Lan can kính

Lan can kính cường lực là một bộ phận chẳng thể thiếu của các căn hộ nhà tầng. Trong đó nếu như trước đây các mẫu lan can thường được thiết kế từ chất liệu sắt, gỗ, xì măng cốt thép,… Ngày giờ đây chất liệu kính được dành đầu tiên hơn. Bởi lẽ kính là chất liệu tiên tiến, cho vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Trong đó các thiết kế từ kính cũng hết sức đa dạng về ngoài mặt. Mọi người có thể lựa chọn một số sản phẩm nổi bật.

Các mẫu lan can kính cường lực đẹp

Trên thị trường hiện tại xuất hiện tất cả mẫu lan can bằng kính cường lực đẹp. Trong đó, các mẫu mẫu mã được nhiều người chọn lọc hiện tại là:

Mẫu lan can kính cường lực 38
Mẫu lan can kính cường lực 08

Một gợi ý nữa thể hiện vẻ đẹp của sự thuần tuý mà khôn xiết ấn tượng là mẫu mã thế không có thanh trụ đỡ. Phần tay vịn cũng được mẫu mã tối giản giống như phần khung của lan can. Sản phẩm khiến cho mọi người khó có thể từ chối để lựa chọn cho những căn hộ mang bắt mắt tiên tiến.

Mẫu lan can kính cường lực 66

Sản phẩm trước nhất nổi trội với mẫu mã đơn giản. Trong đó, phần nhiều lan can chỉ thiết kế hai tấm kính cho mặt tiền. Phòng ban kính này cách sử dụng là cứng trong suốt. Và hệ thống tay vịn là cấu trúc sắt hộp vuông cao cấp, nằm phía trong lan can. Sản phẩm chỉ sử dụng một vài chi tiết làm điểm giữ chứ chẳng phải dùng thanh trụ đỡ để thiết kế trông gọn gàng hơn.

Mẫu lan can kính cường lực 65
Mẫu lan can kính cường lực 09

Tương tự như mẫu ngoại hình kiến trên nhưng lan can kính cường lực này lại nổi bật với vẻ đẹp của sự tương phản. Đó là màu kính trong suốt làm nền cho tay vịn sở hữu màu đen huyền bí. Phòng ban tay vịn này được bề ngoài từ sắt trụ tròn mang lại cho mọi người cảm giác thả phanh khi chạm tay bởi không có các khía cạnh.

Mẫu lan can kính cường lực 54
Mẫu lan can kính cường lực 17

Vẻ đẹp của mẫu lan can kính cường lực ngoài trời này chính là ở sự hài hòa giữa gỗ và kính. Trong đó, các thanh trụ đỡ nổi bật với ngoại hình khổng lồ và được thiết kế từ chất liệu gỗ cao cấp. Lan can có phần khung gỗ không chỉ kiên cố ăn mà còn được sơn màu nâu cánh gián vô cùng vượt bậc. Tuy nhiên là những tấm kính thiết kế tạo khoảng cách với phần khung mang lại một thiết kế độc đáo và mới lạ.

Mẫu lan can kính cường lực 23

Một thiết kế độc đáo gắn liền với tường gạch ban công hiện giờ đang được đánh giá cao là thiết kế nguyên kính cao cấp. Sản phẩm không sử dụng thêm bất kỳ chất liệu gì khác, tạo nên một mẫu mã trong suốt không vướng bận bởi bất cứ chi tiết nào. Chính bởi thế có thể nói nói đây là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm nhất một của những gia chủ yêu thích thời trang đơn giản, tiên tiến.

Mẫu lan can kính cường lực 47
Mẫu lan can kính cường lực 36
Mẫu lan can kính cường lực 52
Mẫu lan can kính cường lực 25

Mẫu lan can bằng kính cường lực tiếp theo được tìm hiểu cao là kiểu thiết kế kính cong hết sức độc đáo. Sản phẩm nổi bật với bộ phận tay vịn cũng như các thanh trụ đỡ thiết kế từ chất liệu inox với mẫu mã trụ tròn. Phần nhiều thiết kế có sự nối liền với nhau bởi những chi tiết rất tinh tế. Nó tạo điều kiện cho sản phẩm vừa tạo được vẻ đẹp của sự độc đáo mà cũng không kém phần quen thuộc.

Mẫu lan can kính cường lực 76
Mẫu lan can kính cường lực 02

Gợi ý thứ hai là một mẫu lan can kính cường lực cũng vượt trội với thiết kế đơn giản mang cá tính hiện đại. Trong đó những tấm kính được thiết kế làm lan can có kích thước ngắn. Và phòng ban tay vịn được gắn trực tiếp với kính, tạo một thiết kế nối liền đồng bộ. Ngoài ra, để giữ kính, sản phẩm còn sử dụng thêm thanh trụ đỡ ngắn gắn liền với sàn ban công. Tất cả mang đến một thiết kế thế ấn tượng và độc đáo.

