88+ Mẫu lan can sắt hộp đẹp 2024 kèm báo giá.

Các mẫu lan can sắt hộp đẹp đang càng ngày càng phổ biến trên thị trường. Bởi sắt hộp luôn đảm bảo sự kiên cố với độ bền cao. Bên cạnh đó, những mẫu lan can thiết kế từ loại sắt này hết sức đa dạng với tính thẩm mỹ cao. Nó mang đến cho mọi người một không gian ấn tượng với tạo hình cực kỳ đặc sắc. Nếu bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm ngoại chừng như ý thế hệ trong khả năng nghe một vài sản phẩm sau.

Các mẫu lan can sắt hộp đẹp 2024

Xu thế mặt tiền tài 2024 với lan can mẫu mã từ sắt hộp hoàn toàn khác so với trước đây. Các sản phẩm có thể được ngoài mặt với những thanh sắt hộp mang ngoại hình đơn thuần hoặc trang trí bằng những họa tiết hoa văn khôn cùng độc đáo. Sự đa dạng của ngoài mặt này tạo điều kiện cho lang thang phù hợp với hầu hết các căn hộ với những bắt mắt khác nhau.

Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-121
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-112
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-69

Thiết kế mang tính nghệ thuật mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-69 gây nhớ thương đối với không ít các bạn. Bởi bề ngoài thiết kế của sản phẩm nổi bật với sự độc đáo của những thanh sắt uốn cong đơn thuần mà không kém phần tinh tế. Những họa tiết này tạo được sự đối xứng khá ấn tượng. Thêm vào đó là phần khung viền thiết kế nổi trội với sắt hộp bản lớn.

Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-114
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-126
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-06
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-50
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-87
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-89
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-97
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-40
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-83
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-98
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-91
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-08
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-36
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-68

Tạo một thiết kế hoàn toàn khác biệt, mẫu lan can LCS-68 gây ấn tượng với ngoài mặt của những chiếc hộp vuông vắn. Trong đó ngoài các thanh chắn ngang, sản phẩm còn hài hòa thêm một đôi thanh chắn dọc độc đáo. Còn lại phần khung là hệ thống sắt hộp bản lớn tạo điểm nhấn. Những thanh sắt này có kích thước khổng lồ giúp lan can thêm phần ấn tượng.

Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-15

Thiết kế nào LCS-15 lấy ý tưởng từ họa tiết chữ S nổi bật. Trong đó những thanh sắt dẹt được tạo hình khéo léo uốn cong nổi bật cách điệu bởi các chi tiết độc đáo. Thêm vào đó là một đôi thanh sắt hộp vuông nhỏ thiết kế chi tiết chia ô nhỏ tinh tế. Phần khung trụ và tay vịn đồ hộp với chất liệu sắt hộp khôn xiết cao cấp. Rất nhiều biểu hiện vẻ đẹp phối hợp tương thích.

Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-82
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-63
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-124
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-110
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-45

LCS-45 cũng là một trong những gợi ý được không ít người yêu thích. Trong đó, toàn bộ lan can chỉ tạo hình thuần tuý với 2 ô vuông có họa tiết được tạo thành từ sắt hộp vuông vắn. Tuy nhiên, sản phẩm sở hữu màu đen nổi trội trên nền sơn tường màu trắng. Số đông tạo nên sự tương phản hết sức vượt trội.

Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-46
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-60
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-129
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-99
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-11
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-25
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-32
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-120
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-123
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-101
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-93
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-02

Trong những mẫu lan can dành cho ban công hiện nay, mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-02 cũng là một sự tuyển lựa tuyệt vời. Trong đó, họa tiết chính được tạo thành là bề ngoài hoa văn đối xứng duy nhất trên phần nhiều lan can. Phần nhiều điện thoại tiết này được sử dụng từ những thanh sắt hộp vuông đặc, đảm bảo độ bền cao. Còn phần khung, được khéo léo ngoài mặt với sắt hộp và là khung kép cực ấn tượng khi sở hữu kích thước đồ sộ.

Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-39
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-35
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-51
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-96
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-77
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-03

Nổi bật với những thanh sắt hộp vuông xoắn, LCS-03 sở hữu màu sơn xám đen đặc sắc. Nổi trội trên những thanh sắt chắn là họa tiết trang hoàng. Trong đó, những họa tiết này được tạo thành từ sắt dẹt khá tinh tế. Phần khung của hệ thống lan can là sắt hộp vuông lớn phối hợp tính năng khung đỡ kiên cố, đảm bảo sự an toàn.

Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-105
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-79
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-42
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-117
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-21
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-62
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-127
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-44
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-122
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-52
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-58
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-05
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-57
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-104
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-70
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-07
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-31

Gợi ý tiếp theo là mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-31. Trong đó đây cũng là ngoại hình được đánh giá cao bởi vẻ đẹp đơn giản. Hồ hết sản phẩm chỉ có một đôi họa tiết trang hoàng đơn thuần để tạo điểm thu hút. Còn lại hệ thống các thanh sắt chắn và lan can chỉ được bề ngoài từ những thanh sắt hộp, phủ màu sơn đen bóng sang trọng.

Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-130

Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-41
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-

Sự ấn tượng của LCS-86 là ở thiết kế đơn thuần. Sản phẩm chỉ được tạo thành từ những thanh sắt hộp có kích thước vừa phải. Hệ thống các thanh sắt này đặt song song với nhau tạo một khoảng cách phù hợp. Còn lại về bàn tay vịn và màu sơn thì LCS-86 không khác gì các ngoài mặt phổ biến.

Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-10
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-95
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-64

Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-64 mẫu mẫu mã khá đơn thuần. Trong đó các thanh trụ được thiết kế lồi ra phía ngoài nhưng vẫn đảm bảo sự vững chắc. Còn hệ thống thanh chắn được sắp đặt theo cặp nằm ngang song song nối với các thanh trụ gọn ghẽ. Phần nhiều biểu đạt vẻ đẹp tinh tế nhưng khôn cùng độc đáo. Sản phẩm hết sức thích hợp cho những căn hộ mang bắt mắt tiên tiến.

Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-24
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-53
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-72
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-28

LCS-28 là mẫu lan can sắt hộp đẹp vượt bậc với màu sơn xanh mang tính xả stress cao. Trong đó thiết kế này cũng vượt bậc với bề ngoài đơn giản của những thanh sắt bố trí đồng thời nhau. Không những thế, sản phẩm chỉ sử dụng thanh sắt hộp cho những thanh chắn. Còn phần tay vịn lan can lại được thiết kế từ sắt trụ tròn. Chính sự phối hợp này đã tạo nên một thiết kế mang màu sắc hoàn toàn dị biệt.

Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-109
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-94
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-118
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-13
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-04
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-111
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-81
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-09
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-65
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-22
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-116
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-49
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-16
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-56
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-17

Được kiểu dáng từ những thanh sắt, LCS-17 hình như tối giản hoàn toàn về bề ngoài. Sản phẩm chỉ có các thanh sắt hộp gắn kết với nhau. Trong đó các thanh sắt trụ và thanh sắt chắn có kích thước đa dạng. Và chi tiết tạo điểm nhấn cho bề ngoài này là thanh trụ từ sắt hộp bản lớn với chiều cao vượt bậc. Phía trên là họa tiết mái nhà trang hoàng cho lan can thêm phần ấn tượng.

Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-84
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-61
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-108
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-20
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-54

Không có mẫu mã quá nổi trội, LCS-54 vẫn đích thực khiến mọi người yêu thích bởi thiết kế mang vẻ đẹp hiện đại. Trong đó các thanh sắt hộp vuông được sắp xếp đồng thời với nhau nhau tạo thành những thanh chắn khôn cùng cứng cáp. Còn ở giữa là họa tiết hình thoi kép hết sức ấn tượng giúp kiểu dáng không còn đơn điệu. Để đảm bảo sự chắc chắn,toàn bộ hệ thống tay vịn xếp đặt các chi tiết thanh chắn kép. Những thanh chắn ngày cũng là sắt hộp vuông nối 2 đầu với tay vịn lan can và ban công bằng sắt trụ tròn.

Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-30

Tuy có kiểu dáng thuần tuý nhưng LCS-30 vẫn có hồ hết khác biệt so với các sản phẩm khác. Thiết kế này tạo các thanh chắn theo mô phỏng lắp ghép vuông vắn. Các thanh trụ thiết kế kép đặt cùng lúc với nhau và sử dụng màu sơn xám ghi sang trọng. Màu sơn này thích hợp với với hầu hết các các căn hộ thiết kế với cá tính đa dạng. Riêng phần khung lan can sử dụng những thanh sắt hộp vuông đảm bảo sự kiên cố cũng như độ bền cao.

Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-33
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-92
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-47
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-55

LCS-52 là mẫu lan can sắt hộp đẹp nghệ thuật có kiểu dáng ấn tượng với họa tiết hoa văn đối xứng nằm ở chính giữa. Hai bên lan can là những thanh sắt hộp vuông xếp đồng thời nhau với khoảng cách thích hợp đảm bảo sự an toàn. Còn hệ thống tay vịn và khung được trang trí đơn thuần cùng những hình elip thuần tuý nhưng cực kỳ ấn tượng.

Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-01

Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-01 là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong các sản phẩm lan can được bề ngoài từ sắt hộp. Trong đó, phần khung, tay vịn được bề ngoài từ chất liệu sắt hộp cao cấp. Còn hệ thống họa tiết trang hoàng là tạo hình từ những thanh sắt trụ tròn thuần tuý. Để tạo điểm đặc sắc cho những họa tiết trang hoàng này, các chi tiết được sơn màu vàng khá tinh tế và nổi trội.

Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-100

Gợi ý cuối cùng mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua chính là LCS-100. Kiểu dáng của lan can được chia làm 3 phần. Trong đó ở chính giữa ba là họa tiết của những hoa văn uốn cong bất đối xứng. Chi tiết này tạo tính nghệ thuật cho toàn bộ bề ngoài lan can. Còn hai bên của LCS-100 thì được ngoại hình với các thanh sắt dọc xếp đồng thời nhau. Ở chính giữa là họa tiết chữ X dáng điệu khá ấn tượng. Toàn bộ lan can được phủ màu sơn đen tinh tế.

Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-26
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-12

Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-12 mang vẻ đẹp mộc mạc đơn thuần. Trong đó phần lan can được kết cấu tất cả từ sắt hộp kiên cố. Để đảm bảo sự liên kết giữa các thanh sắt, sản phẩm sở hữu thanh sắt hộp đặt ngang trong thời cũng có tính năng trang hoàng. Riêng phòng ban tay vịn sắt hộp vuông bản lớn tạo một thiết kế mới mẻ.

Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-88
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-71
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-66
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-27

Cũng được thiết kế từ sắt hộp nhưng mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-27 lại biểu lộ tính nghệ thuật cao. Trong đó thiết kế này gây ấn tượng với tất cả họa tiết được sơn mạ vàng biểu đạt vẻ đẹp sang trọng. Đó là một đôi bông hoa lớn, những họa tiết hoa lá vượt trội. Còn lại, từ tay vịn cho đến thanh chụp đỡ, phần khung và một số hoa văn uốn cong, hoa văn tạo hình trái tim dáng bộ,… Đều được sơn màu đen vượt bậc.

Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-90
Mẫu lan can sắt hộp đẹp LCS-48

Bảng báo giá lan can sắt hộp đẹp 2024

STT Tên sản phẩm Quy cách đố (mm) Độ dày (mm) Đơn giá Đơn vị tính
Sơn chống gỉ Sơn tĩnh điện
1 Lan can hộp hộp 30x60 1.2 500.000 700.000
2 Lan can cho ban công hộp 40x80 1.2 500.000 700.000
3 Lan can cầu thang hộp 40x80 1.2 550.000 750.000
4 Lan can uốn nghệ thuật báo giá theo bản thiết kết
5 Lan can cắt CNC
6 Lan can nhôm đúc mỹ thuật

GHI CHÚ:
  • Đối với các công trình nhà dân, không cần áp dụng thuế VAT và không có chi phí phụ thu 10% của thuế VAT. Giá báo cáo sẽ chưa bao gồm thuế VAT 10%.
  • Giá báo cáo chưa bao gồm thuế VAT 10% và giá phụ kiện đi kèm (đối với các công trình không yêu cầu thuế VAT, giá sẽ áp dụng theo giá báo cáo và không phát sinh thêm chi phí VAT).
  • Nếu quý khách hàng yêu cầu áp dụng thuế VAT, giá báo cáo sẽ được điều chỉnh bằng cách thêm 10% vào tổng giá trị thực tế của công trình.
  • Báo cáo giá chỉ mang tính chất tham khảo, dựa trên diện tích chuẩn của mỗi bộ cửa là trên 1m². Đối với những bộ cửa có diện tích nhỏ hơn, chúng tôi sẽ điều chỉnh giá cụ thể theo từng trường hợp cụ thể.
  • Trong những trường hợp đặc biệt, khi diện tích của bộ cửa nhỏ hơn hoặc lớn hơn diện tích chuẩn, chúng tôi sẽ điều chỉnh giá cả để phản ánh đúng chi phí sản xuất cũng như mang lại lợi ích tối đa cho quý khách hàng. Thông tin chi tiết về báo giá này sẽ được ghi rõ trong mục bảng báo giá và được gửi đến quý khách.
  • Báo cáo giá áp dụng cho những bộ cửa có diện tích và kích thước chuẩn cơ bản. Đối với các bộ cửa có diện tích ngoài chuẩn hoặc quá nhỏ, giá sẽ được tính dựa trên tổng chi phí của từng bộ cửa đó theo báo giá riêng biệt.
  • Độ dày của cửa sẽ từ 1.4mm đến 2.0mm tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của khách hàng và hệ cửa được chọn, thông số này sẽ được ghi rõ trong bảng báo giá chi tiết đi kèm.
  • Công thức tính diện tích 1 bộ cửa là chiều cao nhân chiều rộng, và công thức tính giá thành 1 bộ cửa là diện tích nhân đơn giá cộng với đơn giá phụ kiện.
  • Với sản phẩm có bản vẻ hay mô tả theo hồ sơ thiết kế của quý khách, giá sản phẩm sẽ được báo giá chi tiết dựa trên bản vẽ mô tả theo hồ sơ thiết kế của quý khách hàng.

Trên đây là những kiểu dáng lan can sắt hộp đẹp mà cực kỳ độc đáo. Mỗi ngoài mặt có một vẻ đẹp riêng phù hợp với không gian của các căn hộ được thiết kế theo các cá tính đa dạng. Chính cho nên để nhận được những lời giải đáp bổ ích nhất cũng như thoải mái chọn lọc mẫu lan can phù hợp, quý các bạn Còn đo đắn gì mà không liên hệ trực tiếp qua hotline 0903 695 605

error: No copyright!