96+ Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp 2024 có báo giá.

Để giúp các căn hộ miêu tả được vẻ đẹp hoàn mỹ, các mẫu lan can sắt mỹ thuật có mặt trên thị trường ngày càng nhiều. Từ bề ngoài được chăm chút chu đáo đem đến cho sản phẩm vẻ đẹp độc đáo, mang tính nghệ thuật. Nếu quý khách hàng vẫn còn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn siêu phẩm lan can nào thì hãy để Cửa Sắt Việt gợi ý một số sản phẩm sau đây.

Các mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp 2024

Các mẫu lan can mang tính nghệ thuật xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Trong đó mỗi thiết kế thế thế đều mang một phong cách riêng, phù hợp với từng căn hộ khác nhau. Một đôi sản phẩm nổi bật mà mọi người vô cùng yêu thích trong 2024 là:

Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 98
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 31
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 57
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 40

Mẫu lan can sắt mỹ thuật tiếp theo LCS 40. Ngoại hình này này cũng khiến không ít người yêu thích bởi sự nổi trội của họa tiết hoa văn khôn xiết tinh tế. Toàn bộ lan can chỉ có hai họa tiết sắt uốn cong toàn bộ đều biểu hiện vẻ đẹp của sự sang trọng mà không kém phần sang trọng. Không quá cầu kỳ nhưng mẫu sản phẩm này vẫn khiến không ít người yêu thích bởi sự độc đáo với thời trang thuần tuý.

Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 56
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 58
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 129
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 133
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 04
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 32
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 124
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 44
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 23
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 09
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 122
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 90
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 95
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 104
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 121
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 116
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 63
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 07
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 06
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 50
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 19
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 01

Thiết kế trước nhất là sản phẩm vượt trội với màu sắc sang trọng phối hợp với họa tiết độc đáo. Trong đó, những chi tiết tạo điểm nổi bật được sơn vàng tinh tế phối hợp với màu sơn đen bóng nổi bật. Họa tiết hoa văn tạo điểm thu hút ở LCS 01 là những hoa văn hoa lá tây kết hợp với sắt uốn cong đối xứng nhau. Tất cả biểu đạt vẻ đẹp tinh tế mà không kém phần độc đáo.

Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 79
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 13
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 38
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 46
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 43
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 18
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 25
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 24

Sự đơn giản trong bề ngoài của LCS 24 khiến mọi người khó có thể khước từ.trong đó ngoại hình chỉ sử dụng các thanh sắt nhỏ và vừa nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn và vững chắc cao. Toàn bộ lan can được chia làm 3 phần. Trong đó ở chính giữa là họa tiết hoa văn uốn cong tạo sự tương hợp khá độc đáo. Hai bên đều thiết kế họa tiết đơn giản tô điểm thêm cho lan can thêm phần độc đáo. Hồ hết miêu tả vẻ đẹp của sự phối hợp kết hợp.

Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 96
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 55

LCS 55 nổi trội với màu xám đen vô cùng tinh tế. Trong đó, ngoài hệ thống sắt hộp làm khung, sản phẩm còn có những chi tiết hoa văn độc đáo. Đó là những hoa văn đơn thuần dáng bộ vô cùng tinh tế. Thêm vào đó là những thanh sắt hộp đồng thời nhau tạo điểm nhấn vượt bậc.

Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 10
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 72
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 26

Thiết kế của mẫu lan can sắt mỹ thuật LCS 26 cũng là một sản phẩm mang tính nghệ thuật cao. Trong đó hệ thống đường viền của lan can là họa tiết chữ C nằm ngửa được cách điệu khôn xiết tinh tế. Phía giữa lan can là hình ảnh của họa tiết hoa văn uốn cong với chi tiết hoa lá nổi bật. Riêng ở những chi tiết trang trí hoa và lá, sản phẩm sử dụng dầu sơn vàng miêu tả vẻ đẹp quý phái và đẳng cấp. Không những thế là những hoa văn uốn cong cực đẹp những vần mây uốn lượn.

Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 29
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 21

LCS 21 là lan can sắt mỹ thuật chẳng thể không nhắc đến. Mẫu lan can mặt người ấn tượng với muốn hình tròn đồng tâm kết hợp cùng các họa tiết hoa văn đơn giản. Trong đó 4 hình tròn này có sự liên kết với nhau vô cùng chặt chẽ. Thêm vào đó là phần khung kiên cố và tạo sự vượt trội với những thanh sắt hộp vuông. Riêng phòng ban tai bị được ngoại hình tạo điểm thu hút với thanh sắt hộp vuông bản lớn.

Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 48
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 70

Sản phẩm rốt cục là lan can sắt mỹ thuật LCS 70 với hoa văn sắt uốn cong tinh tế. Trong đó những họa tiết này có sự nối liền với nhau tạo nên vẻ đẹp ấn tượng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, sự thiết kế của sản phẩm là những thanh sắt nhỏ, thành ra mà nó không gây cảm giác rối mắt với bất kỳ ai. Phần tay vịn của cầu thang là khung sắt hộp lớn tạo sự vượt trội. Với vẻ đẹp đương đại, thuần tuý mà tinh tế, LCS 70 trở thành siêu phẩm thích hợp khi trang hoàng cùng với những chậu hoa nhỏ.

Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 33
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 05
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 108
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 14
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 39
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 51
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 16
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 112
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 62
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 91
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 131
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 123
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 15
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 125
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 127
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 59
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 73
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 41

Tiếp tục là một bề ngoài đơn giản với những họa tiết hoa từ những thanh sắt nhỏ mang tên LCS 41. Thiết kế này khiến mọi người yêu thích ở chi tiết những bông hoa nằm gọn trong từng hoa văn. Thêm vào đó đó là sự độc đáo của những thanh sắt hộp vuông cho chi tiết tay vịn thêm phần vượt trội. Số đông lan can có 3 chi tiết sắt uốn cong cực kỳ độc đáo.

Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 27

Tiếp tục lại là một thiết kế lấy hai màu vàng và đen là màu sắc chủ đạo. Không những thế mẫu lan can LCS 27 này lại có mẫu mã dị biệt hơn cả. Đó là chi tiết hình tròn lớn nằm ở chính giữa lan can. Chính giữa hình tròn là những chi tiết sắt dáng bộ vô cùng nổi trội. Ở phía ngoài hình tròn cũng có những họa tiết hoa văn uốn lượn như những vần mây. Chưa dừng lại ở đó, thiết kế còn tiếp diễn gây ấn tượng với họa tiết trái tim kết hợp cùng những bông hoa cách điệu sở hữu màu vàng cực kỳ đẳng cấp.

Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 109
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 74
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 11
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 93
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 130
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 97
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 02

Gợi ý thứ hai là thiết kế của mẫu lan can sắt mỹ thuật LCS 02 cũng có họa tiết hoa lá tây và các thanh sắt uốn cong. Bên cạnh đó toàn bộ hệ thống lan can chỉ có một họa tiết độc nhất mang vẻ đẹp đương đại chứ chẳng phải cảm thấy rối mắt.màu sắc được sử dụng chính cho hệ thống này là màu đen với vẻ đẹp sang trọng mà không kém phần huyền bí. Hiện nay đây là sản phẩm thường được bề ngoài cho các căn vi la cũng như nhà phố cao cấp.

Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 77
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 61
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 78
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 111
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 105
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 81
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 08
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 22
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 03

LCS 03 vượt bậc với kiểu dáng đơn thuần mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao. Trong đó toàn bộ lan can chỉ sử dụng sắt hộp vuông để mẫu mã tay vịn, trụ đỡ cũng như các họa tiết trang trí. Sản phẩm vượt bậc với vẻ đẹp đơn giản ở những chi tiết chữ X uốn cong. Phía trên mỗi chữ X là hình đèn lồng được tạo thành từ các thanh sắt xoắn vào nhau. Rất nhiều biểu đạt vẻ đẹp cực kì tinh tế.Thiết kế tiếp theo là mẫu lan can được các chuyên gia tỉ mỉ chu đáo. Vượt trội ở chính giữa sản phẩm hình ảnh của họa tiết được tạo thành từ những thanh sắt hộp nhỏ với những đường cong tinh tế. Phía trên thành lan can phòng ban tai vịn sử dụng sắt trụ tròn hết sức vượt bậc. Phần nhiều bộ sản phẩm sở hữu màu đen bóng hiện vẻ đẹp sang trọng, mang thời trang tiên tiến.

Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 49

LCS 49 cứng cáp là một trong những cái tên ít người có thể bỏ lỡ. Bởi vẻ đẹp của bề ngoài là mọi chi tiết đối xứng của các họa tiết hoa văn. Bên cạnh đó khác biệt với những sản phẩm khác, LCS 49 có sự phối hợp giữa họa tiết hoa văn nằm ngang và họa tiết hoa văn nằm dọc. Phía hai bên của lan can là chi tiết sắt trụ tròn với điểm nổi bật nằm chính giữa. Còn lại phần tay vịn và các tay viền cũng có ngoài mặt tương tự như những sản phẩm khác ngày nay.

Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 107
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 35
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 36
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 117
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 53

Mẫu lan can sắt mỹ thuật LCS 53 cũng là một mẫu bề ngoài mang tính thẩm mỹ cao. Trong đó đó sản phẩm vẫn có một vài họa tiết trang hoàng nhưng vẫn thể hiện được vẻ đẹp đơn giản. Đó là những thanh sắt uốn cong hình chữ S cách điệu lồng ghép với nhau. Tuy nhiên là một đôi thanh sắt xoắn phối hợp với những thanh sắt thẳng tạo bộ ba cùng lúc ngăn cách giữa các hình chữ S hết sức ấn tượng.

Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 113
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 100
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 69
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 47
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 34
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 132
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 115
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 110
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 71
Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp LCS 52

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên chọn mẫu lan can sắt mỹ thuật nào thì đừng bỏ qua LCS 52. Đây là ngoài mặt thế kết hợp giữa những chi tiết thuần tuý và sự cầu kỳ. Trong đó chính giữa lan can là những chi tiết sắt uốn cong nghệ thuật độc đáo. Và hai bên lan can ngoại hình các thanh sắt dọc mang bắt mắt đơn thuần. Chi tiết điểm đặc sắc cho kiểu dáng này là một vài họa tiết hình elip làm đường viền.

Bảng báo giá lan can sắt mỹ thuật 2024

STT Tên sản phẩm Quy cách đố (mm) Độ dày (mm) Đơn giá Đơn vị tính
Sơn chống gỉ Sơn tĩnh điện
1 Lan can hộp hộp 30x60 1.2 500.000 700.000
2 Lan can cho ban công hộp 40x80 1.2 500.000 700.000
3 Lan can cầu thang hộp 40x80 1.2 550.000 750.000
4 Lan can uốn nghệ thuật báo giá theo bản thiết kết
5 Lan can cắt CNC
6 Lan can nhôm đúc mỹ thuật

GHI CHÚ:
  • Đối với các công trình nhà dân, không cần áp dụng thuế VAT và không có chi phí phụ thu 10% của thuế VAT. Giá báo cáo sẽ chưa bao gồm thuế VAT 10%.
  • Giá báo cáo chưa bao gồm thuế VAT 10% và giá phụ kiện đi kèm (đối với các công trình không yêu cầu thuế VAT, giá sẽ áp dụng theo giá báo cáo và không phát sinh thêm chi phí VAT).
  • Nếu quý khách hàng yêu cầu áp dụng thuế VAT, giá báo cáo sẽ được điều chỉnh bằng cách thêm 10% vào tổng giá trị thực tế của công trình.
  • Báo cáo giá chỉ mang tính chất tham khảo, dựa trên diện tích chuẩn của mỗi bộ cửa là trên 1m². Đối với những bộ cửa có diện tích nhỏ hơn, chúng tôi sẽ điều chỉnh giá cụ thể theo từng trường hợp cụ thể.
  • Trong những trường hợp đặc biệt, khi diện tích của bộ cửa nhỏ hơn hoặc lớn hơn diện tích chuẩn, chúng tôi sẽ điều chỉnh giá cả để phản ánh đúng chi phí sản xuất cũng như mang lại lợi ích tối đa cho quý khách hàng. Thông tin chi tiết về báo giá này sẽ được ghi rõ trong mục bảng báo giá và được gửi đến quý khách.
  • Báo cáo giá áp dụng cho những bộ cửa có diện tích và kích thước chuẩn cơ bản. Đối với các bộ cửa có diện tích ngoài chuẩn hoặc quá nhỏ, giá sẽ được tính dựa trên tổng chi phí của từng bộ cửa đó theo báo giá riêng biệt.
  • Độ dày của cửa sẽ từ 1.4mm đến 2.0mm tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của khách hàng và hệ cửa được chọn, thông số này sẽ được ghi rõ trong bảng báo giá chi tiết đi kèm.
  • Công thức tính diện tích 1 bộ cửa là chiều cao nhân chiều rộng, và công thức tính giá thành 1 bộ cửa là diện tích nhân đơn giá cộng với đơn giá phụ kiện.
  • Với sản phẩm có bản vẻ hay mô tả theo hồ sơ thiết kế của quý khách, giá sản phẩm sẽ được báo giá chi tiết dựa trên bản vẽ mô tả theo hồ sơ thiết kế của quý khách hàng.

Trên đây là những thông tin về lan can sắt mỹ thuật đẹp mà mọi người không nên bỏ qua. Trong đó, đa phần các mẫu mã đều được tỷ mỉ khá kỹ lưỡng về mẫu mã. Không những thế là những mẫu ngoại hình đơn giản, mang vẻ đẹp tiên tiến. Do vậy mọi người có thể thoải mái chọn lọc những sản phẩm thích hợp. Tuy nhiên, tại Cửa Sắt Việt còn tất cả mẫu mã ấn tượng khác. Vì thế, để được báo giá chính xác, quý khách hàng có thể địa chỉ trực tiếp qua hotline: 0903 695 605.

error: No copyright!