111+ Mẫu cầu thang sắt hiện đại 2024 có báo giá.

Phong cách đương đại đang phát triển thành thiên hướng chính trong ngoại hình nội thất hiện tại. Chính cho nên mà bạn đang muốn tuyển lựa một mẫu cầu thang sắt tiên tiến để lắp đặt cho căn hộ của mình? Tuy nhiên các mẫu thiết kế quá đa dạng khiến bạn băn khoăn vì không biết tuyển lựa sản phẩm nào cho phù hợp ? Vậy thì sau đây sẽ là những thông báo gợi ý mà cứng cáp mọi người không nên bỏ qua.

55+ Mẫu cầu thang sắt đương đại 2024

Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo mọi người bây giờ, các mẫu cầu thang sắt hiện đại thiết kế vô cùng đa dạng.Trong đó một số mẫu kiểu dáng được số đông người yêu thích tại Cửa Sắt Việt là:

Mẫu cầu thang sắt đương đại CTS-60
Mẫu cầu thang sắt tiên tiến CTS-63

Lấy cảm hứng từ mẫu cầu thang sắt đương đại CTS– 04, CTS-63 cũng có kiểu dáng đơn thuần. Trong đó phần tay vịn thiết kế tương tự như CTS– 04. Thay vì thiết kế nhiều thanh chắn, mẫu cầu thang để sử dụng dây thép với mật độ dày đặc. Chính do vậy sản phẩm vừa đảm bảo sự an toàn cùng lúc cũng giúp cho mẫu cầu thang này có thiết kế độc đáo hơn bao giờ hết.

Mẫu cầu thang sắt hiện đại CTS-69
Mẫu cầu thang sắt tay vịn gỗ CTS-69
Mẫu cầu thang sắt đương đại CTS-04

Tương tự như CTS– 41, mẫu cầu thang CTS– 04 cũng là thiết kế cho những căn hộ có gác lửng. Bởi sản phẩm có mẫu mã cực kỳ đơn thuần. Tạo hình vượt bậc nhất là những bậc thang thấp thiết kế hình tam giác tạo không gian lớn cho mọi người dễ dàng di chuyển. Còn lại, phần tay vịn có thiết kế khôn cùng tối giản, loại bỏ hết những chi tiết trang hoàng rườm rà.

Mẫu cầu thang sắt hiện đại CTS-103
Mẫu cầu thang sắt đương đại CTS-41

Dành riêng cho những căn hộ thiết kế gác lửng, cầu thang sắt hiện đại CTS– 41 sở hữu ngoài mặt hết sức đơn thuần. Thiết kế có phần khung vượt trội với sắt hộp cao cấp. Tuy nhiên thời sự phối hợp với chất lượng gỗ tự nhiên tạo điều kiện cho các bậc thang mang tính thẩm mỹ cao hơn. Phần nhiều tạo thành thiết kế vô cùng ấn tượng.

Mẫu cầu thang sắt đương đại CTS-92
Mẫu cầu thang sắt tiên tiến CTS-72
Mẫu cầu thang sắt tiên tiến CTS-52
Mẫu cầu thang sắt đương đại CTS-77

CTS– 77 là mẫu mã hoàn toàn bằng sắt. Trong đó từ bậc thang đến thanh trụ và hệ thống tay vịn cũng như lan can đều là chất liệu sắt cao cấp. Trong đó các bậc thang được mẫu mã từ sách lá bản lớn uốn bậc. Còn thanh trụ là hệ thống sắt trụ sơn tĩnh điện đen. Riêng hệ thống tay vịn là sắt dẹt và sắt trụ tròn nhỏ đặt song song nhau.

