200+ Những mẫu cổng nhà đẹp, hiện đại nhất 2024 – xem là THÍCH

Cổng là một trong những bộ phận chẳng thể thiếu đối với bất kỳ căn hộ nào. Nó là khu vực đầu tiên mà mọi người sẽ bước vào khi đặt chân đến căn hộ của bạn. Chính cho nên việc tuyển lựa ngoại hình cổng như thế nào khôn xiết quan trọng. Một chiếc cổng nhà đẹp sẽ gây ấn tượng ngay từ cái nhìn trước nhất. Vậy đâu là những mẫu cửa cổng đẹp nhất hiện tại ? Sau đây sẽ là những gợi ý mới nhất thiết mọi người không nên bỏ qua.

Mẫu cổng nhà đẹp tiên tiến

Nếu bạn vẫn chưa tìm được một mẫu cổng với phong cách đơn thuần thì đừng bỏ qua những thiết kế mang vẻ đẹp tiên tiến. Trong đó có nhiều mẫu cửa vượt trội với ngoại hình ngoại hình cầu kỳ tận tường. Nó gây ấn tượng đậm nét với mọi người ngay từ những cái nhìn trước nhất.

Mẫu cổng nhà đẹp CSC-36c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-11b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-44c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-43c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-31C

CSC-31C có ngoại hình như vậy như một số mẫu cửa bây giờ. Bởi sản phẩm vẫn lấy ý tưởng từ từ bức tranh thiên nhiên tứ Bình tùng cúc trúc mai. Bên cạnh đó sự khác biệt chính là những họa tiết trên cánh cửa đợt những người thợ mẫu mã tài giỏi ba dạng đường nét mềm mại, có nhiều điểm thu hút hơn. Còn lại về phần khung cửa và tay lắm, giường như ngoại hình này không có sự dị biệt nhiều nhiều so với những mẫu cửa phổ biến khác.

Mẫu cổng nhà đẹp CSC-19c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-29c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-01c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-41b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-05C

Ý tiếp theo là CSC-05C vượt bậc với màu sơn nâu đồng quý phái. Trong đó, các cánh cửa còn được mẫu mã những chi tiết đường viền khá độc đáo và lạ lẫm. Vượt bậc trên từng cánh cửa này là hình ảnh của chim muông, cây cỏ và hoa lá. Số đông đều được sắp xếp theo quy trình của bức tranh tứ bình tùng cúc trúc mai. Chính bởi thế có thể nói đây là một trong những mẫu cửa phong thủy rất độc đáo. Đặc trưng để tạo sự đồng bộ, phía dưới mỗi cánh cửa bề ngoài các họa tiết hoa văn đồng bộ.

Mẫu cổng nhà đẹp CSC-40b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-38C

Vẫn lấy ý tưởng từ bức tranh tứ bình nhưng mẫu cổng nhà đẹp đương đại CSC-38C lại có những đường nét rất riêng. Nó miêu tả ở những tiểu tiết mới lạ trên bức tranh này. Ngoài ra là dòng chữ Lộc và phía trên của một cánh cửa như ẩn ý mang lại tài lộc cho gia chủ. Sản phẩm sử dụng màu sơn nâu đồng đẹp, khôn cùng ấn tượng. Tuy nhiên là những đường viền màu vàng tươi tạo sự nổi bật.

Mẫu cổng nhà đẹp CSC-49c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-23c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-17c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-18C

Mẫu cổng nhà đẹp tiên tiến CSC-18C là mẫu cửa khá độc đáo với phần khung là màu sơn xám nâu. Ngoài ra là hình ảnh của chim công và hoa mai bề ngoài chính giữa hai cánh cổng bên dưới chữ tài lộc.Vì vậy có thể nói đây là một trong những mẫu cửa phong thủy được phần nhiều người ưa chuộng. Mẫu cửa cổng đẹp bề ngoài 2 cánh nhưng khiến cho mọi người người có cảm giác giống như cửa 4 cánh ảnh rộng rãi khang trang. Phía trên và phía dưới của hai cánh đỏ là những họa tiết hoa văn trang hoàng rất mới lạ.

