nhôm kính chỉ 800.000 đồng. So với việc sử dụng vách ngăn bằng thạch cao hay mẫu mã tường gạch, sử dụng vách ngăn bằng nhôm kính sẽ giúp quý khách tiết kiệm tất cả giá thành. Ngoài ra, các vách ngăn bề ngoài từ kính và khung nhôm có rất nhiều loại khác nhau, với nhiều mức giá, vì vậy người dùng có thể lựa chọn thả sức.

Mẫu vách ngăn nhôm kính

Gợi ý trước nhất là mẫu kiểu dáng vách ngăn bằng chất liệu nhôm kính là kiểu dáng chia 3 phần trong đó kính trong suốt bề ngoài phía trên cùng, tiếp đến là kính mờ và rút cuộc là vách nhôm cao cấp. Mẫu ngoài mặt này tạo điều kiện cho “bức tường” nhôm kính vừa đảm bảo độ bền, vừa có tính thẩm mỹ cao.

Mẫu vách ngăn nhôm kính

Với khung nhôm cao cấp giả khung gỗ, phối hợp cùng kính trong suốt chịu lực, mẫu vách ngăn nhôm kính này thích hợp cho các văn phòng và tổ chức bởi ngoài mặt mang vẻ đẹp hiện đại. Các bạn có thể lựa chọn thêm mẫu cửa ngoài mặt tương tự các vách ngăn này để tạo sự hợp nhất trong văn phòng của mình.

Mẫu vách ngăn nhôm kính

Phần nhôm ngoài mặt ½ vách ngăn phía dưới có cấu trúc như vậy như những thanh gỗ bản lớn xếp lại mang vẻ đẹp mộc mạc, thuần tuý. Ngoài ra là phần kính mờ mẫu mã ở phía trên giúp khách hàng đảm bảo được không gian riêng tư. Phần kính trong suốt được thiết kế cho các ô gió nằm ở vị trí trên cùng.

Mẫu vách ngăn nhôm kính

Quý khách có thể chọn lọc mẫu vách ngăn từ nhôm và kính với mẫu mã thuần tuý, giữ nguyên màu nhôm “nguyên thủy” xám trắng. Tuy nhiên, các vách kính mờ cũng mẫu mã màu sắc tương tự như màu nhôm, tạo một mẫu mã đồng bộ.

Mẫu vách ngăn nhôm kính

Mẫu vách ngăn tiếp theo được nhiều gia đình tuyển lựa chính là kiểu vách ngăn giả gỗ thô với khung nhôm nâu đỏ. Tuy nhiên là hệ thống kính trong suốt ngoài mặt không khác gì những cánh cửa nhôm kính, tạo điểm thu hút riêng cho mỗi kiểu dáng.

Mẫu vách ngăn nhôm kính

Nếu các bạn lắp đặt cửa lùa, đừng bỏ qua những vách ngăn kính khung nhôm khăng khăng ngoại hình cao kịch trần nhé. Những bức vách ngăn nhôm kính tphcm này sẽ giúp khách hàng tạo một bộ cửa “ăn gian” diện tích không gian hoàn hảo. Phần khung nhôm ngoại hình cho vách ngăn được phủ màu sơn nâu giả gỗ khôn cùng ấn tượng.

Mẫu vách ngăn nhôm kính

Những “bức tường kính” tiếp theo vượt bậc với phần khung nhôm phủ sơn đen sang trọng mẫu mã tạo hình ô vuông. Vách kính này phù hợp để lắp đặt cho việc ngăn cách giữa phòng tắm và phòng thay đồ, phòng thủ sinh và phòng tắm,…

Mẫu vách ngăn nhôm kính

Cũng ngoại hình từ nhôm và kính nhưng mẫu vách ngăn nhôm kính đẹp tiếp theo có ngoại hình khá đặc thù. Trong đó, phía dưới cùng vẫn được ngoài mặt từ nhôm Việt Pháp chất lượng cao, phần kính ở giữa và kính mờ sần chịu lực và phía trên là các ô gió mẫu mã kính trắng, có màu tương đồng với màu khung nhôm.