Mẫu cầu thang sắt đương đại CTS-66
Mẫu cầu thang sắt đương đại CTS-82
Mẫu cầu thang sắt hiện đại CTS-12

Dành riêng cho những không gian với bề ngoài tiên tiến, mẫu cầu thang sắt hiện đại CTS– 12 kiểu dáng vô cùng gọn gàng. Trong đó, các thanh sắt được sử dụng khôn xiết hạn chế để tạo cái nhìn thông thoáng. Các thanh trụ,tay vịn và cả thanh chắn điều được thiết kế đồng bộ với các thanh sắt hộp vuông.

Mẫu cầu thang sắt hiện đại CTS-85

Gợi ý tiếp theo cũng như vậy như mẫu sản phẩm CTS– 71. Bên cạnh đó hệ thống tay vịn ở đây mẫu mã thế là chất liệu gỗ với với những thành trụ tròn. Và phần lan can thanh chắn là hệ thống sắt hộp với họa tiết đơn giản thay vì ngoài mặt kính thủy lực như CTS– 71.Vì thế mà CTS– 85 tạo được điểm đặc sắc biệt lập.

Mẫu cầu thang sắt tiên tiến CTS-78
Mẫu cầu thang sắt đương đại CTS-96
Mẫu cầu thang sắt tiên tiến CTS-93
Mẫu cầu thang sắt tiên tiến CTS-62
Mẫu cầu thang sắt tay vịn gỗ CTS-47
Mẫu cầu thang sắt tiên tiến CTS-79
Mẫu cầu thang sắt tiên tiến CTS-02
Mẫu cầu thang sắt đương đại CTS-75
Mẫu cầu thang sắt tiên tiến CTS-99
Mẫu cầu thang sắt hiện đại CTS-88
Mẫu cầu thang sắt tiên tiến CTS-50
Mẫu cầu thang sắt đương đại CTS-74
Mẫu cầu thang sắt đương đại CTS-01

Cầu thang sắt hiện đại CTS– 01 cũng là một trong những thiết kế được nhận định cao với vẻ đẹp tiên tiến. Sản phẩm thiết kế theo cá tính tối giản, rất thích hợp cho những căn hộ có diện tích khiêm tốn. Trong đó lan can, tay vịn đều được thiết kế từ sắt hộp đơn giản có kiểu dáng giống nhau tạo sự đồng bộ. Còn hệ thống cấp bậc thang được thiết kế từ gỗ giống như nhiều mẫu cầu thang đơn giản ngày nay.

Mẫu cầu thang sắt đương đại CTS-49
Mẫu cầu thang sắt tiên tiến CTS-102
Mẫu cầu thang sắt tiên tiến CTS-39
Mẫu cầu thang sắt hiện đại CTS-98

Gợi ý tiếp theo là ngoài mặt cầu thang sắt tiên tiến CTS– 98. Trong đó bề ngoài này là sự kết hợp giữa sắt và các bậc thang gỗ cao cấp. Các bậc thang được liên kết với nhau bởi thanh sắt hộp lớn nằm ngay phía dưới và hệ thống những thanh sắt làm lan can chắn. Mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của hệ thống sắt cao cấp với màu sơn tĩnh điện đen sang trọng.

Mẫu cầu thang sắt đương đại CTS-71

Cũng bề ngoài các bậc thang và tay vịn gỗ nhưng cầu thang sắt đương đại CTS– 71 tạo được ấn tượng với vẻ đẹp gọn gàng. Trong đó phần khung sắt được ngoại hình thế nằm sang hai phía bên cạnh chứ không nằm giữa như nhiều mẫu cầu thang ngày nay. Phần lan can thanh chắn bậc cầu thang thay vì thiết kế chất liệu sắt là kính thủy lực sang trọng. Số đông mang đến vẻ đẹp đương đại.

Mẫu cầu thang sắt đương đại CTS-51
Mẫu cầu thang sắt đương đại CTS-61
Mẫu cầu thang sắt hiện đại CTS-13

Mẫu sản phẩm tiếp theo cũng được tối giản hoàn toàn về thiết kế. Trong đó phần tay vịn và thanh trụ kết cấu đơn giản với sắt dẹt và sắt ống tròn. Hệ thống lan can thay vì bề ngoài nằm ngang là những thanh sắt trụ xếp đứng song song. Đặc điểm ngoại hình này, tạo hình độc đáo cho phần khung đỡ với mô phỏng bậc thang và cũng được phủ sơn đen.

