122+ Mẫu cầu thang sắt hộp đẹp 2024 có báo giá.

Các mẫu cầu thang sắt hộp ngày một được ưa chuộng bởi có mẫu mã khôn cùng độc đáo. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao mà còn vô cùng vững chắc. Nếu bạn đang có ý định tuyển lựa mẫu cầu thang này nhưng chưa biết đâu là ngoài mặt thích hợp tham khảo những gợi ý sau đây.

60+ Mẫu cầu thang sắt hộp đẹp 2024

Trong năm 2024, các mẫu cầu thang thiết kế từ sắt hộp được ưa chuộng hơn cả. Bởi các sản phẩm này có ngoại hình đơn thuần, thích hợp với xu hướng và bắt mắt hiện đại. Thêm vào đó, cầu thang được ngoài mặt từ sắt hộp luôn đảm bảo độ kiên cố cao. Cùng lúc những mẫu mẫu mã cầu thang sắt hộp cũng hết sức đa dạng. Chính cho nên mà mọi người có thể tha hồ chọn những ngoại hình phù hợp với căn hộ của mình.

Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 48
Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 98

Cũng là một thiết kế có sự hài hòa giữa sắt và gỗ, cầu thang sắt hộp CTS – 98 gây ấn tượng mạnh mẽ bởi bề ngoài đơn giản. Phần tay vịn và bậc thang gỗ vượt bậc với màu nâu vàng độc đáo nổi kế bên những khung sắt đen nổi trội. Trong đó, thanh trụ được thiết kế từ khung sắt trụ sơn tĩnh điện đen. Còn lan can cầu thang được thiết kế từ khung sắt hộp kích thước đều nhau và không thiết kế họa tiết trang hoàng.

Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 86
Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 104
Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 95
Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 97
Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 47

Với sự kết hợp giữa sắt và gỗ, CTS – 47 khiến mọi người khó có thể bỏ qua. Trong đó, hệ thống trụ đỡ được thiết kế với chất liệu sắt bọc gỗ tạo điểm đặc sắc. Chỉ có các tay vịn và lan can được sơn đen, để lộ ngoại hình từ chất liệu sắt cao cấp. Còn lại, các ngoài mặt khác, về cơ bản vẫn giống nhiều mẫu sản phẩm hiện giờ.

Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 92
Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 49
Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 54

Khác biệt với những mẫu kiểu dáng phổ biến bây giờ, cầu thang sắt hộp CTS – 54 sở hữu màu sắc chính là xám ghi thay vì màu đen như nhiều kiểu cầu thang khác. Còn phần bậc thang là chất liệu gỗ thô không sơn cho ngoại hình mang vẻ đẹp mộc mạc, đơn thuần. Lan can được bề ngoài khá nhiều khoảng trống đem đến cho mọi người cảm giác khoáng đãng, giúp căn hộ không còn cảm giác bí bách, chật chội.

Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 74
Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 71

Mẫu cầu thang sắt hộp được nhận định cao tiếp theo là CTS – 71. Thiết kế này cũng có ngoại hình cực kỳ thuần tuý với chất liệu gỗ hài hòa với khung sắt và kính. Trong đó, bề ngoài tối giản hoàn toàn lan can với các họa tiết rườm rà, thay vào đó là kính chịu lực trong suốt. Còn các thanh trụ vẫn mẫu mã từ khung sắt hộp to, khổng lồ khá ấn tượng.

Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 96

Với kiểu dáng mang phong cách đương đại, cầu thang sắt hộp CTS – 96 được tìm hiểu cao về tính thẩm mỹ. Trong đó, hồ hết cầu thang có thanh trụ đỡ từ sắt hộp cực lớn. Vì vậy khi di chuyển trên bậc thang mọi người luôn cảm thấy khá dễ chịu, không cảm thấy rung, lắc,… Trong đó, màu nâu gỗ được chọn lựa làm màu chủ đạo mang đến ngoại hình vô cùng độc đáo. Điểm thêm vào đó là một vài thanh sắt sơn trắng hết sức vượt bậc.

Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 89
Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 13

Nếu nhìn qua nhiều người sẽ nghĩ cầu thang sắt hộp CTS – 13 chừng như có thiết kế khá “sơ sài”. Và không ít khách hàng lo ngại về độ an toàn của sản phẩm. Bên cạnh đó, mẫu cầu thang này luôn đảm bảo sự cứng cáp và an toàn hàng đầu bởi mẫu mã từ chất liệu sắt hộp cao cấp. Hệ thống trụ đỡ bậc thang ngoại hình theo mô hình của các bậc thang mà không mẫu mã theo thường ngày. Bởi thế nó tạo được điểm đặc sắc mới mẻ, độc đáo.

Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 88

Nếu bạn muốn chọn mẫu thiết kế cho cầu thang ngoài trời, đừng bỏ qua ngoại hình CTS – 88. Mẫu cầu thang này vẫn vượt trội với các bậc thang gỗ đặt phía trên khung sắt hộp cứng cáp. Còn phần tay vịn chỉ ngoài mặt đơn giản với sắt hộp bản nhỏ. Riêng các thanh chắn được sử dụng là sắt trụ tròn xoắn đặc với những mối hàn đảm bảo sự kiên cố.

Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 02

Có kiểu dáng tương tự như mẫu cầu thang cầu thang sắt hộp CTS – 47 là kiểu dáng CTS – 02. Trong đó, điểm dị biệt của mẫu sản phẩm này là ở ngoại hình trụ đỡ bằng sắt được sơn giả gỗ. Vì vậy nó khiến cho không ít người nghĩ rằng trụ đỡ này được bề ngoài từ chất liệu gỗ tình cờ. Và hệ thống các bậc thang cũng vậy. Mọi người sẽ có cảm giác như được đặt chân lên các bậc thang gỗ vậy. Tuy nhiên, hồ hết các kiểu dáng lại là sắt sơn giả gỗ.

Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 91
Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 50

Trong danh sách các mẫu cầu thang với cá tính đương đại, đơn giản ngày nay, chắc chắn mọi người chẳng thể bỏ qua CTS – 50. Xét về ngoài mặt, sản phẩm như vậy như nhiều mẫu kiểu dáng ngày nay. Tuy nhiên, sự độc đáo của ngoại hình là ở hệ thống bậc thang có độ dày vừa phải với màu nâu gụ. Cùng với đó là sắt hộp và sắt trụ kết hợp cùng với nhau. Toàn bộ tạo nên một bề ngoài riêng rất riêng.

Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 43
Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 103
Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 09
Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 39

Trong danh sách những mẫu cầu thang đẹp, nếu bỏ qua cầu thang sắt hộp CTS – 39 sẽ là thiếu sót cực lớn. Nhờ có ngoại hình đơn thuần, sản phẩm khôn cùng phù hợp cho những căn hộ được thiết kế theo thời trang tiên tiến. Trong đó, màu vàng cam được sử dụng làm màu chủ đạo cho hệ thống bậc thang mang vẻ đẹp đẳng cấp. Còn hệ thống tay vịn và thanh trụ cũng như lan can nổi bật với màu xám ghi tinh tế.

Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 01
Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 93
Mẫu cầu thang sắt tay vịn gỗ CTS 47
Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 12
Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 105
Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 65
Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 04

Vẫn là thiết kế đơn giản, mẫu cầu thang sắt hộp CTS – 04 có thiết kế độc đáo với tay vịn thiết kế lửng. Trong đó, từ khi bậc thang thứ tư, CTS – 04 mới thiết kế tay vịn, còn các bậc thang thấp không có tay vịn. Nó tạo điều kiện cho không gian khu vực cầu thang đảm bảo sự thoáng đạt. Đặc thù, một số bậc thang thấp được thiết kế với bề ngoài đặc trưng, tạo điểm nổi bật mới mẻ.

Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 61

Mẫu thiết kế trước nhất mọi người nên lựa chọn chính là CTS – 61. Đây là một trong những sản phẩm có ngoài mặt vô cùng ấn tượng. Trong đó hai thanh sắt hộp lớn được sử dụng làm thanh đỡ đảm bảo sự cứng cáp. Còn tay vịn cầu thang được thiết kế cực kì thuần tuý từ những thanh sắt trụ tròn. Vượt trội trên đó là những bậc thang gỗ màu vàng nâu tinh tế.

Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 68
Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 77

Mẫu cầu thang sắt hộp được ưa thích thứ hai là CTS – 77 vượt bậc với màu đen đẳng cấp. Trong đó, từ bậc thang cho đến tay vịn và lan can, đều được mẫu mã từ chất liệu sắt cao cấp. Các thanh trụ sử dụng sắt hộp có kích thước vừa phải kết hợp tinh tế cùng những thanh sắt phi 6 nhỏ gọn. Phần nhiều tạo được ngoại hình cực kỳ độc đáo.