Bảng báo giá vách ngăn nhôm kính

LOẠI CỬA HỆ NHÔM / ĐỘ DÀY (mm) THÔNG SỐ KỸ THUẬT NHÔM  ĐƠN GIÁ (VNĐ/m2)
Nhôm Xingfa hệ 55/93 Quảng Đông tem đỏ chính hãng, nhập khẩu 100%
Vách ngăn kính cố định hệ 55, dày 1.4 – Mẫu nhôm: Thanh nhôm profile Xingfa
– Độ dày: độ dày khung bao và cánh cửa bằng nhau
– Màu sắc:Nâu sần, trắng sứ, đen, ghi, vân gỗ.
– Kính an toàn 6.38mm, kính hộp 5.9.5 (mm)
– Ke ép góc đặc chủng siêu tăng cứng dày 4.0 mm
– Gioăng EDPM cao cấp nhập khẩu, keo Silicon đặc chủng chịu nước tuyệt đối
– Ốc vít Inox cứng cáp và chống han ri  theo thời gian
– Bắt phụ kiện gắn kết với thân cửa bằng Zen vĩnh cửu
– Ép góc bằng dàn máy ép 3 lưỡi dao kín khít tuyệt đối
– Chống va đập cửa, chống cậy cửa, rãnh thoát nước
– Sản phẩm nhập khẩu chính hãng bảo hành 5 năm
1.300.000
Nhôm cao cấp Việt Pháp nhập khẩu chính hãng
Vách ngăn trên kính /dưới kính hệ 4400 – Mẫu nhôm: Thanh nhôm profile Việt Pháp
– Độ dày: độ dày khung bao và cánh cửa bằng nhau 1.0 - 1.1 (mm)
– Màu sắc:Nâu cafe, trắng sứ, ghi, đen.
– Kính an toàn 6.38mm, kính hộp 5.9.5 (mm)
– Ke nhảy tiêu chuẩn, ke chống vênh
– Gioăng EDPM cao cấp nhập khẩu, keo Silicon đặc chủng chịu nước tuyệt đối
– Ốc vít Inox 304 cứng cáp và chống han rỉ  theo thời gian
– Keo đặc chủng APOLLO - A500 tiêu chuẩn Euro
– Sản phẩm nhập khẩu chính hãng bảo hành 5 năm
750.000
Vách ngăn trên kính /dưới nhôm 850.000
Nhôm thường Việt Nam
Vách ngăn trên kính /dưới kính Đơn giản – Mẫu nhôm: Thanh nhôm Việt
– Độ dày: độ dày khung bao và cánh cửa bằng nhau
– Màu sắc:trắng sứ, màu nhôm.
– Kính thường 5mm trắng trong hoặc mờ
– Ốc vít siết góc siêu cứng cáp và chống han rỉ  theo thời gian
– Keo đặc chủng APOLLO - A500 tiêu chuẩn Euro, keo Silicon đặc chủng chịu nước tuyệt đối
500.000
Vách ngăn trên kính /dưới nhôm 600.000

GHI CHÚ:
  • Đối với các công trình nhà dân, không cần áp dụng thuế VAT và không có chi phí phụ thu 10% của thuế VAT. Giá báo cáo sẽ chưa bao gồm thuế VAT 10%.
  • Giá báo cáo chưa bao gồm thuế VAT 10% và giá phụ kiện đi kèm (đối với các công trình không yêu cầu thuế VAT, giá sẽ áp dụng theo giá báo cáo và không phát sinh thêm chi phí VAT).
  • Nếu quý khách hàng yêu cầu áp dụng thuế VAT, giá báo cáo sẽ được điều chỉnh bằng cách thêm 10% vào tổng giá trị thực tế của công trình.
  • Báo cáo giá chỉ mang tính chất tham khảo, dựa trên diện tích chuẩn của mỗi bộ cửa là trên 1m². Đối với những bộ cửa có diện tích nhỏ hơn, chúng tôi sẽ điều chỉnh giá cụ thể theo từng trường hợp cụ thể.
  • Trong những trường hợp đặc biệt, khi diện tích của bộ cửa nhỏ hơn hoặc lớn hơn diện tích chuẩn, chúng tôi sẽ điều chỉnh giá cả để phản ánh đúng chi phí sản xuất cũng như mang lại lợi ích tối đa cho quý khách hàng. Thông tin chi tiết về báo giá này sẽ được ghi rõ trong mục bảng báo giá và được gửi đến quý khách.
  • Báo cáo giá áp dụng cho những bộ cửa có diện tích và kích thước chuẩn cơ bản. Đối với các bộ cửa có diện tích ngoài chuẩn hoặc quá nhỏ, giá sẽ được tính dựa trên tổng chi phí của từng bộ cửa đó theo báo giá riêng biệt.
  • Độ dày của cửa sẽ từ 1.4mm đến 2.0mm tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của khách hàng và hệ cửa được chọn, thông số này sẽ được ghi rõ trong bảng báo giá chi tiết đi kèm.
  • Công thức tính diện tích 1 bộ cửa là chiều cao nhân chiều rộng, và công thức tính giá thành 1 bộ cửa là diện tích nhân đơn giá cộng với đơn giá phụ kiện.
  • Với sản phẩm có bản vẻ hay mô tả theo hồ sơ thiết kế của quý khách, giá sản phẩm sẽ được báo giá chi tiết dựa trên bản vẽ mô tả theo hồ sơ thiết kế của quý khách hàng.

Mẫu vách ngăn nhôm kính

Nếu quý khách chưa biết nên chọn vách ngăn nhôm kính tphcm ở đâu uy tín, chất lượng thì đừng bỏ qua Cửa Sắt Việt nhé. Đơn vị là một trong những địa chỉ chuyên phân phối, thiết kế và thi công các vách ngăn chất lượng, giá rẻ nhất thị phần. Mọi thông báo chi tiết, quý người mua có thể liên hệ qua hotline: 0903 695 605.

[get_schema_json name=”Vách ngăn nhôm kính” rating_value=”4.9″ review_count=”1945″

error: No copyright!