109+ Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đẹp có báo giá.

Cầu thang sắt mỹ thuật luôn vượt trội với những thiết kế độc đáo. Chính do vậy nó vững mạnh thành sự tuyển lựa bậc nhất của nhiều căn hộ. Trong đó những mẫu ngoài mặt này hết sức đa dạng. Mỗi sản phẩm có một kiểu dáng và mang một thời trang khác nhau. Tùy vào từng căn hộ cụ thể mà mọi người có thể tuyển lựa các ngoài mặt thích hợp. Sau đây sẽ là một vài thông tin chia sẻ cho mọi người tham khảo.

44+ Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đẹp 2024

Trong năm 2024, một số mẫu kiểu dáng được Phân tích cao đa phần đều có thiết kế cực kỳ đơn giản. Mỗi sản phẩm đều được các chuyên gia thiết kế kỹ lưỡng tỷ mỉ từng chi tiết. Sau đây Cửa Sắt Việt sẽ gợi ý một vài bề ngoài cho mọi người tham khảo.

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-99

Mẫu cầu thang CTS-99 được đánh giá cao về tính mỹ thuật.Trong đó hệ thống cấp bậc thang ngoài mặt không quá cao, đảm bảo sự an toàn. Các bậc thang được thiết kế với chiều dài tiêu chuẩn, đảm bảo sự thuận tiện cho mọi người đi lại. Còn hệ thống tay vịn và lan can được ngoài mặt từ dây thép cao cấp, tạo kiểu dáng thuần tuý mà vẫn đảm bảo.

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-89
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-63
Mẫu cầu thang sắt tay vịn gỗ CTS-47
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-45

Sản phẩm tiếp theo là thiết kế thế giữa sắt và kính chịu lực cao cấp. Trong đó, hệ thống lan can thiết kế khôn cùng độc đáo với ngoài mặt liền mạch có sự xuất hiện của các thanh sắt xếp song song nhau cùng kính chịu lực cao cấp. Ngoài ra thiết kế này chỉ ứng dụng với một bên thành lan can. Còn một bên lan can chỉ thiết kế kính chịu lực bên trong khuôn sắt hộp với màu đen sang trọng.

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-93
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-13
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-43
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-01
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-75
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-52

Cũng lấy ý tưởng từ sự đơn thuần, mẫu Cầu thang sắt mỹ thuật CTS-52 vượt trội với cá tính tiên tiến. Trong đó phần nhiều hệ thống khung sắt được phủ màu sơn đen đồng bộ.loại sơn được sử dụng trong mẫu sản phẩm này là sơn tĩnh điện cao cấp, nó đảm bảo độ bền vượt trội. Ngoài ra,thiết kế cũng đề cao tính an toàn khi tuyển lựa hệ thống bậc thang là gỗ nguyên tấm đồ sộ.

Mẫu cầu thang sắt tay vịn gỗ CTS-100
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-98
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-81
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-51
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-77

Tiếp tục là một thiết kế hoàn toàn từ chất liệu sắt cao cấp. CTS-77 không thiết kế các bậc thang hở. Khách ở đó phần nhiều hệ thống bậc hai được tạo thành từ sắt lá bản lớn. Nó kết hợp hài hòa với phòng ban tay vịn và hệ thống lan can bởi màu sắc tương đồng. Thiết kế của những thanh sắt song song mang thiết kế độc đáo tạo điểm nổi bật cho thiết kế đương đại thêm ấn tượng.

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-96
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-105
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-09
Mẫu cầu thang sắt tay vịn gỗ CTS-42
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-103
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-12
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-48
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-41
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-04
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-104
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-02
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-61

Tiếp theo cũng là một mẫu cầu thang sắt mỹ thuật được kiểu dáng thuần tuý. Ngoài mặt này chỉ có khung sắt đỡ là sắt hộp vuông bản lớn. Còn lại, các thanh sắt đỡ trực tiếp các bậc thang là sắt dẹt bản lớn với độ kiên cố cao. Còn lại phần tay bị cũng như hệ thống lan can đều được lựa chọn sắt trụ rỗng để bề ngoài. Bởi nó tạo điều kiện cho cầu thang không chịu trọng tải quá nặng, đảm bảo độ bền cao hơn.

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-64
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-70
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-65
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-62

Ngược lại với thiết kế của CTS-82, mẫu kiểu dáng Cầu thang sắt mỹ thuật CTS-62 mẫu mã tay vịn khá khổng lồ. Trong đó tất cả hệ thống tay vịn được mẫu mã từ gỗ vuông thành sát cạnh với kích thước lớn để tạo sự vượt trội. Còn hệ thống các bậc thang là những thanh gỗ mỏng nhưng vẫn đảm bảo sự vững chắc nhờ có hệ thống thanh sắt đỡ cao cấp.