Mẫu cổng nhà đẹp CSC-17b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-14b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-25C

Mẫu cửa cổng đẹp tiếp theo là mẫu cổng nhà đẹp đương đại CSC-25C với màu sơn xám đậm. Đây là một thiết kế tiên tiến được các chuyên gia tạo hình độc đáo với những họa tiết hoa văn ngẫu hứng. Chính vì vậy thế nhiều người cảm thấy mẫu cửa sắt này cực kỳ rối Tuy nhiên nó lại đảm bảo sự an toàn hàng đầu cho hồ hết mọi người. Chưa dừng lại ở đó, điểm thu hút trên những cánh cửa này còn là phần tay nắm cửa bề ngoài theo bắt mắt truyền thống Á Đông. Vì vậy mà mọi người sẽ thấy sản phẩm tạo được sự độc đáo hơn cả.

Mẫu cổng nhà đẹp CSC-34c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-36b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-24c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-48c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-24b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-42b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-28c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-30b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-04C

CSC-04C là mẫu cổng nhà đẹp đương đại nổi trội với vẻ đẹp của sự đẳng cấp. Trong đó màu sắc chủ đạo của những cánh cửa này là màu sơn vàng đồng quý phái. Cửa được ngoại hình với những họa tiết hoa văn khôn cùng độc đáo. Nó tạo điều kiện cho mọi người bị ấn tượng ngay từ những giây lát trước tiên. Phần khung cửa để thiết kế cứng cáp với sắt hộp cao cấp. Thêm vào đó là sắt lá bản dẹt được uốn cong khéo léo tạo hình hoa văn mới lạ.

Mẫu cổng nhà đẹp CSC-08C

Khác biệt hoàn toàn ở bề ngoài, mẫu cổng nhà đẹp tiên tiến CSC-08C là một sản phẩm khá được ưa thích trên thị trường ngày nay. Trong đó, màu sơn chủ đạo được chọn lọc là màu sơn xám ghi trung tính. Có miêu tả vẻ đẹp của sự đẳng cấp, đơn giản nhẹ nhàng nhưng rất tinh tế. Nổi trội trên cánh cửa là màu sơn vàng của họa tiết trang hoàng độc đáo so với từng đường nét hoa văn mới lạ. Phần nhiều tạo nên vẻ đẹp của sự ấn tượng.

Mẫu cổng nhà đẹp CSC-13b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-68c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-55c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-71c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-59c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-69C

Gợi ý rút cục được đánh giá cao là CSC-69C. Bề ngoài này là sự phối hợp của ba màu trắng vàng và đen. Trong đó, sản phẩm cũng như vậy như CSC-61C khi thiết kế 2/4 bức tranh tứ bình. Đó là bức tranh của Cúc và Tùng hài hòa với nhau. Còn họa tiết nằm ở chính giữa cánh cửa là hoa văn cổ điển với vẻ đẹp độc đáo. Khung cửa vượt trội với màu đen và phần cánh cửa có nền trắng bong tế. Còn lại các họa tiết trang hoàng vượt trội với màu vàng đẳng cấp chính là phong cách của CSC-69C độc đáo hơn bao giờ hết.

Mẫu cổng nhà đẹp CSC-51c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-37c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-10c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-46c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-39C

Sự khác biệt của CSC-39 C chính là màu sắc tươi mới. Mặc dù vẫn lấy ý tưởng giống như mẫu cửa sắt CSC-08C nhưng sản phẩm này lại nổi bật với màu nâu sữa cà phê mới và điểm nhấn trên cánh cửa là họa tiết hình tròn dáng điệu của màu nâu đất đẹp. Còn lại những tiểu tiết trang hoàng trên cánh cửa này tạo được sự đối xứng rất đẹp. Thành ra mà mà sản phẩm gây được ấn tượng ngay từ cái nhìn trước tiên với hồ hết người.

Mẫu cổng nhà đẹp CSC-30c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-53c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-34b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-25b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-41c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-19b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-45c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-40c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-02c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-50c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-29b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-67c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-03c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-64c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-65c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-07C

Nổi bật với màu sơn xanh, CSC-07C là cổng nhà đẹp 4 cánh khá được yêu thích ngày nay. Ngoại hình này điểm thêm em một vài họa tiết sử dụng màu sơn xám ghi đồng bộ với phần khung nên khôn cùng mới mẻ. Từng đường nét trên cánh cửa cũng lấy ý tưởng về bức tranh thiên nhiên với cây trúc thẳng đứng. Nó tượng trưng cho vẻ đẹp của sự ngay thẳng và cũng là bức tranh phong thủy ấn tượng.