Mẫu lan can kính cường lực 28

Thiết kế tiếp theo làm mẫu lan can kính cường lực với tay vịn nhỏ gọn. Phòng ban tay vịn này mẫu mã liền với kính và không quá khổng lồ nên tạo được điểm nhấn mới mẻ. Sản phẩm thuần tuý, không quá cầu kỳ nên được nhiều người chọn lựa để làm lan can tầng thượng. Ngoại hình này tạo nên sự đồng bộ với những căn hộ bộ sử dụng tường kính mang vẻ đẹp đương đại.

Mẫu lan can kính cường lực 22

Cũng tương tự như kiểu dáng phía trên, sản phẩm này không sử dụng tay vịn. Tuy nhiên, để tạo nên sự dị biệt, bề ngoài cũng không sử dụng bất kỳ thanh trụ đỡ nào. Tuồng như, tất cả sản phẩm chỉ sử dụng chất liệu kính cường lực. Cho nên mà mẫu lan can này được phân tích cao bởi vẻ đẹp của sự tối giản đến mức tối đa.

Mẫu lan can kính cường lực 59
Mẫu lan can kính cường lực 68
Mẫu lan can kính cường lực 53
Mẫu lan can kính cường lực 26

Lan can kính cường lực tiếp theo là sản phẩm vượt bậc với chất liệu kính trong suốt không tay vịn và thanh trụ đỡ. Toàn bộ sản phẩm chỉ là những tấm kính được ghép nối với nhau mang vẻ đẹp của sự tinh tế, khác lạ. Những tấm kính này vượt trội với màu trắng xanh biểu lộ rõ phong cách tiên tiến hết sức ấn tượng.

Mẫu lan can kính cường lực 49
Mẫu lan can kính cường lực 51
Mẫu lan can kính cường lực 62
Mẫu lan can kính cường lực 31
Mẫu lan can kính cường lực 32
Mẫu lan can kính cường lực 13

Gợi ý tiếp theo cũng là mẫu mã từ chất liệu inox và kính. Trong đó inox được ngoài mặt làm tay vịn, thanh trụ đỡ. Các thành ngữ tục ngữ chỉ thiết kế với chiều cao bằng ⅓ lan can, tạo vẻ đẹp mới lạ. Còn hệ thống kính được sử dụng là kính cường lực với kích thước khổng lồ.

Mẫu lan can kính cường lực 24

Gợi ý này cũng sử dụng chất liệu kính trong suốt để bề ngoài cho lan can. Bên cạnh đó mẫu lan can kính cường lực này lại không chỉ sử dụng nguyên kính mà thêm vào đó là điểm thu hút của chi tiết inox cao cấp ở bộ phận tay vịn. Chi tiết này không quá khổng lồ mà rất nhỏ gọn nên giúp cho thiết kế biểu lộ rõ thời trang thuần tuý. Số đông tạo nên vẻ đẹp của sự hoàn mỹ, độc đáo và tinh tế.

Mẫu lan can kính cường lực 33
Mẫu lan can kính cường lực 34
Mẫu lan can kính cường lực 42
Mẫu lan can kính cường lực 10

Cũng thiết kế từ các ống sắt trụ tròn nhưng gợi ý tiếp theo của cửa sắt Việt là thiết kế khá độc. Sản phẩm sử dụng ống sắt trụ cho bộ phận tay vịn. Nối liền với bộ phận này là hệ thống các thanh đỡ thiết kế đặc thù. Bộ phận này được hài hòa giữa chất liệu inox và sắt cao cấp, đem đến vẻ đẹp của sự độc đáo. Điểm thêm vào các thiết kế thế là những chi tiết nối giữa kính và thanh trụ đỡ bằng inox tròn.

Mẫu lan can kính cường lực 73
Mẫu lan can kính cường lực 60
Mẫu lan can kính cường lực 06

Siêu phẩm tiếp theo mọi người chẳng thể bỏ lỡ chính là lan can kính cường lực và inox cao cấp. Phòng ban tai bị bề ngoài từ khung inox vuông bản lớn. Phối hợp với các thanh trụ đỡ gắn liền kính với phần lan can chất liệu gạch và xi măng. Điểm thêm vào mẫu mã này là kiểu ngoại hình thế giữa các tấm kính có khoảng cách nhỏ tạo vẻ đẹp của sự độc đáo.