Mẫu cầu thang sắt đương đại CTS-54

CTS-54 cũng là một trong những mẫu cầu thang sắt hiện đại khá được yêu thích.không chỉ nổi bật với bắt mắt đương đại đây còn là mẫu cầu thang có ngoài mặt cực kỳ tinh tế. Tay vịn cầu thang, trụ đỡ cũng như hệ thống thanh chắn lan can được tối giản hoàn toàn. Thế nhưng toàn bộ đều đảm bảo sự kiên cố và an toàn hàng đầu.

Mẫu cầu thang sắt đương đại CTS-48

Gợi ý tiếp theo mà mọi người không nên bỏ qua chính là cầu thang sắt hiện đại CTS– 48. Không chỉ có kiểu dáng đơn giản, sản phẩm còn tạo điều kiện cho không gian căn hộ tạo được điểm đặc sắc độc nói hệ thống bậc thang, tay vịn thanh trụ có sự đồng bộ với nhau bởi màu sơn đâu giả gỗ tinh tế. Phần tay vịn được thiết kế vô cùng đơn giản với một ống sắt duy nhất uốn cong theo không gian.

Mẫu cầu thang sắt tay vịn gỗ CTS-42
Mẫu cầu thang sắt đương đại CTS-95
Mẫu cầu thang sắt hiện đại CTS-09

Gợi ý tiếp theo là mẫu cầu thang sắt tiên tiến với ngoài mặt có sự phối hợp từ sắt kính và gỗ. Trong đó, phần sắt được sử dụng kiểu dáng cho tay vịn, thanh trụ. Kính chịu lực cao cấp được sử dụng cho phần thanh chắn. Nó lưu cho mẫu cầu thang CTS– 09 trở nên đơn thuần hơn. Cùng với đó các bậc cầu thang làm bằng thuốc được gắn kiên cố vào hệ thống thanh đỡ bằng sắt phủ sơn tĩnh điện màu đen.

Mẫu cầu thang sắt tiên tiến CTS-89

Trong các mẫu ngoại hình hiện tại, nếu bỏ qua CTS-89 sẽ là một khuyết điểm cực lớn. Bởi dù có kiểu dáng đơn giản nhưng sản phẩm vẫn gây được ấn tượng mạnh mẽ. Trong đó tay vịn cầu thang được tối giản hoàn toàn. Nó tạo được sự dị biệt với những mẫu cầu thang phổ biến hiện nay có tay vịn khổng lồ. Còn lại hệ thống thanh chắn vẫn ngoại hình với mật độ dày đặc đảm bảo an toàn.

Mẫu cầu thang sắt đương đại CTS-11
Mẫu cầu thang sắt đương đại CTS-65
Mẫu cầu thang sắt tiên tiến CTS-91
Mẫu cầu thang sắt hiện đại CTS-80

Mẫu ngoại hình tiếp theo là CTS– 80 vượt trội với họa tiết ngẫu hứng. Sản phẩm vượt bậc với phần lan can chắn đảm bảo an toàn cùng với thanh trụ và tay vịn thiết kế liền khối. Sau đó được phủ màu sơn đen bóng khôn cùng tinh tế. Rất nhiều tạo nên một mẫu mã độc báo số 1 hiện nay. Nó vừa mang bắt mắt đương đại, vừa miêu tả đẹp tinh tế mà mọi người khó có thể bỏ qua.