Mẫu cổng nhà đẹp CSC-52c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-23b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-27b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-61C

Thiết kế của mẫu cổng nhà đẹp đương đại CSC-61C biểu đạt vẻ đẹp tiên tiến ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong đó có hai cánh cửa ngoài cùng lấy ý tưởng của bức tranh tứ bình nhưng chỉ ngoại hình ½ tạo sự dị biệt. Đó là hình ảnh của bức tranh Tùng cúc, biểu trưng cho 2 mùa thu hè rất đẹp. Còn lại ở chính giữa là họa tiết trang hoàng đối xứng của hình tròn nằm phía bên trong hình thoi và các họa tiết hoa văn xuất hiện ở 4 góc. Phía trên hai cánh cửa ngoài cùng có dòng chữ tài lộc viết dáng bộ. Đặc biệt, cửa cổng đẹp này theo các chuyên gia phối màu khá ăn ý, tạo được sự vượt trội hơn cả. Đó là màu đen thì hiện vẻ đẹp đương đại và màu be vàng sang trọng.

Mẫu cổng nhà đẹp CSC-62c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-33c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-73c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-13C

Một bề ngoài giả gỗ hài hòa giữa thời trang tiên tiến và vẻ đẹp cổ điển truyền thống chính là CSC-13C. Ngoài mặt này sử dụng màu sơn nâu gỗ cho phần lớn các cánh cửa nên khiến mọi người cảm thấy khôn xiết thân thiện và quen thuộc. Họa tiết chính trên mỗi cánh cửa là chi tiết của cây trúc trong đêm và câu đối may mắn. Những họa tiết này mang trên mình màu sơn trắng bong khôi, biểu hiện vẻ đẹp độc đáo.

Mẫu cổng nhà đẹp CSC-38b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-16C

Thiết kế ấn tượng tiếp theo là CSC-16C với màu vàng đẳng cấp. Mẫu cổng nhà đẹp 4 cánh này cũng lấy ý tưởng từ bức tranh tứ bình thiên nhiên khôn xiết độc đáo. Ngoài ra bộ tranh này không sắp xếp theo thứ tự nên tạo được sự dị biệt so với những mẫu cửa phổ biến hiện nay. Đặc thù, bề ngoài màu sắc của CSC-16C gây ấn tượng ở sự chuyển sắc theo cá tính 3D. Nó khiến cho mọi người bị ấn tượng ngay từ những phút giây đầu tiên.

Mẫu cổng nhà đẹp CSC-56c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-32b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-72c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-11c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-21b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-32c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-35c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-57c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-15b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-66c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-43b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-31b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-12b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-06C

Gợi ý tiếp theo vẫn là mẫu cửa vượt trội với vẻ đẹp của bức tranh thiên nhiên như vậy như CSC-05C. Ngoài ra mẫu mã này tạo được sự dị biệt ở khung cửa kép mới lạ hơn bao giờ hết. Vẻ đẹp của bề ngoài này chính là bức tranh phong thủy trên mỗi cánh cửa ỉa được các chuyên gia bề ngoài tỉ mỉ chăm chút. Báo thực thụ thích hợp cho những căn hộ nhà phố với mặt tiền rộng rãi.

