Cửa nhôm việt pháp

Cửa nhôm Việt Pháp hệ 450, hệ 4000 không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao, độ bền vượt thời kì mà còn có giá cả hợp lý. Chính bởi thế sản phẩm luôn được các gia đình ưu tiên hàng đầu khi thiết kế căn hộ. Các mẫu cửa khung nhôm Việt Pháp này luôn đa dạng về mẫu mã và ngoài mặt thiết kế, người mua có thể tham khảo một vài thiết kế về mẫu cửa thiết kế ấn tượng và độc đáo sau đây.

Bảng báo giá cửa nhôm việt pháp

LOẠI CỬA HỆ NHÔM THÔNG SỐ KỸ THUẬT NHÔM VIỆT PHÁP ĐƠN GIÁ (VNĐ/m2)
TRÊN KÍNH / DƯỚI KÍNH TRÊN KÍNH / DƯỚI NHÔM
Cửa sổ trượt lùa hệ 2600 – Mẫu nhôm: Thanh nhôm profile Việt Pháp
– Độ dày: độ dày khung bao và cánh cửa bằng nhau 1.0 - 1.1 (mm)
– Màu sắc:Nâu cafe, trắng sứ, ghi, đen.
– Kính an toàn 6.38mm, kính hộp 5.9.5 (mm)
– Ke nhảy tiêu chuẩn, ke chống vênh
– Gioăng EDPM cao cấp nhập khẩu, keo Silicon đặc chủng chịu nước tuyệt đối
– Ốc vít Inox 304 cứng cáp và chống han rỉ  theo thời gian
– Keo đặc chủng APOLLO - A500 tiêu chuẩn Euro
– Sản phẩm nhập khẩu chính hãng bảo hành 5 năm
1.100.000
Cửa đi trượt lùa 1.200.000
Cửa đi mở trượt, xếp 1.200.000
Vách ngăn kính cố định hệ 4400 750.000 850.000
Cửa sổ mở quay, mở hất 1.050.000
Cửa đi mở quay 1 cánh 1.050.000 1.150.000
Cửa đi mở quay 2 cánh 1.100.000 1.200.000
Cửa đi mở quay 4 cánh 1.150.000 1.250.000
Cửa đi mở quay 1 cánh hệ 4500 1.250.000 1.350.000
Cửa đi mở quay 2 cánh 1.300.000 1.400.000
Cửa đi mở quay 4 cánh 1.350.000 1.450.000

GHI CHÚ:
  • Đối với các công trình nhà dân, không cần áp dụng thuế VAT và không có chi phí phụ thu 10% của thuế VAT. Giá báo cáo sẽ chưa bao gồm thuế VAT 10%.
  • Giá báo cáo chưa bao gồm thuế VAT 10% và giá phụ kiện đi kèm (đối với các công trình không yêu cầu thuế VAT, giá sẽ áp dụng theo giá báo cáo và không phát sinh thêm chi phí VAT).
  • Nếu quý khách hàng yêu cầu áp dụng thuế VAT, giá báo cáo sẽ được điều chỉnh bằng cách thêm 10% vào tổng giá trị thực tế của công trình.
  • Báo cáo giá chỉ mang tính chất tham khảo, dựa trên diện tích chuẩn của mỗi bộ cửa là trên 1m². Đối với những bộ cửa có diện tích nhỏ hơn, chúng tôi sẽ điều chỉnh giá cụ thể theo từng trường hợp cụ thể.
  • Trong những trường hợp đặc biệt, khi diện tích của bộ cửa nhỏ hơn hoặc lớn hơn diện tích chuẩn, chúng tôi sẽ điều chỉnh giá cả để phản ánh đúng chi phí sản xuất cũng như mang lại lợi ích tối đa cho quý khách hàng. Thông tin chi tiết về báo giá này sẽ được ghi rõ trong mục bảng báo giá và được gửi đến quý khách.
  • Báo cáo giá áp dụng cho những bộ cửa có diện tích và kích thước chuẩn cơ bản. Đối với các bộ cửa có diện tích ngoài chuẩn hoặc quá nhỏ, giá sẽ được tính dựa trên tổng chi phí của từng bộ cửa đó theo báo giá riêng biệt.
  • Độ dày của cửa sẽ từ 1.4mm đến 2.0mm tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của khách hàng và hệ cửa được chọn, thông số này sẽ được ghi rõ trong bảng báo giá chi tiết đi kèm.
  • Công thức tính diện tích 1 bộ cửa là chiều cao nhân chiều rộng, và công thức tính giá thành 1 bộ cửa là diện tích nhân đơn giá cộng với đơn giá phụ kiện.
  • Với sản phẩm có bản vẻ hay mô tả theo hồ sơ thiết kế của quý khách, giá sản phẩm sẽ được báo giá chi tiết dựa trên bản vẽ mô tả theo hồ sơ thiết kế của quý khách hàng.