Mẫu cầu thang sắt hiện đại CTS-10
Mẫu cầu thang sắt tay vịn gỗ CTS-100

55+ Mẫu tay vịn cầu thang sắt tiên tiến 2024

Mẫu cầu thang sắt hiện đại TVS-95
Mẫu cầu thang sắt đương đại TVS-87
Mẫu cầu thang sắt hiện đại TVS-129

Trong danh sách những mẫu mẫu cầu thang, tay vịn cho không gian đương đại, TVS– 129 là cái tên khó có thể bỏ qua. Bởi ngoài mặt sản phẩm của sản phẩm vô cùng độc đáo. Trong đó, họa tiết xuất hiện trên phần thanh chắn là họa tiết hoa văn vuông vắn được tạo thành từ sắt hộp vuông. Ngoài ra một số thanh trụ và tay vịn cầu thang được mẫu mã từ sắt ống trụ và phủ sơn giả gỗ sang trọng.

Mẫu cầu thang sắt hiện đại TVS-103
Mẫu cầu thang sắt tiên tiến TVS-117
Mẫu cầu thang sắt hiện đại TVS-116
Mẫu cầu thang sắt đương đại TVS-118
Mẫu cầu thang sắt đương đại TVS-106
Mẫu cầu thang sắt đương đại TVS-102
Mẫu cầu thang sắt đương đại TVS-130

TVS– 130 cũng là một trong những mẫu mã khó có thể bỏ qua. Trong đó mẫu cầu thang sắt hiện đại này vẫn lấy ý tưởng từ hệ thống tay vịn và thanh trụ giả gỗ. Tuy nhiên, sự khác biệt của sản phẩm so với những mẫu cầu thang khác chính là ngoại hình uốn cong chữ U kéo dài của hệ thống thanh chắn từ sắt hộp. Chính bởi vậy dù có thể thuần tuý nhưng sản phẩm vẫn gây được ấn tượng mạnh mẽ.

Mẫu cầu thang sắt tiên tiến TVS-113
Mẫu cầu thang sắt tiên tiến TVS-126

Nếu bạn muốn tuyển lựa một mẫu cầu thang sắt tiên tiến với ngoài mặt hết sức thuần tuý thì đừng bỏ qua TVS– 126. Đây là mẫu tay vịn cầu thang có thiết kế đồng bộ. Trong đó, lan can và tay vịn được thiết kế đồng nhất. Các thanh chắn dọc kéo dài từ tay vịn xuống giáp bậc thang tạo thiết kế vô cùng mới mẻ. Chính ngoài mặt đơn thuần đã giúp sản phẩm gây được ấn tượng mạnh mẽ với mọi gia đình.

Mẫu cầu thang sắt tiên tiến TVS-124
Mẫu cầu thang sắt hiện đại TVS-112
Mẫu cầu thang sắt tiên tiến TVS-131

Gợi ý tiếp theo là một bề ngoài mang phong cách 3D. Trong đó, phần lan can cầu thang tạo một ngoại hình ấn tượng với những hình chữ nhật tiếp nối nhau khá độc đáo. Tuy nhiên, phần tay vị mẫu mã dị biệt những mẫu cầu thang sắt tiên tiến thường ngày nên tạo được vẻ đẹp mới lạ. Trong đó, hai màu sắc chính được chọn lựa là màu đen sang trọng và sơn giả gỗ cao cấp.

Mẫu cầu thang sắt hiện đại TVS-139

Tiếp tục cũng là một gợi ý với kiểu dáng thuần tuý. Trong đó, mẫu sản phẩm này tạo điểm nhấn ở hệ thống thanh chắn lan can kép. Những thanh sắt hộp tạo hình khéo léo theo kiểu chữ Y ngược độc đáo. Nó không chỉ đảm bảo sự vững chắc mà còn đảm bảo sự an toàn cho mọi người khi chuyển động. Trong đó, hệ thống cầu thang sử dụng màu sơn vàng giả đồng vô cùng cao cấp.