Mẫu cổng nhà đẹp CSC-14c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-09c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-18b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-37b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-70c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-54c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-33b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-39b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-15c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-20b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-47c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-22c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-28b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-27c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-21c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-60c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-35b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-16b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-22b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-8c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-12c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-26c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-20c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-42c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-58c
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-26b
Mẫu cổng nhà đẹp CSC-63c

Mẫu cổng nhà đẹp đơn giản

Mẫu cổng nhà đẹp CCS-94b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-102b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-11c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-101c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-115b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-34c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-81c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-26c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-79c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-69c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-23b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-115c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-100c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-76c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-35b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-79b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-15C

Tương tự như ngoại hình CCS-13C, mẫu mẫu cổng nhà đẹp đơn giản CCS-15C vượt trội với hai màu xám và trắng tinh khôi. Trong đó mẫu mã này chi tiết hơn CCS-13C ở các họa tiết trang hoàng. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn nổi bật với vẻ đẹp của sự thuần tuý, tinh tế mà cực kỳ ấn tượng. Họa tiết hình tròn cách điệu nằm bên trong hình thoi ở chính giữa hai cánh cổng trở thành điểm thu hút rất riêng, rất đặc sắc của ngoài mặt. Không những thế đó là hệ thống mê cung được bề ngoài ở 1/2 cánh cửa ngoài cùng mang lại phong cách mới lạ.

Mẫu cổng nhà đẹp CCS-44C

CCS-44C là tạo hình độc đáo với những thanh sắt hộp mẫu mã theo mô hình của tường rào. Trong đó, toàn bộ sản phẩm sử dụng màu sơn trắng làm nền khôn xiết vượt trội. Riêng tay nắm cửa được ngoại hình chéo làm điểm đặc sắc mới mẻ. Nó tạo điều kiện cho mẫu cửa này tạo được sự độc đáo, mới lạ hơn cả. Đặc thù, cửa còn mẫu mã phần khung chắc chắn với sắt hộp cao cấp.

Mẫu cổng nhà đẹp CCS-59c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-24b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-10c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-87c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-42c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-105b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-16b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-51c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-113b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-15b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-46c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-02b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-44b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-82c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-104c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-31b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-34b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-13b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-89c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-28C

Với màu sơn xám xanh, mẫu cổng nhà đẹp thuần tuý CCS-28C trở thành thiết kế dành riêng cho những căn hộ bộ mang bắt mắt tân cổ điển. Xét chung về bề ngoài, đây là mẫu cổng nhà đẹp với thiết kế thuần tuý. Ngoài ra nếu xét đến các tiểu tiết trang trí, đây lại là mẫu cửa cổng vượt bậc với bắt mắt truyền thống cổ điển. Mà điểm nhấn chính nằm ở hai tay nắm cửa với hình đầu thú mãnh liệt.Nó được sơn màu vàng đồng biểu hiện vẻ đẹp của sự sang trọng.

Mẫu cổng nhà đẹp CCS-80b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-02C

Mẫu cổng nhà đẹp đơn giản CCS-02C – nổi trội với hai màu nâu đỏ và nâu đất kết hợp hài hòa với nhau trong ngoại hình đơn giản. Thiết kế phong cách hàng rào giúp cho sản phẩm gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dù vẫn được thiết kế với các khung sắt hộp nhưng CCS-02C tạo được điểm nổi bật ở chi tiết của những chiếc đinh tán. Nó giúp cho mẫu cửa cổng này không quá đơn điệu mà vẫn trang nhã.

Mẫu cổng nhà đẹp CCS-07b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-06c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-112c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-38b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-93c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-19b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-40c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-51b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-31c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-29C

CCS-29C là cái tên cũng gây được nhiều ấn tượng với mọi người bởi mẫu mã thuần tuý. Họa tiết trang trí cho mẫu cửa cổng này là những thanh sắt hộp nhỏ đặt đồng thời với nhau. Chúng được phủ lên mình màu sơn xám ghi và màu sơn trắng bong khôi. Riêng hai tay nắm cửa được thiết kế khá giải với chất liệu inox sáng bóng vượt bậc. Không quá cầu kỳ nhưng đích thực CCS-29C vẫn là điểm nhấn cho nhiều căn hộ nhà phố.