Mẫu cửa nhôm việt pháp đẹp

Ưu điểm trước hết khiến cho những mẫu cửa Việt Pháp được nhiều người tuyển lựa nhất chính là mang tính thẩm mỹ cao. Những mẫu cửa này luôn được ngoại hình đơn giản nhưng vẫn biểu đạt được vẻ đẹp của sự sang trọng với bắt mắt mẫu mã độc đáo.

Mẫu cửa nhôm Việt Pháp

Mẫu cửa nhôm hệ Việt Pháp này sử dụng nhôm hệ 4400 nên cấu trúc khung không quá khổng lồ mà vẫn đảm bảo sự an toàn, vững chắc . Mẫu của đẩy này phủ sơn nâu giả gỗ cho khung và ngoại hình kính mờ tạo được không gian riêng tư , phù hợp lắp đặt cho phòng riêng, phòng họp hay phòng giám đốc.

Mẫu cửa nhôm Việt Pháp
Mẫu cửa nhôm Việt Pháp
Mẫu cửa nhôm Việt Pháp

Với mẫu mã kiểu cánh lùa, cửa nhôm kính 4 cánh này gây ấn tượng với viền khung nhôm phủ sơn cao cấp, tay mở lõm mạ đồng màu gold sang trọng . Kính được ngoại hình là kính trắng, có khả năng chịu lực tốt nên luôn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

Mẫu cửa nhôm Việt Pháp
Mẫu cửa nhôm Việt Pháp

Vẫn là ngoại hình cửa 4 cánh nhưng mẫu cửa nhôm việt pháp này lại thiết kế 4 cánh cửa mở quay. Chính thành ra , đối với những gia đình muốn “cơ nới” thêm cửa khi có việc thì mẫu cửa này sẽ là một gợi ý hoàn hảo . Phía trên cửa là các ô gió đơn, ô gió đôi thiết kế đan xen nhau, giúp kích thước cửa trông cân đối hơn với những căn hộ lớn.

Mẫu cửa nhôm Việt Pháp
Mẫu cửa nhôm Việt Pháp

Mẫu cửa nhôm việt pháp tiếp theo là ngoài mặt cửa sổ lớn 4 cánh cũng dạng cánh lùa. Riêng phần khung nhôm của mẫu cửa này được ngoại hình là khung nhôm thương hiệu Việt Pháp với màu trắng bốp tế. Kính chịu lực trong suốt giúp mọi người có thể nhìn vào không gian bên ngoài thuận lợi hơn.

Mẫu cửa nhôm Việt Pháp
Mẫu cửa nhôm Việt Pháp
Mẫu cửa nhôm Việt Pháp

Mẫu cửa 4 cánh này là một mẫu khung nhôm giá rẻ. Điểm thu hút chính của mẫu cửa này là khung cửa nhôm chia tất cả cánh thành những ô vuông chữ nhật nhỏ. Đặc thù , các ô gió cửa sổ nằm phía trên cùng kiểu dáng dạng mở lật cực kỳ độc đáo.

Mẫu cửa nhôm Việt Pháp
Mẫu cửa nhôm Việt Pháp
Mẫu cửa nhôm Việt Pháp

Gợi ý tiếp theo là bộ cửa 4 cánh 3 ô gió trong đó có 2 cánh cửa phụ bề ngoài nhỏ nằm 2 bên cửa. Phía trên 2 cánh cửa phụ này là 2 ô gió vuông. Riêng 2 cánh cửa chính ngoài mặt mở quay sang 2 phía vượt trội với tay nắm cửa màu trắng bạc. Cả hệ thống ô gió và cửa đều kiểu dáng chung màu sắc và loại nhôm cao cấp nên luôn cho độ bền vượt thời gian .