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-72
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-49
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-11
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-66
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-68

Lấy ý tưởng từ hệ thống lưới sắt, cầu thang mỹ thuật CTS-68 thiết kế các lan can chắn cầu thang với ngoài mặt lưới sắt độc đáo. Bên cạnh đó, hệ thống tay vịn được thiết kế từ sắt hộp vuông vắn. Số đông được phủ màu sơn xanh rêu sẫm tạo sự khác biệt đẳng cấp. Hệ thống các bậc thang được thiết kế đặt trên những thanh sắt hộp vững chắc với thiết kế hết sức đơn giản.

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-50
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-74
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-88

Tối giản hoàn toàn về ngoại hình, cầu thang sắt mỹ thuật CTS-88 được tìm hiểu cao về tính thẩm mỹ. Trong đó hệ thống các bậc thang vẫn được đặt trên hệ thống khung sắt cao cấp. Còn hệ thống thanh đỡ tay vịn và thanh chắn lan can sử dụng những thanh sắt xoắn vừa đảm bảo độ chắc chắn cùng lúc cũng tạo điểm thu hút mới mẻ. Tay vịn có thiết kế đơn giản với ống sắt trụ nhỏ gọn mang lại cho mọi người mẫu mã khôn cùng thảnh thơi..

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-95
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-03
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-92
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-85
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-54
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-102
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-78
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-79
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-91
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-47

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-47 đang là mẫu cầu thang nghệ thuật rất được ưa thích tại Cửa Sắt Việt. Mẫu mã này gây ấn tượng với những đường nét vuông vắn cùng khung bao bọc nổi trội. Trong đó, hệ thống thanh sắt được lựa chọn hoàn toàn là kiểu dáng sắt hộp. Và thay vì sử dụng hệ thống trụ đỡ, mẫu cầu thang này gắn trực tiếp các bậc thang gỗ vào hệ thống lan can. Nó tạo một kiểu dáng tối giản hoàn toàn.

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-86

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-86 cũng là một trong những thiết kế mà mọi người khó có thể chối từ. Trong đó mẫu cầu thang này có mẫu mã cực kì đơn giản, phù hợp để lắp đặt cho không gian ngoài trời. Và để tạo sự đồng bộ, hệ thống tay vịn và các bậc thang vẫn được thiết kế từ chất liệu gỗ với màu nâu cánh gián nổi trội. Còn hệ thống lan can vượt trội cùng màu sắc trắng tinh khôi bên cạnh những thành nữ giới màu đen sang trọng. Có thể nói, thiết kế này gây được ấn tượng mạnh mẽ với màu sắc tươi sáng.

Mẫu cầu thang sắt tay vịn gỗ CTS-69
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-80

Sự độc đáo của cầu thang sắt mỹ thuật CTS-80 chính là tính nghệ thuật của hệ thống lan can. Thay vì ngoài mặt thế những thanh đỡ với các hình dáng phổ biến, lan can cầu thang này có bề ngoài ngẫu hứng đặc sắc. Trong đó, từ tay vịn cho đến lan can và trụ đỡ bậc thang mẫu mã liền khối tạo sự độc đáo. Sản phẩm chính vì vậy vậy mà cũng gây ấn tượng mạnh với ngoại hình đơn thuần, không có các chi tiết ghép nối.

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-59

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đầu tiên là CTS-59 rất được ưa thích trong thời gian cách đây không lâu. Trong đó mẫu sản phẩm không được kiểu dáng hoàn toàn từ sắt cao cấp. Từ bậc thang đến tay vịn đều được phủ sơn bóng giả inox cao cấp. Mỗi bậc thang đều bo tròn các cạnh giúp kiểu dáng phát triển thành ấn tượng hơn. Thêm vào đó các thanh đỡ đều có thiết kế dạng bậc thang độc đáo với màu sơn trắng vượt bậc.

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-100
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-82

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật CTS-82 vượt trội với màu nâu cánh gián trung tính. Cùng với đó là những bậc thang được bề ngoài từ gỗ nguyên tấm khá khổng lồ. Nó mang lại cho không gian căn hộ vẻ đẹp của sự tiên tiến và đẳng cấp. Bên cạnh đó trái ngược với thời sự đồ sộ của hệ thống bậc thang và trụ đỡ, cầu thang mỹ thuật CTS-82 có tay vịn vào lan can kiểu dáng nhỏ gọn. Trong đó lan can được ngoại hình màu trắng vượt trội bên cạnh màu nâu cánh gián.