Mẫu cầu thang sắt đương đại TVS-108
Mẫu cầu thang sắt đương đại TVS-119
Mẫu cầu thang sắt hiện đại TVS-140

Thiết kế chung cục là TVS– 140. Bề ngoài này nổi trội với vẻ đẹp đương đại khôn xiết đẳng cấp. Trong đó phần tay vịn được ngoài mặt là chất liệu gỗ cao cấp với màu nâu vàng nổi bật. Còn thanh trụ là sắt hộp vuông bản lớn đảm bảo sự vững chắc. Riêng hệ thống các thanh sắt chắn làm lan can được thiết kế là sắt trụ tròn đặt ngang đồng thời với nhau. Điểm thêm vào đó là họa tiết trang hoàng giúp cho lan can tạo hình so le khôn cùng độc đáo.

Mẫu cầu thang sắt đương đại TVS-132

Thiết kế độc đáo của mỗi cầu thang TVS– 132 khiến mọi người khó có thể bỏ qua. Trong đó sản phẩm tạo nên sự dị biệt hoàn toàn với những ngoài mặt thông thường ở chi tiết lan can cầu thang bề ngoài kịch trần. Vì thế mà TVS– 132 giống như một bức tường. Mẫu cầu thang này không ngoài mặt hệ thống tay vịn nhưng vẫn tạo được ấn tượng mạnh mẽ với màu đen vượt trội.

Mẫu cầu thang sắt tiên tiến TVS-128

Từ mẫu mã cầu thang sắt tiên tiến TVS– 127, TVS– 128 những thiết kế họa tiết hình chữ nhật cho hệ thống tay vịn cầu thang. Ngoài ra thay vì bề ngoài một họa tiết thì ở mỗi bậc thang, sẽ có hai hình chữ nhật có kích thước khác nhiều xuất hiện. Kiểu dáng so le này vượt bậc với màu sơn xám ghi thuần tuý nhưng không kém phần tinh tế. Riêng tay vịn được thiết kế từ chất liệu bộ cao cấp.

Mẫu cầu thang sắt hiện đại TVS-137

Nếu như mẫu cầu thang TVS– 130 ngoại hình những chữ U xuôi chiều để trang trí cho hệ thống lan can thanh chắn thì TVS– 137 hoàn toàn ngược lại. Trong đó, họa tiết chữ U được ngoài mặt hoàn toàn ngược lại mới hệ thống sắt hộp vuông bản lớn. Riêng thanh trụ và tay vịn có bề ngoài trái ngược hoàn toàn với các mẫu cầu thang sắt tiên tiến phổ biến ngày nay. Bởi thiết kế sử dụng các thanh sắt phi 6 chứ không sử dụng sắt hộp bản lớn đồ sộ giống như nhiều ngoại hình.

Mẫu cầu thang sắt đương đại TVS-86
Mẫu cầu thang sắt đương đại TVS-135

Lấy ý tưởng từ mẫu ngoại hình TVS– 129, mẫu cầu thang sắt tiên tiến TVS– 135 cũng vượt trội với thiết kế đơn thuần. Trong đó sản phẩm gây ấn tượng với họa tiết hình tròn nằm gọn trong các ô vuông có thanh nối. Không những thế là chi tiết các thanh sắt hộp vuông song song vừa tạo sự vững chắc, vừa mang đến mẫu mã độc đáo, mới mẻ.

Mẫu cầu thang sắt tiên tiến TVS-133

Tiếp tục là một cầu thang sắt hiện đại ngoài mặt khá quen thuộc với mã TVS– 133. Trong đó hệ thống lan can nổi bật với họa tiết hình chữ nhật đơn thuần được tạo thành từ những thanh sắt hộp vuông. Toàn bộ đều được sơn màu đen bóng đem lại vẻ đẹp cực kỳ độc đáo.