Mẫu lan can kính cường lực 75
Mẫu lan can kính cường lực 41
Mẫu lan can kính cường lực 72
Mẫu lan can kính cường lực 20

Một gợi ý nữa cũng khôn xiết thích hợp với những căn hộ kiểu dáng theo phong cách tiên tiến. Đó là sản phẩm lan can sử dụng tay vịn inox hộp vuông cao cấp. Phòng ban tay vịn này tạo được sự đồng bộ với I hệ thống các thanh đỡ kính. Số đông các chi tiết inox đều được ngoài mặt phía trong kính cường lực, tạo được vẻ đẹp của sự độc đáo hơn cả.

Mẫu lan can kính cường lực 58
Mẫu lan can kính cường lực 71
Mẫu lan can kính cường lực 66
Mẫu lan can kính cường lực 14

Mẫu lan can kính mang vẻ đẹp đương đại này cũng ngoài mặt các thanh trụ đỡ kính gắn liền với lan can và nổi trội bởi chiều cao thấp. Không những thế để tạo sự đồng bộ, sản phẩm ngoài mặt thêm các tay vịn sử dụng chất liệu inox cao cấp sáng bóng. Hệ thống tay vịn này nối với kính bằng những chi tiết nhỏ gọn, giúp sản phẩm biểu đạt vẻ đẹp đơn thuần.

Mẫu lan can kính cường lực 63
Mẫu lan can kính cường lực 16

Sự độc đáo của mẫu sản phẩm này chỉ là ở những đường nét mềm mại hài hòa với những chi tiết vuông vắn. Trong đó, tay vịn lan can nổi bật với ống trụ tròn bằng chất liệu inox. Còn bộ phận thanh trụ đỡ được ngoài mặt là thanh trụ kép. Phòng ban nào vượt bậc với những đường nét vuông vắn, dứt khoát. Khoảng cách giữa các thanh trụ đỡ khá gần nhau, nó đảm bảo sự cứng cáp hàng đầu cho mọi người.

Mẫu lan can kính cường lực 04

Mẫu lan can kính cường lực được yêu thích tiếp theo là một sản phẩm gây ấn tượng với tấm kính dày, dài và trong suốt. Bộ phận kính này được gắn liền với hệ thống tay vịn bằng chất liệu inox cao cấp qua một vài ốc vít. Đặc biệt, để giúp cho sản phẩm giữ được vẻ đẹp của sự tinh tế, các chuyên gia mẫu mã chỉ sử dụng những chi tiết nhỏ giữ kính chứ ko phải thiết kế các thanh kẹp.

Mẫu lan can kính cường lực 69
Mẫu lan can kính cường lực 15

Tuơng tự được bề ngoài phía trên, mẫu lan can kính cường lực này cũng có những đường nét vô cùng đơn thuần mang bắt mắt hiện đại. Trong đó, tay vịn vượt trội với inox hộp vuông bản lớn. Không những thế là chi tiết giữ kính vững chắc được gắn chặt với thành lan can gạch. Tất cả biểu đạt vẻ đẹp tinh tế thế mà không kém phần ấn tượng.

Mẫu lan can kính cường lực 46
Mẫu lan can kính cường lực 05

Mẫu lan can bằng kính cường lực ngoài trời tiếp theo vượt bậc với hệ thống khung đỡ chất liệu inox 304. Trong đó, cách thanh trụ đỡ được bề ngoài kiểu tam giác vuông tạo điều kiện cho sản phẩm tạo được sự cứng cáp. Kiểu dáng này nối liền với phòng ban tay vịn, đem lại vẻ đẹp của sự sang trọng và tinh tế. Còn hệ thống kính được chọn lọc là kính cường lực với màu trắng xanh ngọc nhẹ nhõm.

Mẫu lan can kính cường lực 48
Mẫu lan can kính cường lực 37
Mẫu lan can kính cường lực 35
Mẫu lan can kính cường lực 61
Mẫu lan can kính cường lực 12

Vẻ đẹp của sự độc đáo chính là phong cách tiếp theo mà mẫu thiết kế lan can kính cường lực mang lại. Trong đó, tay vịn được thiết kế từ chất liệu inox cao cấp sáng bóng với bề ngoài vuông vắn. Hệ thống tay vịn này có tác dụng giữ kính nhờ những điểm nối cao cấp. Rất nhiều sản phẩm biểu lộ vẻ đẹp của sự thuần tuý, không sử dụng bất kỳ thanh trụ đỡ nào nên vô cùng ấn tượng.

Mẫu lan can kính cường lực 74
Mẫu lan can kính cường lực 57
Mẫu lan can kính cường lực 21

Mẫu lan can kính cường lực tiếp theo gây ấn tượng ở ngoài mặt thiết kế thế nói không với tay vịn. Sản phẩm chỉ sử dụng các thanh trụ đỡ kính với chất liệu inox cao cấp sáng bóng. Chính thiết kế này đã giúp cho sản phẩm trở nên đơn thuần và tinh tế hơn. Vì thế, lan can này được tuyển lựa cho những căn hộ chưa hoàn thiện nội thất ng tầng.