Những mẫu cổng với thiết kế đơn giản đang trở nên khuynh hướng chính được nhiều người yêu thích hiện giờ. Bởi nó thích hợp với những không gian kiến trúc nhà tiên tiến, nhà mặt phố,… Hiện giờ trên thị phần có hồ hết mẫu cửa cổng vượt trội với thiết kế thuần tuý cho mọi người thả phanh chọn lựa. Tiêu biểu phải kể đến:

Mẫu cổng nhà đẹp CCS-109c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-58c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-54b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-53c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-108c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-50b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-83b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-07c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-30b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-24c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-83c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-27b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-85b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-12c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-40b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-110c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-53b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-90b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-104b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-43b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-78c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-03c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-18b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-35c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-86c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-12b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-74c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-04c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-36b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-64c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-65c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-10b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-114c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-25b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-47c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-41b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-99c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-48C

Cái tên tiếp theo trong các mẫu cổng nhà đẹp thuần tuý chính là CCS-48C với màu trắng vượt trội. Trong đó, bốn cánh cửa được mẫu mã hoàn toàn từ sắt lá bản lớn. Điểm thêm vào đó là những thanh sắt hộp vuông trang hoàng cho mẫu cửa thêm phần ấn tượng. Tuy nhiên, CCS-48C còn có họa tiết hình tròn tạo điểm đặc sắc cho số đông kiểu dáng với chất liệu thép không gỉ cao cấp. Nó vừa tạo được một kiểu dáng độc đáo, vừa góp phần giúp cho CCS-48C đảm bảo sự thuận tiện hàng đầu.

Mẫu cổng nhà đẹp CCS-109b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-116c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-85C
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-72c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-107c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-30c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-32b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-103c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-97c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-112b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-05C

Gợi ý thứ hai là sản phẩm vượt bậc với màu trắng tinh khôi. Trong đó hệ thống các cánh cửa vượt trội với các ngoài mặt tương đồng. Đó là những thanh sắt trụ tròn xếp ô ngay ngắn hài hòa cùng họa tiết lỗ tròn trên những tấm sắt lá. Thêm vào đó là điểm thu hút ở họa tiết bán nguyệt ghép cặp thành hình tròn nằm chính giữa hai cánh cửa. Phần tay nắm cửa vượt trội với màu inox sáng bóng.

Mẫu cổng nhà đẹp CCS-87b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-105c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-28b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-90c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-68c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-32c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-25c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-06b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-66c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-80c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-71C

CCS-71C là mẫu cổng nhà đẹp thuần tuý hiện nay vẫn được tìm hiểu khá cao về ngoại hình. Trong đó màu sơn chủ đạo là màu xanh ghi. Vượt trội trên cánh cổng là hồ hết họa tiết trang trí với các bắt mắt độc đáo. Từ hình tròn đến hình tam giác, từ hình vuông đến những cánh hoa, CCS-71C đều khiến cho mọi người bị ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bề ngoài này là một mẫu cổng nghệ thuật có tính thẩm mỹ rất cao.

Mẫu cổng nhà đẹp CCS-88b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-41c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-91c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-60c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-45c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-113c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-22b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-46b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-37c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-36c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-96c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-54c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-108b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-57b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-61C

Cũng sở hữu màu trắng bốp khôi nhưng CCS-61C lại dị biệt với nhiều mẫu mã phổ biến bây giờ. Dù rằng vẫn kiểu dáng bốn cánh cửa nhưng hai cánh cửa ngoài cùng được bề ngoài với kích thước nhỏ hơn. Trong đó họa tiết nổi trội chính tà tà hình thoi và những hình tròn cách điệu hết sức độc đáo. Còn hai cánh cổng ở chính giữa ra ngoài mặt giả gỗ tạo điểm thu hút mới lạ. Ở giữa hai cánh cổng này là họa tiết của một hình tròn được tạo từ sắt hộp uốn cong rất độc đáo.

Mẫu cổng nhà đẹp CCS-37b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-01b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-20b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-19c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-11b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-26b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-84c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-18C

Sự độc đáo của CCS-18C chính là ở gián có sự phối hợp độc đáo áo giữa các ô sắt đan lồng với nhau. Ngoài ra là những khung sắt hộp bản lớn trang trí với màu sơn xám đen khôn xiết ấn tượng. Phần tay nắm cửa được kiểu dáng thế với đường nét mềm mại nhưng vẫn tạo được vẻ đẹp của sự khỏe, tạo được nét đồng bộ với CCS-18C.