Mẫu cửa nhôm Việt Pháp

Vẫn ngoại hình theo kiểu cửa lùa nhưng mẫu cửa nhôm kính Việt Pháp này lại vượt trội với màu trắng của thời trang tiên tiến . Kích thước cửa có độ lớn vừa phải, giúp cho không gian phát triển thành cân đối và kết hợp . Tay nắm cửa được thiết kế đồng bộ với màu của khung ấn tượng.

Mẫu cửa nhôm Việt Pháp

Dành riêng cho những căn hộ mặt tiền lớn, mẫu cửa khung nhôm thương hiệu Việt Nam này mẫu mã các đường rãnh trên khung trang trí độc đáo. Ngoài ra là hệ thống bản lề và tay mở cùng ổ khóa đồng màu đen nổi bật hoàn toàn trên nền sơn nâu.

Mẫu cửa nhôm Việt Pháp
Mẫu cửa nhôm Việt Pháp

Nổi bật với màu đen đẳng cấp , mẫu cửa nhôm Việt Pháp hệ 4500 này có phần khung cửa bản lớn vững chắc . Bên cạnh đó là bề ngoài tay nắm cong dễ sử dụng cùng hệ thống khóa từ tự động “nhả chìa” sau khi mở thuận tiện , dễ sử dụng.

Mẫu cửa nhôm Việt Pháp
Mẫu cửa nhôm Việt Pháp
Mẫu cửa nhôm Việt Pháp

Không chỉ nổi bật với kính trong suốt, khung nhôm trắng, mẫu cửa nhôm kính Việt Pháp cao cấp này còn có những đường viền khung đen độc đáo. Đây là đường viền của cao su chèn giữa khung nhôm và kính để tạo độ khít và kín, giúp hệ thống cách âm tốt và hiệu quả hơn.

Mẫu cửa nhôm việt pháp vân gỗ

Ngoài những mẫu cửa kiểu dáng đơn giản với màu khung đơn sắc, mang những gam màu trung tính như trắng, xám, nâu, đen,… Nhiều người còn ưa thích ngoại hình kiểu cửa giả gỗ. Mẫu cửa này kiểu dáng không khác gì cửa gỗ, tuy nhiên xét về trọng lượng thì nhẹ hơn tất cả . Đặc thù chi phí của mẫu thiết kế này cũng ưu đãi hơn hẳn cửa gỗ ngẫu nhiên . Mẫu cửa nhôm việt pháp này cũng có khá nhiều kiểu dáng đa dạng, thích hợp với nhiều không gian.

Mẫu cửa nhôm Việt Pháp

Nổi bật với thiết kế đơn giản , mộc mạc mà không kém phần đẳng cấp , mẫu cửa nhôm việt pháp đẩy 4 cánh này có phần khung cửa được thiết kế từ nhôm hệ 4400 thanh bản nhỏ nhưng khá cứng cáp . Riêng tay nắm cửa và hệ thống khóa chốt có màu trắng bong khôi cùng hệ thống kính trong suốt hiện đại .

Mẫu cửa nhôm Việt Pháp
Mẫu cửa nhôm Việt Pháp
Mẫu cửa nhôm Việt Pháp

Để tạo một ngoài mặt khác biệt , kiểu cửa khung nhôm giả gỗ này không chỉ ngoại hình dạng cửa đẩy sang 2 hướng rộng rãi mà còn kiểu dáng tay nắm cửa rất độc đáo. Tay nắm chữ D này sở hữu một màu đen đẳng cấp , tạo điểm thu hút mới mẻ cho kiểu dáng cửa khung giả gỗ đơn thuần .

Mẫu cửa nhôm Việt Pháp

Cũng mẫu mã 4 cánh nhưng mẫu cửa nhôm việt pháp này lại là kiểu dáng mở cánh quay và dành riêng cho những không gian cửa rộng. 2 Cánh phụ nằm ở 2 bên hài hòa với các ô gió ngoại hình cố định giống như những bức ngăn. Để hạn chế ánh sáng soi chiếu, giúp người dùng luôn được nghỉ ngơi thả phanh , mẫu cửa giả gỗ này có kính đen.

