80+ Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật, hàng rào sắt nghệ thuật kèm BÁO GIÁ.

Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm hàng rào sắt mỹ thuật, nghệ thuật để lắp đặt cho hệ thống tường rào xung quanh căn hộ? Tuy nhiên trên thị phần hiện giờ có quá nhiều mẫu ngoại hình khiến cho quý khách phân vân vì không biết chọn lựa mẫu nào? Vậy thì kiên cố mọi người không nên bỏ qua những gợi ý sau đây được tổng hợp bởi Cửa Sắt Việt.

40+ Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp 2024

Trước hết để giúp mọi người có thể chọn lọc được 1 mẫu hàng rào như ý tiện dụng, sau đây sẽ là top hàng rào nghệ thuật hấp dẫn nhất cho mọi quý khách hàng tham khảo. Đây là những mẫu bề ngoài nổi bật với vẻ đẹp đơn thuần hoặc những chi tiết được ngoại hình tỉ mỉ, cầu kỳ.

Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-45
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-49
Mẫu hàng rào mỹ thuật HRS-19

Gợi ý trước nhất mà hàng rào HRS-19. Đây là thiết kế vượt bậc với màu xanh đen và màu vàng tinh tế. Trong đó, hệ thống đầu chông sơn vàng nổi bật và được bề ngoài dáng điệu. Những đầu chông được ngoài mặt có 2 kích thước với khoảng cách khá ngắn, đảm bảo độ an toàn cao.Chưa dừng lại đó, mẫu hàng rào sắt nghệ thuật này được đánh giá cao về tính thẩm mỹ đi với họa tiết hình trái tim ngược phối hợp với những chi tiết hoa văn đối xứng nhau.

Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-47
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-34
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-03
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-17
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-27
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-22
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-53
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-02
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-08
Mẫu hàng rào mỹ thuật HRS-57

Trong những mẫu hàng rào sắt mỹ thuật hiện tại, HRS-57 cũng là cái tên mọi gia đình khó có thể bỏ qua. Trong đó, ngoại hình bảo đảm bảo an toàn mới hàng loạt hệ thống đầu chông nhọn cao thấp chênh lệch. Giữa những đầu chông này là họa tiết chữ C mềm mại. Ngay phía dưới cũng là những họa tiết đối xứng tạo vẻ đẹp cân đối. Phần dưới cùng của sản phẩm là họa tiết chữ O tròn gọn gàng.

Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-15
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-62
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-35
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-18
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-14
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-63
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-12
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-30
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-46
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-38
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-41
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-40
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-20
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-11
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-13
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-50
Mẫu hàng rào mỹ thuật HRS-24

Tiếp theo là một mẫu chông sắt dành cho những bức tường xây lửng với chiều cao vừa phải. Hệ thống chông sắt này cũng có những đầu chông kiểu dáng đơn giản. Tuy nhiên để tạo điểm nhấn thì ngay phía dưới những đầu chông này là sự xuất hiện của họa tiết hoa văn chữ C uốn cong.Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật này còn tạo được đường viền với họa tiết của hình tròn và hoa văn đối xứng. Còn phần giữa chông sắt là tạo hình cầu kỳ của những chi tiết đầy ấn tượng với sự đối xứng.

Mẫu hàng rào mỹ thuật HRS-25

Điều ấn tượng đầu tiên của mẫu hàng rào sắt mỹ thuật HRS-25 chính là những họa tiết hoa văn thiết kế theo nhiều chiều hướng khác nhau có sự đối xứng nhau qua trục vô hình. Những họa tiết này kết hợp với những thanh sắt hàng rào và đầu chông nhọn tạo nên một bức tường bảo kê vô cùng chắc chắn cho các căn hộ. Đặc trưng để tạo điểm đặc sắc khác biệt, phần đầu chông của ngoại hình này có họa tiết 2 chữ C ôm trọn nhau phía dưới đầu chông.Gợi ý tiếp theo là ngoài mặt có phần khá đơn thuần. Trong đó mẫu hàng rào sắt nghệ thuật này chẳng phải có bất kỳ họa tiết hoa văn nào. Điểm nhấn chi tiết của mẫu hàng rào này là đường viền có nhiều ô vuông trống. Bên cạnh đó là màu sơn trắng giả inox cực kỳ đẳng cấp

Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-39
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-29
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-31
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-33
Mẫu hàng rào mỹ thuật HRS-58

Nổi bật với màu vàng đẳng cấp, mẫu hàng rào HRS-58 thích hợp với những căn hộ cao cấp. Trong đó, mẫu chông sắt hàng rào này không chỉ có đầu chông nhọn cách điệu ấn tượng mà còn có họa tiết đối xứng nhau trên 2 hàng.

Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-16
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-37
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-43
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-10
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-52
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-42
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-05
Mẫu hàng rào mỹ thuật HRS-48

Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật HRS-48 hiện giờ cũng là một trong những mẫu mẫu mã đường khá nhiều gia đình thường thức. Bởi lẽ mẫu sản phẩm này gây được sự ấn tượng với chi tiết hoa và họa tiết uốn cong trong khung chữ nhật nằm giữa hàng nào.Ngoài ra là mẫu mã đầu chông kép bảo kê an toàn tuyệt đối. Đặc thù để đảm bảo sự riêng tây và kín đáo, hàng rào có kiểu dáng thêm lưới sắt đương đại. Thanh trụ cổng được trang hoàng với nhiều họa tiết hoa độc đáo và phía trên là hình cầu.

Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-36
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-26
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-32
Mẫu hàng rào mỹ thuật HRS-82

Sự dị biệt của HRS-82 chính là ngoài mặt mang phong cách châu âu hiện đại. Trong đó, không kiểu dáng chông sắt đơn điệu như thông thường, hàng rào sắt mỹ thuật HRS-82 điểm thêm họa tiết ngôi nhà cùng những hoa văn uốn cong làm trụ đỡ. Cùng với nó những thanh chông kiểu dáng họa tiết xoắn khôn xiết độc đáo.

Mẫu hàng rào mỹ thuật HRS-93

Nổi bật với màu nâu trung tính, mẫu hàng rào HRS-93 cũng là một trong những kiểu dáng theo phong cách châu âu. Trong đó sản phẩmnổi bật nhất với họa tiết hoa lá tây. Tuy nhiên là những chi tiết sắt uốn cong khôn cùng tinh tế. Đặc biệt, khác với những mẫu chông rào sắt thường ngày, kiểu dáng của HRS-93 giống như một bức tường kín với lưới sắt ngoài mặt ngay phía sau.

Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-23
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-28
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-04
Mẫu hàng rào mỹ thuật HRS-61

Hàng rào sắt nghệ thuật HRS-61 cũng là một trong những mẫu hàng rào mang tính thẩm mỹ cao. Bề ngoài thiết kế của HRS-61 vô cùng độc đáo. Trong đó ngoài hệ thống “tường” giống như thường ngày với các thanh sắt hộp, thiết kế này còn tạo hình vòng cung đầy độc đáo ngay phía trên. Những vòng cung này lồng ghép vào nhau hết sức đẹp.

Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-51
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-21

40+ Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp 2024

Ngoài những mẫu hàng rào sắt mỹ thuật, mọi người cũng không nên bỏ qua hệ thống hàng rào sắt nghệ thuật. Những mẫu sản phẩm này cũng được bề ngoài hết sức độc đáo, đem lại cho các căn hộ điểm nhấn riêng. Trong đó một số gợi ý quý người mua không nên bỏ qua là:

Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-116
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-138
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-144
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-123
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-127
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-133
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-114
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-107
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-104
Mẫu hàng rào mnghệ thuật HRS-44

Hàng rào sắt mỹ thuật với HRS-44 vượt trội với màu sơn vàng đồng sang trọng. Không những thế mẫu hàng rào sắt nghệ thuật này còn có những chi tiết bề ngoài không quá cầu kỳ nhưng vẫn gây được ấn tượng mạnh. Đó là họa tiết của hệ thống sắt dẹt uốn cong tạo hình chữ C, hình trái tim và hình tròn mẫu mã đồng bộ. Chính những họa tiết này đã giúp cho hàng rào nghệ thuật thêm phần ấn tượng.

Mẫu hàng rào nghệ thuật HRS-145

Một mẫu chông rào sắt tiếp theo mà mọi người không nên bỏ qua chính là hàng rào sắt nghệ thuật HRS-145. Mẫu mã này cũng vượt trội với sự đơn thuần khi có các họa tiết hình tim đối xứng nhau. Những họa tiết này được kiểu dáng từ sắt phi 6 nên tạo được sự dị biệt hoàn toàn những mẫu hàng rào khác.Và ở phần đầu của hàng rào vẫn có các tầm giá chông nhọn chống trộm ngoài mặt theo hình cây kiếm nhỏ. Chính vì vậy mà kẻ trộm rất khó để có thể đột nhập vào nhà qua hàng rào.

Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-91
Mẫu hàng rào nghệ thuật HRS-09

Thiết kế hàng rào sắt nghệ thuật HRS-09 là một trong những mẫu thiết kế khá ấn tượng. Trong đó sản phẩm này chia thành các ô với cấu trúc như vậy nhau. Và những thanh sắt hộp cứng cáp được kiểu dáng làm trụ. Còn những thanh sắt dẹt mềm hơn tao có hình hoa văn uốn cong. Hồ hết hàng rào không có đầu chông nhọn nhưng với thiết kế thông minh nên có thể chống trộm rất hiệu quả.

Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-135
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-74
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-151
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-105
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-87
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-142
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-146
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-111
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-125
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-109
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-147
Mẫu hàng rào nghệ thuật HRS-06

Tính nghệ thuật của mẫu hàng rào sắt mỹ thuật HRS-06 chính là sự phối hợp giữa phong cách tiên tiến và cầu kỳ. Trong đó ½ hàng rào phía trên có bề ngoài vô cùng đơn giản. Nó chỉ có những thanh chông nhọn hoắt chống trộm.Còn nửa dưới của ngoài mặt này là họa tiết hoa văn lồng ghép vào nhau. Riêng phía trên các trụ tường được mẫu mã bằng bê tông cốt thép kiên cố là chi tiết hình ngôi nhà được dáng bộ khá độc đáo.

Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-108
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-81
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-134
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-115
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-141
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-85
Mẫu hàng rào nghệ thuật HRS-150

Gợi ý rút cục là mẫu chôngsắt HRS-150. Mẫu hàng rào này nhìn có vẻ hơi rối mắt. Ngoài ra nếu nhìn vào kỹ, mọi người sẽ thấy bề ngoài này khá ấn tượng. Đó là họa tiết được tạo nên từ sắt dẹt uốn cong và gấp khúc vuông vắn. Sự chuyển di linh hoạt này của họa tiết giúp cho hàng rào không còn cứng nhắc mà mang tính thẩm mỹ cao hơn. Do vậy mà hàng rào sắt mỹ thuật HRS-150 thích hợp với hồ hết căn hộ.

Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-124
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-148
Mẫu hàng rào nghệ thuật HRS-01

Vừa có nét đơn giản, vừa có những chi tiết khá cầu kỳ, hàng rào HRS-01 là bề ngoài được tất cả người yêu thích. Trong đó, hệ thống thanh chông cũng mẫu mã nhọn đầu để chống trộm. Cùng với đó là sự xuất hiện của những họa tiết chữ X xuất hiện ở đầu và giữa hàng rào.Riêng phía cuối của hàng rào là họa tiết hình tròn dáng điệu. Đặc trưng, mẫu sản phẩm này nổi bật nhất với những họa tiết hình hoa được lồng ghép trong chi tiết ngôi nhà dáng bộ.

Mẫu hàng rào nghệ thuật HRS-102

Không có sự xuất hiện của bất kỳ họa tiết hoa văn nào, mẫu hàng rào sắt mỹ thuật HRS-102 vẫn thường không ít người yêu thích. Bởi lẽ, thiết kế của sản phẩm này mang vẻ đẹp đơn thuần. Họa tiết trang trí trên hàng rào chỉ có những hình tròn nằm phía đầu hàng rào. Còn lại là những thanh sắt trụ được ngoại hình làm trụ.

Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-137
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-92
Mẫu hàng rào nghệ thuật HRS-112

Gợi ý tiếp theo là hàng rào HRS-112 với màu đen đẳng cấp. Mẫu sản phẩm hấp dẫn nhất ở họa tiết hoa văn đối xứng nằm ở giữa hàng rào. Tuy nhiên để đảm bảo sự an toàn, hàng rào vẫn mẫu mã các thanh trụ đứng từ sắt hộp vững chắc. Và phía trên đầu sản phẩm vẫn có chông mũi tên được ngoại hình dáng bộ khôn xiết độc đáo.

Mẫu hàng rào nghệ thuật HRS-07

HRS-07 hiện tại là mẫu hàng rào sắt nghệ thuật nổi trội với kiểu dáng thuần tuý. Trong đó, hệ thống sản phẩm này có mẫu mã khá gọn ghẽ với khung sắt hộp chắc chắn. Họa tiết nổi bật nhất xuất hiện trên đây là hình trái tim cách điệu. Chính sự tối giản của các chi tiết trang trí đã giúp cho HRS-07 thích hợp với nhiều căn hộ. Riêng màu sơn của hệ thống hàng rào này là sơn xanh rêu nổi bật.

Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-77
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-128
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-136
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-126
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-113
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-106
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-132
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-143
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-129
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp HRS-103
Mẫu hàng rào nghệ thuật HRS-66

Không quá đơn giản nhưng cũng không quá cầu kỳ, mẫu hàng rào HRS-66 vẫn tạo được những điểm nổi bật riêng. Trong đó, hệ thống chông sắt nổi trội với hình mũi tên nhọn mạ vàng đẳng cấp. Bên cạnh đó trên hệ thống hàng rào nghệ thuật còn có các chi phí trang hoàng cũng sơn vàng nhằm tạo sự đồng bộ với đầu chông.

Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-69
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-71
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-110
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp HRS-130

Bảng báo giá hàng rào sắt mỹ thuật 2024

STT Tên sản phẩm Quy cách đố (mm) Độ dày (mm) Đơn giá Đơn vị tính
Sơn chống gỉ Sơn tĩnh điện
1 Hàng rào mũi giáo hộp 20x20 1.2 400.000 600.000
2 Hàng rào sắt hộp hộp 40x80 1.2 500.000 700.000
3 Hàng rào sắt đặc sắt Ø6, Ø8, Ø10, 600.000 800.000
4 Hàng rào gang đúc mẫu theo bản vẽ giá theo mẫu thiết kế hoặc bản vẽ

GHI CHÚ:
  • Đối với các công trình nhà dân, không cần áp dụng thuế VAT và không có chi phí phụ thu 10% của thuế VAT. Giá báo cáo sẽ chưa bao gồm thuế VAT 10%.
  • Giá báo cáo chưa bao gồm thuế VAT 10% và giá phụ kiện đi kèm (đối với các công trình không yêu cầu thuế VAT, giá sẽ áp dụng theo giá báo cáo và không phát sinh thêm chi phí VAT).
  • Nếu quý khách hàng yêu cầu áp dụng thuế VAT, giá báo cáo sẽ được điều chỉnh bằng cách thêm 10% vào tổng giá trị thực tế của công trình.
  • Báo cáo giá chỉ mang tính chất tham khảo, dựa trên diện tích chuẩn của mỗi bộ cửa là trên 1m². Đối với những bộ cửa có diện tích nhỏ hơn, chúng tôi sẽ điều chỉnh giá cụ thể theo từng trường hợp cụ thể.
  • Trong những trường hợp đặc biệt, khi diện tích của bộ cửa nhỏ hơn hoặc lớn hơn diện tích chuẩn, chúng tôi sẽ điều chỉnh giá cả để phản ánh đúng chi phí sản xuất cũng như mang lại lợi ích tối đa cho quý khách hàng. Thông tin chi tiết về báo giá này sẽ được ghi rõ trong mục bảng báo giá và được gửi đến quý khách.
  • Báo cáo giá áp dụng cho những bộ cửa có diện tích và kích thước chuẩn cơ bản. Đối với các bộ cửa có diện tích ngoài chuẩn hoặc quá nhỏ, giá sẽ được tính dựa trên tổng chi phí của từng bộ cửa đó theo báo giá riêng biệt.
  • Độ dày của cửa sẽ từ 1.4mm đến 2.0mm tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của khách hàng và hệ cửa được chọn, thông số này sẽ được ghi rõ trong bảng báo giá chi tiết đi kèm.
  • Công thức tính diện tích 1 bộ cửa là chiều cao nhân chiều rộng, và công thức tính giá thành 1 bộ cửa là diện tích nhân đơn giá cộng với đơn giá phụ kiện.
  • Với sản phẩm có bản vẻ hay mô tả theo hồ sơ thiết kế của quý khách, giá sản phẩm sẽ được báo giá chi tiết dựa trên bản vẽ mô tả theo hồ sơ thiết kế của quý khách hàng.

Nếu quý quý khách vẫn còn băn khoăn vì chưa biết nên chọn hàng rào sắt mỹ thuật, hàng rào sắt nghệ thuật nào thì hãy địa chỉ ngay với Cửa Sắt Việt. Đơn vị luôn có sẵn những mẫu hàng rào đẹp cho số đông mọi người thoả thích lựa chọn. Chỉ cần quý khách nhấc điện thoại lên và địa chỉ qua hotline 0903 695 605, Cửa Sắt Việt luôn sẵn sàng dùng cho 24/24.

error: No copyright!