66+ Mẫu tay vịn cầu thang sắt mỹ thuật đẹp 2024

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-14

Gợi ý tiếp theo cũng là một sản phẩm vượt trội với sự phối hợp của sắt và gỗ. Trong đó tay vịn vẫn là khung gỗ cao cấp. Còn hệ thống lan can chắn được chia khoảng cách đều nhau với các trụ đỡ ngoài mặt độc đáo. Riêng hệ thống lan can này là các thanh ngang bề ngoài từ sắt hộp tạo sự kiên cố.

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-35
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-11

Với mẫu mã không quá khổng lồ, siêu phẩm cầu thang sắt mỹ thuật TVS-11 vẫn gây được ấn tượng mạnh mẽ. Trong đó phần lan can chắn được mẫu mã với màu trắng bốp khôi tạo sự vượt trội. Thêm vào đó là họa tiết uốn cong, gấp khúc nối liền nhau khá độc đáo. Còn xét về hệ thống tay vịn, tuy bề ngoài bằng chất liệu gỗ nhưng mẫu cầu thang này có biểu hiện được cá tính đơn thuần, mộc mạc.

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-30
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-61

Nổi bật cùng màu xám ghi sang trọng, cầu thang sắt mỹ thuật TVS-61 phát triển thành sự chọn lựa hàng đầu của nhiều gia đình. Trong đó mẫu mẫu mã này như vậy như sản phẩm TVS-14 về các họa tiết trang trí. Chỉ có điều, các thanh trụ của bề ngoài này kéo dài hơn thanh trụ của TVS-14. Nếu bạn sử dụng để lắp đặt cho các cầu thang cẩm thạch cương thì đây sẽ là một sự chọn lựa lý tưởng.

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-07

Là mẫu cầu thang dành riêng cho không gian biệt thự, TVS-07 có thiết kế khá đẹp mắt. Trong đó, điểm ấn tượng nhất trên hệ thống cầu thang chính là lan can và tay vịn nổi bật. Các họa tiết trang trí được kiểu dáng với mật độ vừa phải, có khoảng cách cách nên tạo sự thông thoáng. Còn phần tay vịn cũng được thiết kế từ hệ thống sắt hộp nhưng được phủ sơn tĩnh điện cao cấp với màu giả gỗ tinh tế.

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-05
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-20
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-32
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-28
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-52
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-70
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-44
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-04
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-40
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-50
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-16
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-88
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-62

Thoạt nhìn qua mọi người sẽ thấy TVS-62 có ngoại hình này ná như TVS-18. Bên cạnh đó mẫu sản phẩm này tạo thêm chi tiết điểm nhấn ở thanh trụ được ốp gỗ cầu kỳ. Nó tạo với trụ đỡ tay vịn và tay vịn thành một kiểu dáng đồng bộ. Còn chi tiết lan can chắn với sắt trụ tròn sơn trắng cũng tạo được sự nổi bật riêng.

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-74

Cuối cùng là mẫu thiết kế cầu thang sắt mỹ thuật TVS-74. Ngoài mặt này được đánh giá rất cao về sự cầu kỳ. Trong đó hệ thống tay vịn tương tự như nhiều mẫu sản phẩm khác. Bên cạnh đó phần lan can chắn lại được trang trí vô cùng đặc sắc. Nó tạo hình từ những thanh sắt dẹt uốn cong với họa tiết hoa lá tây độc đáo. Và bề ngoài này nổi bật với màu đen khôn xiết sang trọng và kì bí.

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-72
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-71
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-19
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-42

Không xuất hiện các chi tiết rườm rà như cầu thang mỹ thuật TVS-33 những mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-42 vẫn được khá nhiều người lựa chọn. Trong đó điểm thu hút của của sản phẩm chính là các thanh sắt có thiết kế xoắn độc đáo. Kết hợp với đó đó là họa tiết hình thoi dáng bộ. Số đông các chi tiết này được phủ màu sơn đồng cao cấp, mang vẻ đẹp đẳng cấp.

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-08

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật sử dụng 2 màu nâu và trắng làm tôm nhau lên chính là sự ngoại hình đặc sắc của TVS-08. Trong đó, tay vịn là sắt trụ tròn phủ sơn giả gỗ với màu nâu sang trọng. Còn hệ thống lan can và trụ đỡ tay vịn là những thanh sắt trụ nhỏ hài hòa với sắt hộp vuông thuần tuý mang màu trắng tinh khôi. Dù rằng mẫu mã không quá đồ sộ những mẫu cầu thang mĩ thuật này vẫn khiến nhiều người khôn xiết yêu thích.