Mẫu cầu thang sắt đương đại TVS-96
Mẫu cầu thang sắt đương đại TVS-89
Mẫu cầu thang sắt tiên tiến TVS-125
Mẫu cầu thang sắt tiên tiến TVS-134

Nếu nhìn qua mọi người sẽ rất dễ nhầm lẫn mẫu cầu thang TVS– 134 với mẫu mã TVS– 133. Bởi mẫu sản phẩm này cũng có họa tiết hình chữ nhật thân thuộc. Tuy nhiên sự khác biệt của mẫu mã này chính là có thêm các thanh sắt trụ xen giữ họa tiết hình chữ nhật. Vì vậy mà thiết kế trông đỡ rối mắt hơn.

Mẫu cầu thang sắt tiên tiến TVS-109
Mẫu cầu thang sắt tiên tiến TVS-111
Mẫu cầu thang sắt đương đại TVS-82
Mẫu cầu thang sắt hiện đại TVS-81
Mẫu cầu thang sắt hiện đại TVS-107
Mẫu cầu thang sắt hiện đại TVS-104
Mẫu cầu thang sắt tiên tiến TVS-84
Mẫu cầu thang sắt đương đại TVS-105
Mẫu cầu thang sắt hiện đại TVS-120
Mẫu cầu thang sắt tiên tiến TVS-110
Mẫu cầu thang sắt đương đại TVS-122
Mẫu cầu thang sắt hiện đại TVS-138

Sẽ thật thiếu sót nếu trong danh sách các mẫu cầu thang sắt tiên tiến đơn giản với bắt mắt đương đại mà bỏ qua TVS– 138. Đây là một trong những thiết kế khôn xiết thuần tuý, tạo điểm điểm độc nhất vô nhị ở những thanh sắt hộp đặt cùng lúc nhau. Tuy nhiên là hệ thống tay vịn gỗ ốp sắt. Ngoài ra mẫu sản phẩm này cũng chỉ có những mẫu mã đơn giản như nhiều mẫu CTS-hiện nay.

Mẫu cầu thang sắt đương đại TVS-101
Mẫu cầu thang sắt hiện đại TVS-115
Mẫu cầu thang sắt tiên tiến TVS-123
Mẫu cầu thang sắt đương đại TVS-100
Mẫu cầu thang sắt hiện đại TVS-83
Mẫu cầu thang sắt đương đại TVS-92
Mẫu cầu thang sắt đương đại TVS-91
Mẫu cầu thang sắt tiên tiến TVS-121
Mẫu cầu thang sắt hiện đại TVS-127

Để tăng thêm tính thẩm mỹ cho các căn hộ, cầu thang TVS– 127 mẫu mã hệ thống tay vịn cầu thang họa tiết trang hoàng độc đáo. Trong đó, những họa tiết này là các hình chữ nhật kết nối với tay vịn và bậc cầu thang bởi những thanh sắt hộp vuông nhỏ. Riêng trụ cầu thang và tay vịn được kiểu dáng từ sắt hộp bản lớn cao cấp tạo điểm nhắn riêng cho rất nhiều cầu thang.

Mẫu cầu thang sắt đương đại TVS-114
Mẫu cầu thang sắt đương đại TVS-80

Bảng báo giá cầu thang sắt hiện đại 2024

Cầu Thang Kính Cường Lực 10ly + Trụ inox + Tay Vịn Gỗ
Chất liệu gỗ Kích thước tay vịn gỗ Trụ inox 201 Trụ inox 304
Tay vịn gỗ căm xe 60 x 80 1.250.000đ/m tới 1.600.000đ/m tới
Tay vịn gỗ gõ đỏ 60 x 80 1.650.000đ/m tới 2.000.000đ/m tới
Tay Vịn Cầu Thang Gỗ (VNĐ/m tới)
STT Kích thước Gỗ gõ đỏ Gỗ tràm Gỗ Căm xe
1 60 x 80 850 350 500
2 70 x 90 900 450 700
3 70 x 70 950 390 650
Tay vịn gỗ căm xe 60cm x 80cm + song tiện 60cm x 60cm x  800cm  1.250.000 vnđ/m dài
Tay vịn gỗ gõ đỏ 60cm x 80cm + song tiện 60cm x 60 x  800cm  2.650.000 vnđ/m dài
Tay vịn gỗ căm xe 60cm x 80cm + song sắt 900.000 vnđ/m dài
Tay vịn gỗ gõ đỏ 60cm x 80cm + song sắt 1.450.000 vnđ/m dài
Bảng Báo Giá Cầu Thang 
Chủng loại sắt (Hoa Sen) Giá (vnđ/m tới)
Cầu thang + song sắt + tay vịn Cầu thang bảng 1.750.000
Cầu thang xoắn ốc 1.700.000
Tay vịn + song sắt Tay vịn cầu thang + song sắt 700.000
Tay vịn lan can + song sắt 650.000
Tay vịn + song sắt Tay vịn cầu thang + song sắt 650.000
Tay vịn lan can + song sắt 650.000