Mẫu cửa nhôm Việt Pháp

Mẫu cửa tiếp theo là bề ngoài cũng có ½ cánh cửa là nhôm dạng lá lớn giả gỗ. Không những thế là kiểu dáng kính với họa tiết trang trí ô vuông kẻ caro màu trắng, xanh nổi bật . Riêng chốt cửa mang màu đen sang trọng và biểu lộ vẻ đẹp tiên tiến . Đặc biệt , tay nắm cửa này ngoài mặt dạng chữ L rất dễ sử dụng.

Mẫu cửa nhôm Việt Pháp

Cửa nhôm việt pháp hệ 4400 này là một trong những mẫu cửa sổ được toàn bộ gia đình chọn lựa bởi mẫu mã 4 cánh rộng rãi. Riêng phần kính thiết bị là kính mát màu đen “hạn chế” ánh sáng vượt bậc trên khung cửa giả gỗ chắc chắn .

Mẫu cửa nhôm Việt Pháp

Không sử dụng những gam màu nâu nhẹ nhàng giống như các mẫu mã khác, mẫu cửa nhôm kính này phun sơn tĩnh điện với màu nâu trầm thuộc tông màu đậm. Kiểu cửa được thiết kế là cửa dạng lùa mang thời trang tiên tiến . Riêng 2 tay mở cửa được thiết kế lõm vào phía trong và kiểu dáng bằng nhôm phủ sơn vàng gold sang trọng .

Mẫu cửa nhôm Việt Pháp

Nếu chỉ nhìn lướt quá, cứng cáp quý người mua sẽ bị “đánh lừa” bởi vẻ ngoài không khác gì một kiểu dáng cửa gỗ hài hòa kính trong suốt. Từng đường vân trên cửa được chu đáo tỉ mỉ , mang vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Dù là không gian sang trọng hay bề ngoài đơn thuần , không gian làm việc văn phòng hay nhà riêng, mẫu cửa nhôm giả gỗ này đều phù hợp .

Mẫu cửa nhôm Việt Pháp
Mẫu cửa nhôm Việt Pháp
Mẫu cửa nhôm Việt Pháp
Mẫu cửa nhôm Việt Pháp
Mẫu cửa nhôm Việt Pháp
Mẫu cửa nhôm Việt Pháp

Không chỉ thiết kế kính xanh mờ để giảm ánh nắng chiếu vào nhà gây cảm giác khó chịu, mẫu cửa khung nhôm kính này có các họa tiết màu đen vượt bậc như tay nắm cửa, ổ khóa và bản lề. Mẫu mã khung nhôm giả gỗ thô ấn tượng.

Mẫu cửa nhôm Việt Pháp

Mặc dù là ngoài mặt 1 cánh nhưng mẫu cửa khung nhôm giả gỗ này hoàn toàn có thể mở mang thêm được với kiểu dáng cánh phụ có bản lề. Đây là một trong những cửa nhôm Việt Pháp mẫu mã khá mới mẻ và đặc trưng từ nhôm hệ 4500 cao cấp với độ kiên cố cao.

Mẫu cửa nhôm Việt Pháp
Mẫu cửa nhôm Việt Pháp

Với ½ thân cánh cửa phía dưới ngoại hình nhôm bản lá lớn phủ sơn giả gỗ, mẫu cửa nhôm kính 2 cánh này đảm bảo độ kiên cố và sự an toàn cao. Phần kính được mẫu mã cho ½ cánh cửa phía trên với các ô chữ nhật là kính đen, vừa hạn chế ánh sáng, vừa tạo không gian tây riêng .

Mẫu cửa nhôm Việt Pháp

Trên đây là tổng hợp các mẫu cửa nhôm Việt Pháp giá rẻ mà quý khách nên tham khảo để lắp đặt cho căn hộ của mình. Quý người mua có thể địa chỉ ngay với Cửa Sắt Việt qua hotline: 0903.695.605 để được đội ngũ nhân viên tư vấn và thợ thi công của công ty trả lời , kiểu dáng những mẫu cửa hấp dẫn nhất nhé.

error: No copyright!