99+ Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp 2024 kèm báo giá.

Trên thị trường hiện giờ xuất hiện rất nhiều mẫu hàng rào sắt hộp đẹp. Với mẫu mã độc đáo, những mẫu sản phẩm này còn mang trong mình chức năng trang hoàng căn hộ. Chính thành ra mà toàn bộ gia đình ngày nay ai dù đã kiểu dáng tường rào gạch nhưng vẫn sử dụng hàng rào ngoài mặt từ sắt hộp. Và nếu quý các bạn đang có ý định tuyển lựa những mẫu chông sắt thì hãy tham khảo ngay 80 + gợi ý của Cửa Sắt Việt.

Top 10 mẫu hàng rào sắt hộp đẹp 2024

Có thể nói, bước sang năm 2024,trong thiết kế vun đắp mọi người luôn ưa chuộng cá tính đơn giản. Chính do đó những mẫu chông sắt, hàng rào cũng luôn lấy mục tiêu này làm đầu. Trong đó các thiết kế từ sắt hộp với thiết kế đơn giản luôn được nhiều người ưa chuộng. Cụ thể phải kể đến những thiết kế như:

Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-76
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-42
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-101
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-73
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-111

Chưa dừng lại ở đó, hệ thống hàng rào này còn có sự xuất hiện của hàng chông kép phía trên cùng chống trộm. Hệ thống hàng chông được ngoài mặt với độ cao 50cm bài và được trang trí bằng những hình tròn nhỏ tạo sự đồng bộ.

Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-45
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-113
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-62
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-94

Một gợi ý nữa mà phần nhiều gia đình bây giờ lựa chọn chính là kiểu dáng HRS-94. Trong đó đây là sản phẩm có sự phối hợp giữa hàng rào sắt hộp và chông rào sắt. Hệ thống hàng rào được thiết kế giả gỗ gỗ với các thanh sắt hộp xếp song song nhau. Trên những thanh sắt này có sự xuất hiện của các đinh tán trang hoàng ấn tượng.

Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-48
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-65
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-95
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-61
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-80
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-97
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-112
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-71
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-82
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-09

Gợi ý tiếp theo là mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-09 vượt trội với màu đen sang trọng. Trong đó thiết kế này không xuất hiện ở bất kì đầu chông nhọn nào. Những thanh sắt hộp vuông được chọn lọc cẩn thận làm trụ chính của hàng rào.Cùng với đó là họa tiết của quả cầu tròn và những hoa văn uốn cong từ sắt dẹt.

Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-85
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-96
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-88
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-89
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-36
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-35
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-90
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-68
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-34
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-38
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-83
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-50
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-49
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-75
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-143

Trong danh sách những mẫu hàng rào sắt hộp đẹp được kiểu dáng từ sắt hộp, HRS-143 là thiết kế được chú ý nhiều nhất. Trong đó chỉ với những thanh sắt hộp, sản phẩm đã tạo được ngoại hình vô cùng độc đáo. Những thanh sắt này tạo hình chữ nhật cực kỳ độc đáo làm đường viền phía trên cùng trang trí. Phần nhiều hệ thống tường rào này sơn màu đen sang trọng.

Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-135

Lấy ý tưởng của mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-98, mẫu bề ngoài HRS-135 sử dụng màu sắc tương phản. Đó là màu đen kì bí với vẻ đẹp đẳng cấp.sản phẩm cũng không có bất kỳ họa tiết hoa văn nào.Tuy nhiên kiểu dáng lại gây ấn tượng bởi cá tính thuần tuý,chỉ có các thanh sắt hộp phù hợp với những căn hộ thiết kế thời trang hiện đại.

Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-66
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-98

Gợi ý tiếp theo là thiết kế của hàng rào HRS-98 vượt trội cùng màu sơn trắng bong khôi. Trong đó, mẫu sản phẩm này không có sự xuất hiện của các họa tiết hoa văn rườm rà. Thay vào đó thiết kế chỉ có những thanh sắt hộp vuông vắn xếp đồng thời nhau. Điểm nhấn độc nhất vô nhị của bề ngoài này là quả bóng hình cầu nằm trên những thanh trụ.

Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-139

Trong những mẫu hàng rào thuần tuý, HRS-139 là gợi ý mà nhiều người không thể bỏ qua. Trong đó kiểu dáng này có sự xuất hiện của những thanh sắt hộp với đầu chông nhọn. Do đó tính năng chống trộm cũng đảm bảo hơn. Chính sự thuần tuý trong bề ngoài kết hợp với màu trắng bong khôi, sản phẩm đã trở thành ngoại hình được không ít người quan tâm.

Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-37
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-103
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-100
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-32
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-60
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-79
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-39
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-41
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-29
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-104
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-70
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-86
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-72
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-30
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-99

Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-99 là thiết kế trước hết chẳng thể không kể đến. Trong đó sản phẩm nổi trội với ngoài mặt thuần tuý của những thanh sắt hộp với đầu chông nhọn. Đặc biệt thiết kế này của HRS-99 khôn cùng sống với những mẫu hàng rào gỗ. Nhờ có màu trắng vượt trội, sản phẩm mang lại vẻ đẹp đương đại mà không kém phần đẳng cấp.

Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-46

Dường như tối giản hoàn toàn các họa tiết trang trí, mẫu sản phẩm này không xuất hiện bất kỳ họa tiết hoa văn nào. Tuy nhiên để tạo được sự nổi bật, mẫu mã được trang trí với 2 đường viền phía đầu và cuối hàng rào. Điểm thêm vào đó là họa tiết ô vuông nhỏ khôn xiết tinh tế. Bên cạnh đó mẫu hàng rào sắt hộp HRS-46 còn gây được ấn tượng mạnh mẽ nhờ màu sơn giả chất liệu inox độc đáo.

Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-67
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-69
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-59

Thoạt hình qua mọi người sẽ thấy hàng rào HRS-59 không khác gì ngoại hình hàng rào gỗ. Sản phẩm cũng nổi bật với vẻ đẹp thuần tuý, không có sự xuất hiện của đầu chông. Đặc biệt các thanh sắt hộp được ngoài mặt sát vào nhau nên có khả năng chống trộm cao. Cùng với đó, chi tiết trụ hàng rào kiểu dáng khá đồ sộ góp phần trang hoàng cho hệ thống hàng rào thêm ấn tượng.

Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-77

Cũng sở hữu màu trắng tương tự như nhiều mẫu ngoài mặt hàng rào sắt hộp HRS-khác nhưng chông sắt hàng rào HRS-77 lại có điểm thu hút riêng. Đó là chi tiết đầu chông nhọn với hình mũi tên cách điệu mang tính thẩm mỹ cao. Ngay phía dưới là những họa tiết hình tròn xếp cạnh nhau tạo đường viền trang trí ấn tượng.

Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-63
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-40

Các mẫu hàng rào sắt hộp đẹp khác

Để giúp mọi người có sự tuyển lựa thả phanh hơn, sau đây sẽ là những gợi ý khác. Các kiểu dáng này cũng nổi bật với vẻ đẹp của bắt mắt đương đại.

Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-105

Tương tự như mẫu ngoài mặt HRS-52, hàng rào HRS-105 cũng là mẫu sản phẩm chông sắt hàng rào hướng ra ngoài. Trong đó, hệ thống đầu chông có ngoài mặt đơn thuần, rất phù hợp cho những căn hộ thời trang đương đại. Phần nhiều tường rào không xuất hiện bất kỳ hoa văn trang hoàng nào. Ngoài ra màu sơn đen đẳng cấp cũng là một điểm thu hút của sản phẩm này.

Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-17
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-147
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-06
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-26
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-146
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-25
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-131
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-107

Được kiểu dáng từ những thanh sắt hộp bản lớn, mẫu hàng rào sắt hộp HRS-107 cũng là sản phẩm giả hàng rào gỗ. Trong đó, những chông sắt nhọn được trang trí kỹ lưỡng ở phần đầu giữ nhiệm vụ chống trộm hiệu quả. Mặc dầu có ngoài mặt đơn thuần nhưng nhờ có thêm các đinh tán tròn ở phần điểm giao mà sản phẩm không hề đơn điệu.

Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-18
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-122
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-19
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-117
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-13
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-11
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-12
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-51

Nổi bật cùng màu trắng ngà, HRS-51 đem lại cho mọi người cảm giác giống như những hàng rào gỗ. Trong đó các thanh sắt hộp được chọn lựa với kích thước đều đặn và phần đầu ngoài mặt nhọn không khác gì đầu của các thanh gỗ, có chức năng chống trộm. Và để tạo sự kết nối giữa các thanh sắt là 2 thanh sắt hộp đặt ngang với mối hàn cứng cáp.

Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-140
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-150
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-128
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-74
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-07
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-137
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-03
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-142
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-123
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-130
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-118
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-114
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-145
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-133
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-15
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-05
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-116
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-28
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-23

Tiếp tục là một mẫu hàng rào sắt hộp cũng sở hữu màu đen đẳng cấp. Bề ngoài này tương tự như sản phẩm HRS-14. Bên cạnh đó, để tạo điểm nhấn cho hàng rào,các chuyên gia ngoại hình đã tạo một đường viền vượt trội với họa tiết hoa văn. Đường viền này là sự bố trí của họa tiết chữ S nằm ngang được dáng điệu vô cùng tinh tế.

Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-119
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-134
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-24
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-08

HRS-08 là một trong những mẫu mẫu mã được đánh giá khá cao. Trong đó, mẫu hàng rào sắt hộp đẹp này sử dụng chủ yếu là các thanh sắt hộp vuông làm hệ thống tường rào. Riêng phần trụ và thanh ngang là những thanh sắt hộp vuông bản lớn đem lại cảm giác kiên cố. Phần đầu chông của mẫu chông sắt này bề ngoài khá nhọn đảm bảo an cùng với đó là họa tiết chữ C uốn cong từ sắt dẹt.

Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-115
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-102

Thay vì ngoại hình những đầu chông nhọn, mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-102 vượt trội cùng họa tiết đường viền độc đáo. Trong đó những hình tròn được tạo từ sắt dẹt bề ngoài liền kề nhau khá đẹp. Tuy nhiên họa tiết trang hoàng tiếp theo của hệ thống tường rào này chính là những thanh trụ chính kích thước lớn có đầu bi tròn.

Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-01
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-52

Không giống như những mẫu thiết kế khác,mẫu hàng rào sắt hộp HRS-52 có thiết kế cực kỳ độc đáo. Đó vào hệ thống hàng chông thiết kế nghiêng ra ngoài. Đây là một trong những thiết kế thông minh giúp cho hàng rào có thể ngăn chặn sự xâm nhập của kẻ trộm một cách hiệu quả nhất. Những đầu chông hướng ra ngoàigây ra nhiều bất lợi ở cản trở cho dân ta có ý định chiều qua tường rào vào trong nhà.

Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-04
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-27
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-02
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-10
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-149
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-81

HRS-81 là mẫu hàng rào sắt hộp này có thiết kế thế khá tỷ mỉ. Trong đó, những thanh sắt hộp được chọn lọc với kích thước đều đặn hàn trong khung tạo thành những bức tường chắn hết sức vững chắc. Kiểu dáng thiết kế này của sản phẩm tương tự như những mẫu hàng rào gỗ. Không những thế thiết kế lại sử dụng màu đen chìm để làm nổi trội không gian tiếp giáp với. Thế trên hệ thống tường rào này là bộ phận chông kiểm soát an ninh được làm từ sắt hộp nhỏ thiết kế xoắn tinh tế.

Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-129
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-127
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-121
Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-14

Có ngoại hình cực kì đơn thuần, mẫu hàng rào HRS-14 cũng được toàn bộ người yêu thích.trong đó hàng rào chỉ sử dụng các thanh sắt hộp có kích thước bằng nhau. Những thanh sắt này được bố trí gọn gàng với khoảng cách 20cm. Toàn bộ hàng vào được sơn tĩnh điện chống gỉ cao cấp.

Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-110

Vậy chung cục mà hồ hết gia đình hiện tại yêu khoái trá nh là kiểu dáng HRS-110. Sản phẩm cũng nổi bật với vẻ đẹp của sự đơn giản, không xuất hiện các họa tiết cầu kỳ trang hoàng. Trong đó 2 phòng ban chính là thanh trụ và thanh tường rào được thiết kế từ hai loại sắt hộp cổ sơn tĩnh điện chống gỉ màu đen đẳng cấp. Hệ thống hàng rào này cũng không ngoại hình các đầu chông nên vô cùng gọn gàng.