Mẫu lan can kính cường lực 19

Một bề ngoài thế không sử dụng tay vịn, không có các thanh trụ đỡ mà vẫn gây ấn tượng đậm nét, đó chính là lan can kính cường lực chỉ bề ngoài từ kính cao cấp. Trong đó, sản phẩm tạo được vẻ đẹp của sự ấn tượng với phong cách hiện đại đơn giản. Nó chẳng phải giống như các bề ngoài phổ biến hiện tại. Vì vậy, sản phẩm thật sự thích hợp với ban công của những căn hộ nhà phố hay biệt thự cao cấp.

Mẫu lan can kính cường lực 03

Một gợi ý nữa mà mọi người khó lòng khước từ tính và mẫu mã mang bắt mắt hiện đại. Trong đó, sản phẩm sử dụng kính và inox làm chất liệu làm tay vịn cũng như các thanh trụ đỡ là chất liệu inox cao cấp, sáng bóng, tạo điểm nổi bật cho không gian. Còn hệ thống kính cường lực được sử dụng vượt trội với màu trắng xanh tinh tế. Toàn bộ thể hiện vẻ đẹp của sự độc đáo với bắt mắt đơn giản.

Mẫu lan can kính cường lực 56
Mẫu lan can kính cường lực 30

Sản phẩm chung cục là mẫu lan can chỉ sử dụng kính và trụ đỡ. Ngoài mặt không có phòng ban tay vịn điều tiết cho sản phẩm miêu tả rõ vẻ đẹp của sự thuần tuý. Phòng ban tay vịn tối giản hoàn toàn, nhường chỗ cho trụ đỡ inox kiểu dáng cầu kỳ làm bộ phận đỡ cho kính rất ấn tượng.

Mẫu lan can kính cường lực 55
Mẫu lan can kính cường lực 39
Mẫu lan can kính cường lực 43
Mẫu lan can kính cường lực 44
Mẫu lan can kính cường lực 27

Vẫn là thiết kế từ những tấm kính không có tay vịn, không có thanh trụ đỡ nhưng sản phẩm tiếp theo lại khiến nhiều người khó quên bởi bề ngoài độc đáo. Toàn bộ lan can sử dụng chi tiết đinh tán inox giữ kính khôn xiết kiên cố. Chính bởi thế sản phẩm được sử dụng trong rất nhiều căn hộ thô ng tầng.

Mẫu lan can kính cường lực 18

Gợi ý tiếp theo mà mọi người chẳng thể bỏ qua tương tự như mẫu mã phía trên. Đó là phần tay vịn được ngoài mặt từ chất liệu gỗ vô cùng cứng cáp. Nó nổi trội với màu son nâu khôn xiết ấn tượng. Không những thế sản phẩm không thiết kế các thanh trụ đỡ. Chính thành ra thế mẫu ngoại hình lan can cầu thang này có phần thuần tuý và nhỏ gọn hơn.còn hệ thống các tấm kính vẫn được mẫu mã xa rời với nhau.

Báo giá lan can kính cường lực

Bạn muốn mẫu mã lan can bằng chất liệu kính cho cầu thang, ban công của gia đình? Tuy nhiên mà lại băn khoăn không biết tầm giá của sản phẩm như thế nào? Liệu giá có quá cao hay không? Có phù hợp với năng lực tài chính của gia đình?

Để biết được chính xác mức báo giá lan can kính cường lực, cầu thang bằng kính bao nhiêu, mọi người phải căn cứ vào nhiều nhân tố khác nhau. Trong đó một số yếu tố chính tác động đến giá của sản phẩm là:

  • Kích thước lan can lớn hay nhỏ, chiều cao kính cao hay thấp.
  • Loại kính sử dụng để kiểu dáng cho lan can là kính như thế.
  • Kiểu lan can ngoại hình là loại nguyên kính, kính hài hòa với inox, sắt hay gỗ?
  • Các chi tiết đi kèm có nhiều hay không, có sử dụng sơn cho hệ thống khung hay không,…
  • Đơn vị cung cấp lan can là liên hệ nào,…

Tổng hợp hồ hết những nhân tố trên, Cửa Sắt Việt sẽ báo giá lan can kính cường lực chi tiết cho quý quý khách khi mọi người liên hệ qua hotline 0903 695 605. Cửa Sắt Việt luôn sẵn sàng trả lời 24/24 cho mọi các bạn có nhu cầu lắp đặt lan can.

error: No copyright!