Mẫu cầu thang sắt tay vịn gỗ CTS 100
Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 99

Một gợi ý nữa cho mọi người tuyển lựa về mẫu cầu thang sắt hộp bắt mắt đương đại là CTS – 99. Mẫu mã này không có khung sắt khổng lồ nhưng vẫn gây ấn tượng ở thời trang đơn thuần nổi bật. Trong đó, các bậc thang ngoại hình từ gỗ thông pallet màu sắc cực kỳ tươi sáng. Còn thanh trụ là sắt hộp bản lớn với màu đen nổi trội. Những dây thép nhỏ được lựa chọn cho phần lan can thay vì những thanh sắt hộp hay các tầm giá trang trí như nhiều bề ngoài khác.

Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 11
Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 62

Điểm ấn tượng trước tiên của cầu thang sắt hộp CTS – 62 mà mọi người khó có thể bỏ qua chính là phần tay vịn khổng lồ từ chất liệu gỗ tự nhiên. Còn phần khung đỡ bậc thang là sắt hộp bản lớn đảm bảo sự chắc chắn và an toàn. Còn phần lan can kiểu dáng những thanh sắt đơn thuần nằm ngang với khoảng cách song song nhau đều nhau. Chính kiểu dáng đơn thuần này tạo điều kiện cho sản phẩm phù hợp với mọi ngoài mặt tiên tiến.

Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 85

Vẫn là bề ngoài thuần tuý nhưng CTS – 85 lại có tính trang trí khá cao. Trong đó, hệ thống lan can vượt bậc nhất với khung sắt vượt bậc cùng nhiều họa tiết trang hoàng ấn tượng. Những họa tiết này có thiết kế ngẫu hứng khá độc đáo. Còn lại ở giữa vẫn là những thanh sắt hộp làm thanh trụ đỡ rất chắc chắn. Riêng tay vịn vẫn là chất liệu sắt nhưng được mẫu mã phủ sơn giả gỗ tạo sự dị biệt.

Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 75

Được ngoài mặt hoàn toàn từ sắt cao cấp phủ sơn tĩnh điện, CTS – 75 nổi bật với màu đen bóng mang vẻ đẹp hiện đại. Từ bậc thang cho đến các tay vịn, tất cả đều được tỷ mỉ kỹ lưỡng với những đường nét bo l tròn. Còn hệ thống sắt hộp được sắp xếp cho thanh trụ đỡ và lan can cầu thang. Riêng phần lan can cầu thang có sự trang hoàng của hệ thống dây sắt thấy vì thiết kế từ các thanh sắt, giảm trọng tải mà vẫn đảm sự an toàn hàng đầu.

Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 101
Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 52

Chỉ sử dụng các thanh sắt hộp có kích thước vừa phải làm thanh trụ và tay vịn, CTS – 52 đang là mẫu cầu thang sắt hộp được không ít người yêu thích. Thiết kế này vẫn vượt bậc với khung sắt đen vượt bậc. Cùng với đó là một số thanh sắt trụ tròn được ngoại hình làm lan can. Riêng các bậc thang vượt bậc với kiểu dáng đồ sộ từ gỗ bỗng nhiên. Nó vừa đảm bảo sự an toàn cùng lúc cũng tạo được mẫu mã hết sức mới mẻ.

Mẫu cầu thang sắt tay vịn gỗ CTS 69
Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 82

Gợi ý tiếp theo được tìm hiểu khá cao chính là CTS – 82 sở hữu bề ngoài thuần tuý. Sản phẩm có khung sắt lớn làm trụ đỡ chính giữa các bậc thang. Toàn bộ cầu thang chỉ có hệ thống bậc gỗ là khổng lồ nhất. Còn lại, các tay vịn cầu thang và lan can sắt được thiết kế vô cùng đơn giản. Riêng tay vịn và bậc thang cùng được thiết kế từ gỗ cao cấp với màu nâu cánh gián vượt trội.

Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 102
Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 51
Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 70
Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 41
Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 72
Mẫu cầu thang sắt hộp CTS 63

Lấy ý tưởng từ những sợi dây đàn guitar phong phanh mà hết sức vững chắc, cầu thang sắt hộp CTS – 63 kiểu dáng hệ thống lan can vượt bậc với các sợi dây sắt đơn giản với màu trắng nổi bật giữa tay vịn và thanh trụ sở hữu màu đen đẳng cấp. Còn xét về hệ thống bậc thang, sản phẩm tạo được điểm nhấn riêng với ngoại hình khổng lồ của gỗ nguyên tấm dày dặn được phủ sơn bóng vecni giữ nguyên màu gỗ.

Mẫu cầu thang sắt tay vịn gỗ CTS 42

60+ Mẫu tay vịn cầu thang sắt hộp đẹp 2024

Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 66
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 123
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 102
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 109
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 110
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 106
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 01
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 65

Mẫu cầu thang TVS – 65 là mẫu cầu thang thiết kế từ sắt hộp với kiểu dáng tương tự như TVS – 14. Trong đó, tay vịn được thiết kế khá khổng lồ với khung gỗ sở hữu màu đen đồng bộ cùng thế giới thang. Nhìn chung, thiết kế của mẫu cầu thang sắt hộp này không có quá nhiều sự khác biệt với các thiết kế phổ biến hiện giờ.

Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 101
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 119

Lấy ý tưởng từ thiết kế cầu thang sắt hộp TVS – 65, TVS – 119 cũng có tay vịn gỗ đồ sộ. Bên cạnh đó, ở sản phẩm này, thiết kế được dành đầu tiên hơn với vẻ đẹp mộc mạc thuần tuý không phủ sơn màu. Cùng với đó là hệ thống thanh sắt trụ đỡ làm từ sắt hộp vuông với ngoài mặt đơn giản, chỉ phủ sơn tĩnh điện đen. Phần lan can tối giản hoàn toàn các họa tiết trang trí nên khôn xiết ấn tượng.

Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 134

Cuối cùng là thiết kế bộ TVS – 134 gần giống với TVS – 127. Trong đó, mẫu ngoại hình này vẫn có sự khác biệt với cầu thang sắt hộp mã 127 ở chỗ giữa các ô trang hoàng có hệ thống thanh sắt kép ngăn cách. Nó giúp cho phần lan can cầu thang trở nên thông thoáng hơn mà không hề bị rối. Trong đó, màu sắc chủ đạo được tuyển lựa vẫn là màu đen tinh tế như nhiều ngoại hình hiện tại.

Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 95

Mặc dù có mẫu mã bề mặt là gỗ nhưng cấu trúc chung của mẫu cầu thang này là có hệ thống khung sắt cứng cáp. Tuy nhiên, mẫu sản phẩm này không ngoài mặt thanh trụ đỡ mà chỉ bề ngoài khung sắt theo mô hình của các bậc thang. Chính sự độc đáo này tạo điều kiện cho hệ thống cầu thang trở thành độc đáo hơn, có tác dụng trang hoàng căn hộ. Ngoài ra, hệ thống tay vịn được mẫu mã kiểu tay vịn kép khôn cùng độc báo. Trong khi đó, toàn ngoại hình vẫn đảm bảo sự đơn thuần đeo đuổi cá tính hiện đại.

Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 126

Được tạo thành từ những thanh sắt hộp xếp thẳng, TVS – 126 có kiểu dáng rất ấn tượng. Nó đem đến vẻ đẹp của sự đương đại với các chi tiết được tối giản hoàn toàn. Vì vậy mà không gian căn hộ trở nên gọn gàng hơn. Trong đó, màu đen của sơn tĩnh điện phối hợp với màu gỗ nâu và sơn tường trắng là sự kết hợp hoàn hảo. Nó mở mang không gian đến mức tối đa.

Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 18
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 139
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 96
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 92
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 124
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 13

Thoạt nhìn qua, nhiều người sẽ nghĩ TVS – 13 là mẫu cầu thang có sự phối hợp giữa sắt và gỗ. Không những thế, đây là kiểu dáng được làm hoàn toàn bằng chất liệu sắt cao cấp và sơn tĩnh điện đảm độ bề cao. Trong đó,tay vịn được sơn giả gỗ đặc thù. Nó tạo được điểm thu hút cho tất cả hệ thống cầu thang với màu sắc bừng sáng. Thêm vào đó, tay vịn là sắt hộp bản lớn đảm bảo mang lại sự kiên cố và thoả thích bậc nhất.

Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 64
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 138
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 108
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 58

Sự ấn tượng của TVS – 58 là màu trắng bốp khôi hài hòa với đen bóng đẳng cấp. Trong đó, hệ thống tay vịn cầu thang sử dụng sắt trụ uốn cong phủ sơn đen. Còn hệ thống lan can được tạo hình với những thanh sắt hộp vuông làm trụ. Hài hòa với đó là sắt trụ tròn bản nhỏ khôn xiết tinh tế. Phần nhiều hệ thống lan can chắn có màu sắc tương phản với tay vịn, tạo được điểm đặc sắc độc đáo.

Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 132
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 14

Cũng tương tự như kiểu dáng TVS – 13, cầu thang sắt hộp TVS – 14 có kiểu dáng vô cùng độc đáo với tay vịn lớn. Hệ thống tay vịn được bề ngoài từ gỗ cao cấp bản lớn với màu sắc tươi sáng vô cùng ấn tượng. Cùng với đó là những thanh sắt hộp vuông vắn tạo thành lan can vô cùng vững chắc. Trong đó, để giúp tay vịn lan can thêm nổi bật, TVS – 14 sử dụng màu đen bóng cho hệ thống tay vịn.

Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 103
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 137
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 89
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 02
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 140
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 61
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 82
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 11
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 118
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 57
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 121

Gợi ý tiếp theo mà khăng khăng bạn không nên bỏ qua chính là mẫu cầu thang sắt hộp TVS – 121. Đây là mẫu cầu thang được mẫu mã đơn giản với chiều cao giới hạn. Trong đó, các khung sắt hộp trở nên mẫu mã độc đáo hơn bao giờ hết theo phong cách 3D thuần tuý. Phần nhiều sản phẩm được làm từ sắt hộp cao cấp, phủ sơn tĩnh điện cao cấp đảm bảo độ bền cao.

Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 120
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 62
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 100
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 125

Để tạo sự khác biệt với những mẫu thiết kế chỉ có các màu đen, trắng đơn thuần, TVS – 125 sử dụng màu đỏ rực rỡ. Trong đó, thiết kế này còn nổi bật với mẫu mã họa tiết ngẫu hứng độc đáo. Những thanh sắt hộp được sắp đặt không theo quy trình tạo điều kiện cho rất nhiều mẫu cầu thang không quá cứng nhắc mà vẫn rất ấn tượng.

Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 05
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 19
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 111
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 115
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 113
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 03
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 63

Mẫu cầu thang sắt hộp tiếp theo không thể bỏ qua là TVS – 63. Thiết kế này nổi bật với ngoài mặt đơn thuần đến mức tối giản. Số đông thiết kế chỉ sử dụng những thanh sắt hộp kích thước đồng bộ làm tay vịn, thanh trụ. Bởi vậy mà sản phẩm không mang thiết kế đồ sộ mà rất thành lịch, tinh tế. Phần trụ lan can được thiết kế gắn tường kéo dài, dị biệt hoàn toàn những mẫu thiết kế hiện tại.

Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 67
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 135
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 17
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 20
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 104
Mẫu cầu thang sắt hộp TVS 127

Nếu bạn đang kiếm tìm cầu thang sắt hộp với kiểu dáng độc đáo mà vẫn mang bắt mắt đơn thuần thì đừng bỏ qua TVS – 127. Mẫu ngoài mặt này vẫn lấy ý tưởng lan can chắn là những khung sắt hình chữ nhật ngoài mặt từ sắt hộp vuông. Không những thế, những mẫu hình này có thêm bề ngoài nối dài từ những thanh sắt hộp cao cấp tạo độ cao hợp lý.