Mẫu hàng rào sắt hộp đẹp HRS-16

Bảng báo giá hàng rào sắt hộp

Mức báo giá hàng rào sắt hộp bao nhiêu hiện nay cũng là vấn đề nhận được nhiều sự để ý của mọi người. Trong đó chi phí xác thực của sản phẩm phụ thuộc vào hồ hết nhân tố khác nhau như:

  • Chất liệu sắt sử dụng là sắt hạng trung hay sắt cao cấp.
  • Kiểu dáng mẫu mã đơn thuần hay cầu kỳ.
  • Loại sơn sử dụng là sơn thường hay sơn tĩnh điện.
  • Đơn vị chọn lựa là cơ sở nào bởi mỗi tổ chức khác nhau sẽ cung ứng mức báo giá hàng rào sắt hộp khác nhau.

Trong đó ngày nay nếu quý quý khách đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào thì đừng bỏ qua Cửa Sắt Việt. Doanh nghiệp là địa chỉ uy tín bậc nhất trên toàn quốc chuyên sản xuất các mẫu hàng rào, chông sắt giá cả khó khăn nhất.

STT Tên sản phẩm Quy cách đố (mm) Độ dày (mm) Đơn giá Đơn vị tính
Sơn chống gỉ Sơn tĩnh điện
1 Hàng rào mũi giáo hộp 20x20 1.2 400.000 600.000
2 Hàng rào sắt hộp hộp 40x80 1.2 500.000 700.000
3 Hàng rào sắt đặc sắt Ø6, Ø8, Ø10, 600.000 800.000
4 Hàng rào gang đúc mẫu theo bản vẽ giá theo mẫu thiết kế hoặc bản vẽ

GHI CHÚ:
  • Đối với các công trình nhà dân, không cần áp dụng thuế VAT và không có chi phí phụ thu 10% của thuế VAT. Giá báo cáo sẽ chưa bao gồm thuế VAT 10%.
  • Giá báo cáo chưa bao gồm thuế VAT 10% và giá phụ kiện đi kèm (đối với các công trình không yêu cầu thuế VAT, giá sẽ áp dụng theo giá báo cáo và không phát sinh thêm chi phí VAT).
  • Nếu quý khách hàng yêu cầu áp dụng thuế VAT, giá báo cáo sẽ được điều chỉnh bằng cách thêm 10% vào tổng giá trị thực tế của công trình.
  • Báo cáo giá chỉ mang tính chất tham khảo, dựa trên diện tích chuẩn của mỗi bộ cửa là trên 1m². Đối với những bộ cửa có diện tích nhỏ hơn, chúng tôi sẽ điều chỉnh giá cụ thể theo từng trường hợp cụ thể.
  • Trong những trường hợp đặc biệt, khi diện tích của bộ cửa nhỏ hơn hoặc lớn hơn diện tích chuẩn, chúng tôi sẽ điều chỉnh giá cả để phản ánh đúng chi phí sản xuất cũng như mang lại lợi ích tối đa cho quý khách hàng. Thông tin chi tiết về báo giá này sẽ được ghi rõ trong mục bảng báo giá và được gửi đến quý khách.
  • Báo cáo giá áp dụng cho những bộ cửa có diện tích và kích thước chuẩn cơ bản. Đối với các bộ cửa có diện tích ngoài chuẩn hoặc quá nhỏ, giá sẽ được tính dựa trên tổng chi phí của từng bộ cửa đó theo báo giá riêng biệt.
  • Độ dày của cửa sẽ từ 1.4mm đến 2.0mm tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của khách hàng và hệ cửa được chọn, thông số này sẽ được ghi rõ trong bảng báo giá chi tiết đi kèm.
  • Công thức tính diện tích 1 bộ cửa là chiều cao nhân chiều rộng, và công thức tính giá thành 1 bộ cửa là diện tích nhân đơn giá cộng với đơn giá phụ kiện.
  • Với sản phẩm có bản vẻ hay mô tả theo hồ sơ thiết kế của quý khách, giá sản phẩm sẽ được báo giá chi tiết dựa trên bản vẽ mô tả theo hồ sơ thiết kế của quý khách hàng.

Đến với Cửa Sắt Việt, quý người dùng sẽ có dịp được tuyển lựa thả phanh các mẫu mẫu mã theo bất kỳ thời trang nào. Cơ sở cũng nhận bề ngoài sản phẩm theo đề nghị.

Trên đây là những thông báo về top những mẫu hàng rào sắt hộp đẹp cho mọi người tham khảo. Hi vọng những san sớt của Cửa Sắt Việt sẽ là những gợi ý hữu dụng dành cho toàn bộ mọi người. Mọi thông báo chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ qua hotline 0903 695 605.

error: No copyright!