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-09

Điểm độc đáo nhất của thiết kế cầu thang sắt mỹ thuật TVS-09 chính là họa tiết hoa văn uốn cong ở lan can. Trong đó, những họa tiết hoa văn này được tạo hình từ sắt dẹt cao cấp, uốn cong dáng bộ với sự đối xứng đặc thù. Cùng với nó là những những thanh sắt hộp vuông được tạo hình độc đáo làm thanh chắn lan can. Riêng với hệ thống tay vịn và các bậc cầu thang, các chuyên gia ngoài mặt sử dụng chất liệu gỗ cao cấp phủ sơn nâu bóng đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-23

Thoạt nhìn qua mọi người sẽ bị ấn tượng với mẫu mã hết sức độc đáo của TVS-23. Trong đó, trụ đỡ, tay vịn vượt bậc với thiết kế có màu sơn giả gỗ tinh tế. Còn hệ thống lan can vô cùng đơn giản với các thanh sắt tạo hình chữ U kéo dài. Riêng chi tiết này được phủ màu sơn giả đồng cao cấp. Nó đem đến cho mọi người cái nhìn cực ấn tượng.

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-53
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-45

Nếu bỏ qua thiết kế TVS-45 sẽ là một khuyết điểm cực lớn. Mở thiết kế của sản phẩm khôn cùng độc đáo. Trong đó hệ thống tay vịn được thiết kế vuông vắn. Còn phần lan can sắt được tạo hình từ sắt hộp nhỏ cùng hoạ tiết hình vuông với sự đối xứng đơn thuần. Mẫu kiểu dáng này không quá chú ý đến phần thanh trụ đỡ nên tạo nên một ngoài mặt vô cùng thông thoáng.

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-55
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-54
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-91
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-79
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-25
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-15
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-21

Cũng lấy ý tưởng từ mẫu cầu thang TVS-18, tuy nhiên cầu thang sắt mỹ thuật TVS-21 có ngoại hình đơn thuần hơn nhiều. Trong đó sản phẩm chỉ sử dụng hệ thống tay vịn kiểu dáng từ sắt trụ tròn đặt đồng thời nhau nằm ngang. Ngoài ra chi tiết điểm nhấn là một đôi thanh sắt dọc chia khoảng cách so le ở lan can.đây chính là điểm thu hút tạo nên sự dị biệt của siêu phẩm TVS-21.

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-85
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-92
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-86
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-33

Cũng lấy ý tưởng từ chữ U để ngoài mặt cho hệ thống tay vịn cầu thang nhưng TVS-33 khác biệt hoàn toàn với mẫu mã TVS-23. Bởi mẫu Cầu thang sắt mỹ thuật này ngoài mặt các chữ U nằm ngược. Thêm vào đó là một số họa tiết hoa văn uốn cong và chi tiết xoắn nằm giữa chữ U tạo điểm đặc sắc cho cầu thang. Còn lại về hệ thống tay vịn, sản phẩm vẫn sử dụng bề ngoài sắt trụ giả gỗ tột cùng c.

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-18

Là mẫu thiết kế có sự kết hợp giữa hai ngoại hình lan can khác nhau, cầu thang TVS-18 hiện đang phát triển thành thiết kế được nhiều người truy lùng. Trong đó về phần tay vịn, thiết kế sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên phủ sơn bóng vecni. Còn hệ thống lan can là sự hài hòa giữa ra những thanh sắt trụ và sắt hộp vuông. Sự phối hợp này giúp cho TVS-18 được phân tích rất cao về sự độc đáo.

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-17

Nếu nhìn qua mọi người sẽ thấy mẫu Cầu thang sắt mỹ thuật TVS-17 có ngoại hình như vậy như TVS-14. Tuy nhiên, sự tương đồng giữa 2 mẫu mã thế chị giống nhau ở hệ thống tay vịn gỗ. Còn hệ thống lan can thì lại khác biệt hoàn toàn. Nếu TVS-14 sử dụng các thanh sắt hộp đặt ngang thì mẫu bề ngoài này lại dành đầu tiên chi tiết thanh sắt đặt dọc. Ngoài ra, nhìn tổng quan đây vẫn làm mẫu ngoài mặt khôn cùng ấn tượng.

