Các mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ kèm báo giá.

Sự kết hợp giữa chất liệu kính và gỗ đang ngày càng phổ biến trong những mẫu ngoài mặt hiện nay. Trong đó cầu thang kính tay vịn gỗ tăng trưởng thành một trong những mẫu sản phẩm ngày một được ưa chuộng trên thị phần. Sở dĩ, đây là thiết kế được nhiều người Nhận định cao là bởi nó phù hợp với các cá tính thiết đa dạng khác nhau. Dù là không gian căn hộ mang cá tính hiện đại hay cổ điển, toàn bộ đều hết sức thích hợp. Sau đây sẽ là một số gợi ý cho mọi người tham khảo về mẫu mã này.

Các mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ đương đại

Các mẫu cầu thang bằng kính cường lực với cá tính đương đại hết sức đa dạng. Chính vì vậy bạn cảm thấy băn khoăn khi không biết chọn lựa mẫu kiểu dáng nào cho thích hợp ? Bạn lo âu về các thiết kế không tương thích với phong cách nội thất của gia đình? Vậy thì đừng bỏ qua những mẫu gợi ý được cửa sắt biển giới thiệu sau đây. Đó là những mẫu cầu thang tay vịn gỗ mang phong cách đương đại khôn cùng ấn tượng. Nó biểu hiện vẻ đẹp của sự đơn giản với từng đường nét được tỷ mỉ chăm chú t, tường tận và chi tiết.

Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ 09

Mẫu mẫu mã tiếp theo là sản phẩm vượt trội với tay vịn, trụ đỡ ngoại hình từ chất liệu gỗ cao cấp. Tuy nhiên sản phẩm còn sử dụng chất liệu inox và kính để giúp mẫu mã thêm phần ấn tượng. Mặt kính trong suốt với độ chịu lực cao, đảm bảo sự an toàn hàng đầu. Còn chất liệu inox cho các thanh trụ đỡ gắn liền với tay vịn và kính, giữ cho kính thêm phần vững chắc.

Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ 10

Cầu thang kính tay vịn gỗ đẹp nữa vượt trội với màu trắng tinh khôi. Trong đó, cầm tay vịn là chất liệu gỗ được sơn màu trắng hết sức nổi trội. Hài hòa với đó là những tấm kính trong suốt được giữ bằng các thanh trụ inox với độ cao vừa phải. Kiểu dáng này thuần tuý nhưng được phân tích cao với vẻ đẹp của sự đương đại, thích hợp với nhiều căn hộ.

Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ 56
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ 17

Sự chắc chắn của hệ thống thanh chắn là điểm thu hút cực kỳ ấn tượng của thiết kế vượt bậc này. Không những thế, tay vịn tạo sự độc đáo với mẫu mã từ chất liệu gỗ vuông vắn, tạo những đường nét dứt khoát, biểu đạt vẻ đẹp mới mẻ, tinh tế. Màu sơn được sử dụng cho cả phòng ban tay vịn và thanh chắn đều khôn xiết vượt trội trên những bậc thang màu đen bóng.

Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ 16

Cầu thang kính tay vịn gỗ tiếp theo ngoại hình phòng ban tay vịn nằm phía trong của lan can kính chắn. Trong nhóm màu sắc được tuyển lựa cho bộ phận tay vịn này là màu vàng nâu cánh gián tươi tắn, mang vẻ đẹp của thời trang hiện đại. Những tấm kính lan can chắn cũng được kiểu dáng cứng cáp, gắn liền với tay vịn, bậc thang qua các điểm nổi nhỏ. Rất nhiều đều vượt bậc với sự thuần tuý mà không kém phần tinh tế.

Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ 05

Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ trước tiên nổi trội với trụ đỡ đồ sộ với kiểu dáng hoa văn tinh tế. Nó nối liền với tay vịn cầu thang chất liệu gỗ cao cấp, sở hữu màu sơn nâu bóng cực kỳ vượt trội. Bên cạnh ảnh đó là phòng ban trụ đỡ kính inox ốp gỗ tạo sự đồng bộ. Toàn bộ miêu tả vẻ đẹp của sự tinh tế, nổi trội trên những bậc thang xám đen.

Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ 19

Bộ phận tay vịn của mẫu mã tiếp theo tạo điểm nổi bật với những đường nét vô cùng ấn tượng. Đây là một trong những sản phẩm không ngoài mặt bộ phận thanh trụ đỡ. Thành ra nó biểu lộ vẻ đẹp của sự độc đáo, thuần tuý mà khôn xiết tinh tế. Những tấm kính được ngoại hình gắn liền với các bậc thang qua hệ thống đinh vít nhỏ gọn, mang cá tính tiên tiến.

Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ 18

Vẻ đẹp của phong cách đương đại nổi trội ở thiết kế cầu thang kính tay vịn gỗ này là sự độc đáo với tay vịn mang bề ngoài khác biệt. Phòng ban này có thiết kế tay vịn theo thiết kế vuông vát, tạo bề mặt tiếp xúc lớn. Nó tạo điều kiện cho mọi người tiện dụng đặt tay lên lan can. Còn hệ thống các thanh trụ đỡ được thiết kế phía ngoài, vừa có chức năng giữ kính lại vừa đỡ lấy tay vịn gỗ.

Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ 06

Gợi ý thứ hai có phần tay vịn là chất liệu sắt ống trụ tròn cao cấp. Bề ngoài này sử dụng màu sơn giả gỗ rất ấn tượng. Thêm vào đó là những thanh sắt trụ đỡ kính ốp gỗ. Những thanh trụ này thiết kế dạng nẹp kép, đảm bảo sự cứng cáp mà cũng vô cùng ấn tượng. Mẫu kiểu dáng này vượt bậc bởi những đường nét mềm mại của thanh trụ mẫu mã tay vịn.

Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ 24

Sản phẩm tiếp theo khiến nhiều người khó lòng từ chối là mẫu lan can cầu thang kính tay vịn gỗ với màu gỗ sơn tinh tế. Phần trụ đỡ được ngoài mặt từ chất liệu gỗ hài hòa với inox, đảm bảo sự an toàn và vững chắc. Rất nhiều, giúp cho sản phẩm thêm phần vượt trội và ấn tượng hơn trên những bậc thang màu đen tinh tế.

Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ 25

Sản phẩm cuối cùng là một bề ngoài không có các thanh trụ đỡ. Nó tạo điều kiện cho mẫu cầu thang phát triển thành thanh thản và tinh tế hơn. Bộ phận tay vịn được bề ngoài vuông phải gọn ghẽ, đem đến vẻ đẹp của cá tính đương đại. Bộ phận tay vịn này nối liền với kính trong suốt, tạo những bức chắn giống như những bức tường rất độc đáo. Nó không giống như những bề ngoài cầu thang bình thường, chiếm nhiều không gian.

Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ 12

Thiết kế tiếp theo là sản phẩm vượt bậc với tay vịn gỗ vô cùng kiên cố cùng những đường nét vuông vắn. Màu sắc chính được sử dụng cho bộ phận tay vịn này là màu nâu gỗ cực kỳ tinh tế. Riêng hệ thống kính được ngoại hình gắn liền với các bậc thang thay vì sử dụng các thanh trụ đỡ. Nó tạo điều kiện cho bề ngoài thế phát triển thành đơn thuần hơn, thảnh thơi. Hơn nhưng vẫn vô cùng ấn tượng.

Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ 08

Siêu phẩm tiếp theo là sản phẩm tay vịn gỗ sử dụng màu sơn giả inox. Cùng với đó là hệ thống các thanh đỡ cũng sử dụng màu sơn tương đồng, tạo mẫu mã dị biệt. Tay vịn gỗ nổi trội với mẫu mã uốn cong mềm mại, đem đến cho mọi người cảm giác cực kỳ tha hồ khi chạm tay. Trong khi đó là sản phẩm vẫn miêu tả vẻ đẹp của thời trang tiên tiến, ấn tượng hơn bao giờ hết.

Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ 14

Sự ấn tượng của mẫu cầu thang là màu sơn đen thể hiện vẻ đẹp của sự bí ẩn, tinh tế mà khôn xiết độc đáo. Màu sơn này giúp cho phần tay vịn được kiểu dáng từ các khối gỗ hộp thêm phần chắc chắn ăn và tính thẩm mỹ cao hơn. Trong đó, tay vịn và kính kết nối với nhau qua chi tiết inox cao cấp. Số đông để giúp cho sản phẩm thêm phần ấn tượng.

Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ 11

Là một bề ngoài khá kỳ công, sản phẩm cầu thang kính tay vịn gỗ chỗ này được thiết kế với tay vịn tròn trịa, phủ sơn với những đường vân tinh tế, mang tính nghệ thuật cao. Để giúp cầu thang, tay vịn thêm chắc chắn, mẫu mẫu mã này có thêm các thanh trụ đỡ kép, thiết kế dạng kẹp. Những thanh trụ này giữ kính chắc chắn với các đinh tán cao cấp.

Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ 22

Thiết kế tiếp theo gây ấn tượng với vẻ đẹp của sự đơn giản mà không kém phần hiện đại. Trong đó phòng ban tay vịn gỗ được phủ màu sơn bóng vecni cao cấp. Nó để lộ phần tay vin với màu gỗ mộc mạc, thuần tuý. Chất liệu kính được mẫu mã cho tay vịn là kính cường lực mờ khôn xiết ấn tượng. Phần nhiều miêu tả vẻ đẹp của sự hoàn hảo.

Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ 15

Mẫu sản phẩm thuần tuý nhưng cực kỳ độc đáo chính là thiết kế tròn trịa của tay vịn gỗ. Bộ phận này sở hữu màu sơn nâu đỏ đẹp, ấn tượng. Cùng với đó các chuyên gia ngoại hình đã thiết kế trụ đỡ, các bậc thang cùng màu sắc. Những phòng ban này nổi bật cùng chất liệu kính trong suốt cường lực, tạo nên vẻ đẹp của sự hoàn mỹ.

Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ 20

Vẻ đẹp hoàn mỹ của cầu thang kính tay vịn gỗ theo có bộ phận kính cường lực sở hữu màu trắng xanh khôn xiết vượt trội. Gắn liền với hệ thống kính này là những tay vịn nhỏ gọn, ngoại hình dạng ống tròn với vẻ đẹp của màu trắng sáng inox tinh khôi. Từng chi tiết trên mỗi tay vịn cầu thang được chăm chút tường tận và kỹ lưỡng, đem đến vẻ đẹp thể hiện rõ tính nghệ thuật.

Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ 07

Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ tiếp theo là mẫu ngoại hình với bộ phận tay vịn tạo điểm nổi bật mới mẻ. Giữa tay vịn có một đường rãnh nhỏ giúp cho kiểu dáng không còn phát triển thành quá đơn điệu. Bộ phận trụ đỡ được ngoại hình khá khổng lồ ở phần dưới cùng tạo điểm thu hút cho sản phẩm thêm phần ấn tượng. Rất nhiều đều kết hợp với kính cường lực, vẻ đẹp vượt bậc trên những bậc thang màu đen bóng.

Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ 23

Cầu thang kính tay vịn gỗ tiếp theo được đánh giá cao là bề ngoài vượt bậc với màu sơn nâu đỏ vô cùng tinh tế. Thiết kế này tạo được điểm đặc sắc trên những bậc thang và sơn tường trắng. Kết hợp với đó là những thanh trụ đỡ ấn tượng, kẹp giữ kính cứng cáp. Bộ phận kẹp giữ kính này được thiết kế từ chất liệu inox cao cấp được ốp gỗ.

Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ 13

Cầu thang kính tay vịn gỗ này cũng giống như kiểu dáng phía trên, vượt bậc với những đường nét vuông vắn. Bên cạnh đó sự dị biệt của bề ngoài thế chính là có thêm sự xuất hiện của các thanh trụ đỡ. Những thành trụ này được bề ngoài gắn liền với kính và bậc thang, đảm bảo sự an toàn hàng đầu. Cùng với đó là màu sơn nâu gỗ cao cấp khôn cùng tinh tế.

Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ 21

Bộ phận tay vịn gỗ được kiểu dáng nổi trội ở những đường nét vuông vắn. Bên cạnh đó, tay vịn gắn liền với kính, giúp cho sản phẩm thể hiện thêm vẻ đẹp của sự tuyệt vời. Toàn bộ ngoài mặt không xuất hiện bất kỳ điểm đặc sắc gì khác không tính kính và lan can tay vịn. Hồ hết thể hiện vẻ đẹp của sự độc đáo.

Trên đây là một vài gợi ý về những mẫu cầu thang với chất liệu kính và gỗ phối hợp cho mọi người tham khảo. Hi vọng, đây sẽ là những thông báo san sẻ giúp mọi người thuận lợi chọn được sản phẩm như ý. Nếu bạn băn khoăn vì chưa biết nên tuyển lựa tổ chức nào để chọn mua cầu thang đẹp, chất lượng thì đừng bỏ qua cửa sắt Việt. Doanh nghiệp luôn báo giá cầu thang kính tay vịn gỗ chuẩn xác và giảm giá nhất. Mọi thông báo chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline 0903.695.605.

error: No copyright!