Bảng báo giá cầu thang sắt hộp đẹp 2024

Cầu Thang Kính Cường Lực 10ly + Trụ inox + Tay Vịn Gỗ
Chất liệu gỗ Kích thước tay vịn gỗ Trụ inox 201 Trụ inox 304
Tay vịn gỗ căm xe 60 x 80 1.250.000đ/m tới 1.600.000đ/m tới
Tay vịn gỗ gõ đỏ 60 x 80 1.650.000đ/m tới 2.000.000đ/m tới
Tay Vịn Cầu Thang Gỗ (VNĐ/m tới)
STT Kích thước Gỗ gõ đỏ Gỗ tràm Gỗ Căm xe
1 60 x 80 850 350 500
2 70 x 90 900 450 700
3 70 x 70 950 390 650
Tay vịn gỗ căm xe 60cm x 80cm + song tiện 60cm x 60cm x  800cm  1.250.000 vnđ/m dài
Tay vịn gỗ gõ đỏ 60cm x 80cm + song tiện 60cm x 60 x  800cm  2.650.000 vnđ/m dài
Tay vịn gỗ căm xe 60cm x 80cm + song sắt 900.000 vnđ/m dài
Tay vịn gỗ gõ đỏ 60cm x 80cm + song sắt 1.450.000 vnđ/m dài
Bảng Báo Giá Cầu Thang 
Chủng loại sắt (Hoa Sen) Giá (vnđ/m tới)
Cầu thang + song sắt + tay vịn Cầu thang bảng 1.750.000
Cầu thang xoắn ốc 1.700.000
Tay vịn + song sắt Tay vịn cầu thang + song sắt 700.000
Tay vịn lan can + song sắt 650.000
Tay vịn + song sắt Tay vịn cầu thang + song sắt 650.000
Tay vịn lan can + song sắt 650.000

GHI CHÚ:
  • Đối với các công trình nhà dân, không cần áp dụng thuế VAT và không có chi phí phụ thu 10% của thuế VAT. Giá báo cáo sẽ chưa bao gồm thuế VAT 10%.
  • Giá báo cáo chưa bao gồm thuế VAT 10% và giá phụ kiện đi kèm (đối với các công trình không yêu cầu thuế VAT, giá sẽ áp dụng theo giá báo cáo và không phát sinh thêm chi phí VAT).
  • Nếu quý khách hàng yêu cầu áp dụng thuế VAT, giá báo cáo sẽ được điều chỉnh bằng cách thêm 10% vào tổng giá trị thực tế của công trình.
  • Báo cáo giá chỉ mang tính chất tham khảo, dựa trên diện tích chuẩn của mỗi bộ cửa là trên 1m². Đối với những bộ cửa có diện tích nhỏ hơn, chúng tôi sẽ điều chỉnh giá cụ thể theo từng trường hợp cụ thể.
  • Trong những trường hợp đặc biệt, khi diện tích của bộ cửa nhỏ hơn hoặc lớn hơn diện tích chuẩn, chúng tôi sẽ điều chỉnh giá cả để phản ánh đúng chi phí sản xuất cũng như mang lại lợi ích tối đa cho quý khách hàng. Thông tin chi tiết về báo giá này sẽ được ghi rõ trong mục bảng báo giá và được gửi đến quý khách.
  • Báo cáo giá áp dụng cho những bộ cửa có diện tích và kích thước chuẩn cơ bản. Đối với các bộ cửa có diện tích ngoài chuẩn hoặc quá nhỏ, giá sẽ được tính dựa trên tổng chi phí của từng bộ cửa đó theo báo giá riêng biệt.
  • Độ dày của cửa sẽ từ 1.4mm đến 2.0mm tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của khách hàng và hệ cửa được chọn, thông số này sẽ được ghi rõ trong bảng báo giá chi tiết đi kèm.
  • Công thức tính diện tích 1 bộ cửa là chiều cao nhân chiều rộng, và công thức tính giá thành 1 bộ cửa là diện tích nhân đơn giá cộng với đơn giá phụ kiện.
  • Với sản phẩm có bản vẻ hay mô tả theo hồ sơ thiết kế của quý khách, giá sản phẩm sẽ được báo giá chi tiết dựa trên bản vẽ mô tả theo hồ sơ thiết kế của quý khách hàng.

Trên đây là một số thông tin về các mẫu cầu thang sắt hộp hấp dẫn nhất định mọi người không nên bỏ qua. Hiện tại tại Cửa Sắt Việt còn có rất nhiều mẫu ngoài mặt hấp dẫn khác mà mọi người không thể bỏ qua. Chỉ cần bạn nhấc điện thoại lên và địa chỉ hotline: 0903 695 605, tổ chức sẵn sàng giải đáp giúp quý quý khách chọn lọc mẫu sản phẩm hấp dẫn nhất, phù thống nhất.

error: No copyright!