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-73
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-78
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-59
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-34
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-75
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật TVS-06

Bảng báo giá cầu thang sắt mỹ thuật 2024

Cầu Thang Kính Cường Lực 10ly + Trụ inox + Tay Vịn Gỗ
Chất liệu gỗ Kích thước tay vịn gỗ Trụ inox 201 Trụ inox 304
Tay vịn gỗ căm xe 60 x 80 1.250.000đ/m tới 1.600.000đ/m tới
Tay vịn gỗ gõ đỏ 60 x 80 1.650.000đ/m tới 2.000.000đ/m tới
Tay Vịn Cầu Thang Gỗ (VNĐ/m tới)
STT Kích thước Gỗ gõ đỏ Gỗ tràm Gỗ Căm xe
1 60 x 80 850 350 500
2 70 x 90 900 450 700
3 70 x 70 950 390 650
Tay vịn gỗ căm xe 60cm x 80cm + song tiện 60cm x 60cm x  800cm  1.250.000 vnđ/m dài
Tay vịn gỗ gõ đỏ 60cm x 80cm + song tiện 60cm x 60 x  800cm  2.650.000 vnđ/m dài
Tay vịn gỗ căm xe 60cm x 80cm + song sắt 900.000 vnđ/m dài
Tay vịn gỗ gõ đỏ 60cm x 80cm + song sắt 1.450.000 vnđ/m dài
Bảng Báo Giá Cầu Thang 
Chủng loại sắt (Hoa Sen) Giá (vnđ/m tới)
Cầu thang + song sắt + tay vịn Cầu thang bảng 1.750.000
Cầu thang xoắn ốc 1.700.000
Tay vịn + song sắt Tay vịn cầu thang + song sắt 700.000
Tay vịn lan can + song sắt 650.000
Tay vịn + song sắt Tay vịn cầu thang + song sắt 650.000
Tay vịn lan can + song sắt 650.000

GHI CHÚ:
  • Đối với các công trình nhà dân, không cần áp dụng thuế VAT và không có chi phí phụ thu 10% của thuế VAT. Giá báo cáo sẽ chưa bao gồm thuế VAT 10%.
  • Giá báo cáo chưa bao gồm thuế VAT 10% và giá phụ kiện đi kèm (đối với các công trình không yêu cầu thuế VAT, giá sẽ áp dụng theo giá báo cáo và không phát sinh thêm chi phí VAT).
  • Nếu quý khách hàng yêu cầu áp dụng thuế VAT, giá báo cáo sẽ được điều chỉnh bằng cách thêm 10% vào tổng giá trị thực tế của công trình.
  • Báo cáo giá chỉ mang tính chất tham khảo, dựa trên diện tích chuẩn của mỗi bộ cửa là trên 1m². Đối với những bộ cửa có diện tích nhỏ hơn, chúng tôi sẽ điều chỉnh giá cụ thể theo từng trường hợp cụ thể.
  • Trong những trường hợp đặc biệt, khi diện tích của bộ cửa nhỏ hơn hoặc lớn hơn diện tích chuẩn, chúng tôi sẽ điều chỉnh giá cả để phản ánh đúng chi phí sản xuất cũng như mang lại lợi ích tối đa cho quý khách hàng. Thông tin chi tiết về báo giá này sẽ được ghi rõ trong mục bảng báo giá và được gửi đến quý khách.
  • Báo cáo giá áp dụng cho những bộ cửa có diện tích và kích thước chuẩn cơ bản. Đối với các bộ cửa có diện tích ngoài chuẩn hoặc quá nhỏ, giá sẽ được tính dựa trên tổng chi phí của từng bộ cửa đó theo báo giá riêng biệt.
  • Độ dày của cửa sẽ từ 1.4mm đến 2.0mm tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của khách hàng và hệ cửa được chọn, thông số này sẽ được ghi rõ trong bảng báo giá chi tiết đi kèm.
  • Công thức tính diện tích 1 bộ cửa là chiều cao nhân chiều rộng, và công thức tính giá thành 1 bộ cửa là diện tích nhân đơn giá cộng với đơn giá phụ kiện.
  • Với sản phẩm có bản vẻ hay mô tả theo hồ sơ thiết kế của quý khách, giá sản phẩm sẽ được báo giá chi tiết dựa trên bản vẽ mô tả theo hồ sơ thiết kế của quý khách hàng.

Trên đây là những gợi ý về top mẫu cầu thang sắt mỹ thuật hấp dẫn nhất hiện tại. Những mẫu sản phẩm này đang trở nên sự lựa chọn bậc nhất của nhiều gia đình Việt. Vậy bạn còn lừng khừng gì mà không liên hệ ngay với hotline của Cửa Sắt Việt để được trả lời báo giá ngay bữa nay nào?

error: No copyright!