Mẫu cổng nhà đẹp CCS-08b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-42b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-14b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-04b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-92c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-95c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-22c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-27c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-91b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-33c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-20c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-09c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-110b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-39b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-111c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-52c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-49c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-106c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-77c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-75c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-52b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-29b-
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-56b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-43c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-58b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-50C

Sản phẩm tiếp theo là CCS-50C với màu trắng chủ đạo và khung viền màu xanh dương đậm. Trong đó, với phần khung màu xanh, CCS-50C đã tạo được điểm nhấn cực kỳ độc đáo. Và để giúp cho mẫu cửa cổng này thêm phần ấn tượng, toàn bộ họa tiết được trang trí là các thanh sắt hộp vuông, những chi tiết chấm tròn mới lạ và độc đáo.

Mẫu cổng nhà đẹp CCS-63c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-03b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-13C

Sản phẩm tiếp theo là CCS-13C vượt bậc với hai màu đen và trắng. Trong đó các cánh cửa sử dụng khung sắt đen làm viền.còn các họa tiết trang hoàng lại nổi trội với khung viền màu trắng bong khôi. Với ngoại hình không quá khổng lồ nhưng cổng sắt 4 cánh đẹp này vẫn khiến nhiều người xao xuyến. Hệ thống các sang sắt hộp đơn sắp xếp song song với mật độ khác nhau giúp sản phẩm thêm phần ấn tượng hơn.

Mẫu cổng nhà đẹp CCS-05b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-33b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-88c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-73c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-47b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-81b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-21b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-14c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-23c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-55c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-48b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-86b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-93b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-62c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-38c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-70c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-39c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-67c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-94c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-09b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-98c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-56C

Dường như chơi xuất hiện bất cứ chi tiết trang trí nào nhưng mẫu cổng nhà đẹp đơn giản CCS-56C vẫn được tìm hiểu rất cao bởi ngoài mặt mang vẻ đẹp tiên tiến. Trong đó, màu sơn chủ đạo là màu xám nâu độc đáo. Họa tiết trên khung cửa cửa hoàn toàn được làm từ sắt hộp với khoảng cách đều đặn. Vượt trội nhất mẫu cửa cổng này chính tà tà chi tiết tay nắm cửa cửa chất liệu inox. Nó tạo điều kiện cho sản phẩm miêu tả được vẻ đẹp của sự sang trọng khi mà vẫn đảm bảo độ bền cực cao.

Mẫu cổng nhà đẹp CCS-08c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-102c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-57C

Mẫu cổng nhà đẹp CCS-57C là thiết kế thế mang vẻ đẹp tiên tiến với bề ngoài đặc biệt. Trong đó, họa tiết trang trí chính là hình thoi dáng điệu. Bao quanh là những ô tròn nhỏ độc đáo. Chưa dừng lại ở đó, mẫu cửa cổng này còn có các thanh sắt hộp đặt cùng lúc với nhau đâu với thiết kế cực kì đơn thuần. Nói tạo điều kiện cho sản phẩm phát triển thành ấn tượng hơn bao giờ hết. Màu sắc vượt bậc của hệ thống cửa cổng chính là màu sơn trắng bong khôi và trang nhã.

Mẫu cổng nhà đẹp CCS-17b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-17c
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-49b
Mẫu cổng nhà đẹp CCS-21c

Trong danh sách những mẫu cổng nhà đẹp thiết kế thuần tuý kiên cố không thể bỏ qua CCS-85C. Đây là bề ngoài vượt bậc với màu sơn vàng nâu nhẹ nhàng. Không những thế là chi tiết trang trí trí của những thanh sắt nằm ngang với màu trắng nổi trội. Siêu phẩm tay nắm cửa ngoại hình giả gỗ ốp inox tạo được sự mới lạ hơn bao giờ hết. Mẫu cổng đẹp mang tính nghệ thuật cao nên trở nên món đồ trang hoàng chẳng thể thiếu cho mặt tiền căn hộ nhà phố.

Bạn còn đo đắn gì mà không lựa chọn ngay cổng nhà đẹp trên đây? Để được báo giá xác thực và chi tiết, đừng quên liên hệ với cửa sắt Việt qua hotline 0903 695 605. Các chuyên gia ngoại hình sẽ giúp bạn có dịp sở hữu những mẫu cửa hấp dẫn nhất, ấn tượng nhất.

error: No copyright!