GHI CHÚ:
  • Đối với các công trình nhà dân, không cần áp dụng thuế VAT và không có chi phí phụ thu 10% của thuế VAT. Giá báo cáo sẽ chưa bao gồm thuế VAT 10%.
  • Giá báo cáo chưa bao gồm thuế VAT 10% và giá phụ kiện đi kèm (đối với các công trình không yêu cầu thuế VAT, giá sẽ áp dụng theo giá báo cáo và không phát sinh thêm chi phí VAT).
  • Nếu quý khách hàng yêu cầu áp dụng thuế VAT, giá báo cáo sẽ được điều chỉnh bằng cách thêm 10% vào tổng giá trị thực tế của công trình.
  • Báo cáo giá chỉ mang tính chất tham khảo, dựa trên diện tích chuẩn của mỗi bộ cửa là trên 1m². Đối với những bộ cửa có diện tích nhỏ hơn, chúng tôi sẽ điều chỉnh giá cụ thể theo từng trường hợp cụ thể.
  • Trong những trường hợp đặc biệt, khi diện tích của bộ cửa nhỏ hơn hoặc lớn hơn diện tích chuẩn, chúng tôi sẽ điều chỉnh giá cả để phản ánh đúng chi phí sản xuất cũng như mang lại lợi ích tối đa cho quý khách hàng. Thông tin chi tiết về báo giá này sẽ được ghi rõ trong mục bảng báo giá và được gửi đến quý khách.
  • Báo cáo giá áp dụng cho những bộ cửa có diện tích và kích thước chuẩn cơ bản. Đối với các bộ cửa có diện tích ngoài chuẩn hoặc quá nhỏ, giá sẽ được tính dựa trên tổng chi phí của từng bộ cửa đó theo báo giá riêng biệt.
  • Độ dày của cửa sẽ từ 1.4mm đến 2.0mm tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của khách hàng và hệ cửa được chọn, thông số này sẽ được ghi rõ trong bảng báo giá chi tiết đi kèm.
  • Công thức tính diện tích 1 bộ cửa là chiều cao nhân chiều rộng, và công thức tính giá thành 1 bộ cửa là diện tích nhân đơn giá cộng với đơn giá phụ kiện.
  • Với sản phẩm có bản vẻ hay mô tả theo hồ sơ thiết kế của quý khách, giá sản phẩm sẽ được báo giá chi tiết dựa trên bản vẽ mô tả theo hồ sơ thiết kế của quý khách hàng.

Với những mẫu ngoài mặt trên đây, bạn đã biết mình nên chọn lựa mẫu cầu thang sắt đương đại nào chưa? Mỗi thiết kế đều có một vẻ đẹp riêng, một cá tính bề ngoài độc đáo riêng. Cho nên, để được trả lời tỷ mỉ nhất, đừng quên địa chỉ qua hotline: 0903.695.605. Cửa Sắt Việt luôn sẵn sàng giải đáp 24/24 để giúp quý người dùng tuyển lựa được sản phẩm phù hợp.

error: No copyright!