120+ Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹp 2024 có báo giá.

Tay vịn cầu thang gỗ là một trong những thiết kế chưa bao giờ lỗi mốt. Mọi người thường lựa chọn chất liệu này bởi gỗ tạo sự thân thiện với môi trường, cùng lúc đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Không chỉ được mẫu mã từ gỗ, các sản phẩm ngày nay còn được phối hợp với chất liệu sắt cao cấp. Nó tạo nên một thiết kế tay vịn đẹp hơn bao giờ hết. Vậy đâu là những sản phẩm được yêu thích nhất 2024? Hãy cùng Cửa Sắt Việt Tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Các mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹp 2024

Các ngoại hình tay vịn gỗ là món đồ nội thất không thể thiếu trong bất kỳ căn hộ nào. Bởi nó vừa có chức năng đảm bảo sự an toàn cho mọi người vận động lên xuống cầu thang song song cũng có chức năng trang hoàng các căn hộ thêm phần ấn tượng. Trong đó, những ngoại hình rất được yêu thích phổ biến bây giờ là:

Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-57

Cũng là thiết kế mang bề ngoài thuần tuý nhưng mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-57 lại khiến nhiều người đích thực bất thần. Bởi thiết kế này có phần tay vịn phủ sơn màu nâu cánh gián vượt trội. Còn hệ thống thanh trụ đỡ lại được làm từ sắt hộp vuông nổi bật với màu đen đẳng cấp. Không những thế, những thánh sắt trụ tròn với màu trắng bốp khôi được thiết kế nằm ngang đồng thời làm thanh chắn đảm bảo sự an toàn.

Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-112
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-130
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-62

Cuối cùng là siêu phẩm mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-62 với những đường nét vô cùng mềm mại. Ngoại hình này tạo sự chắc chắn khu khung tay vịn là chất liệu gỗ trụ tròn cao cấp. Thêm vào đó, các thanh trụ đỡ tay vịn lan can còn thiết kế gỗ ốp rất độc đáo. Mẫu mã gỗ trong sản phẩm đều được phủ sơn nâu gỗ rất đẹp, vượt bậc hoàn toàn trên nền sơn trắng bong khôi của những thanh chắn lan can.

Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-119

Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-19 là một mẫu mã biểu lộ vẻ đẹp mộc mạc, tinh tế cùng với tay vịn gỗ không sơn ấn tượng. Phối hợp với đó là hệ thống lan can với màu sơn vượt bậc hơn bao giờ hết. Màu đen của sơn phối hợp với màu gỗ mộc nguyên thủy tạonên ngoài mặt độc đáo. Cùng với đó, các thanh chắn được sắp đặt với sự sắp xếp đồng đều cùng họa tiết hoa văn thuần tuý.

Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-102
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-116

Để tạo được thiết kế ấn tượng,TVS-116 vượt bậc với khung trụ đỡ và tay vịn chất liệu gỗ cao cấp cùng ngoại hình đồ sộ. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn miêu tả vẻ đẹp đơn thuần, mộc mạc với màu sắc nguyên thủy thay vì sử dụng màu sơn công nghiệp giống như những thiết kế khác. Không những thế là hệ thống thanh chắn bằng chất liệu sắt hộp vuông cao cấp với màu sơn vàng đồng, gần giống màu gỗ mộc tạo thiết kế đồng bộ.

Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-70
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-07
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-22

Sản phẩm tiếp theo tiếp tục là một thiết kế đơn thuần với phần tay vịn khôn cùng chắc chắn mang mẫu mã mộc không phủ sơn màu. Chính do đó mà khi kết hợp với các họa tiết hoa lan can, sản phẩm tạo được điểm nhấn độc đáo hơn hẳn. Nhờ đó mà mẫu thiết kế này có thể sử dụng cho rất nhiều các căn hộ mang mọi bắt mắt khác nhau.

Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-100
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-32
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-13

TVS-13 cũng được phân tích khá cao với tính thẩm mỹ vượt trội. Trong đó, tay vịn nối liền với thanh trụ tạo thành một kiểu dáng liền khối. Thêm vào đó, mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹp này có các thanh trụ vuông vắn khá thuần tuý mà không kém phần ấn tượng. Hài hòa cùng với hệ thống thanh trụ, lan can chắn là chất liệu sắt cao cấp, phủ sơn đen bóng. Sự tương phản giữa màu sơn gỗ nâu và đen tạo nên một mẫu mã độc đáo hơn bao giờ hết.

Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-16
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-20

Trong danh sách những mẫu tay vịn độc đáo thìTVS– 20 sẽ là gợi ý mà chắc chắn mọi người chẳng thể bỏ qua. Bởi thiết kế này không chỉ đơn giản, mang cá tính đương đại mà vẫn thể hiện được vẻ đẹp của sự độc đáo cùng với ngoại hình tinh tế. Toàn thiết kế nổi trội với khung gỗ chắc chắn cho 2 thanh trụ đỡ và hệ thống tay vịn. Còn lại, phần lan can vẫn được thiết kế thuần tuý từ những thanh sắt hộp vuông nhỏ, tạo hình tròn và elip.

Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-111
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-113

Sự độc đáo củaTVS-113 là mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹp đơn thuần với tay vịn thiết kế trụ tròn mềm mại. Thiết kế này sở hữu màu sơn nâu gỗ phủ vecni cực bóng. Thêm vào đó là sự nổi trội của hệ thống thanh chắn bằng sắt cao cấp hộp vuông phủ sơn trắng. Sự phối hợp này làm vượt trội thiết kế hơn bao giờ hết trongkhi sản phẩm vẫn sở hữu ngoại hình thuần tuý, thiết kế mang phong cách đương đại, sang trọng.

Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-24
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-83
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-97
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-46
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-121
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-82
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-54
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-01

Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹp TVS-01 là cái tên đầu tiên chẳng thể bỏ qua. Trong đó, sản phẩm vượt trội với tay vịn gỗ khổng lồ, thiết kế vô cùng vuông vắn. Chính chi tiết này tạo cho kiểu dáng sự vượt trội hơn cả. Bên cạnh đó là những thanh sắt hộp cho phần lan can được sơn giả gỗ mộc cũng khôn xiết ấn tượng.

Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-105
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-59
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-118
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-03

Cũng sở hữu kiểu dáng thuần tuý,TVS-03 trở nên thiết kế nhận được hồ hết sự quan tâm của mọi người. Trong đó, phần tay vịn vẫn được thiết kế từ khung sắt hộp vững chắc. Thêm vào đó là gỗ ốp tạ nên sự độc đáo cho sản phẩm. Cùng với đó là những thanh sắt trụ tròn nằm đồng thời kéo dài. Sự vượt trội của sản phẩm chính là ở chi tiết sơn màu gỗ ở tay vịn và màu sơn đen cho các chi tiết lan can.

Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-78
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-135
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-79
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-09
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-92
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-88
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-17

Nếu chỉ nhìn qua phần tay vịn cầu thang gỗ, cứng cáp không ít người lầm lẫn giữaTVS-17 vàTVS-14, 13 bởi thiết kế từ chất liệu gỗ thuần tuý với ngoại hình hộp vuông độc đáo mà không kém phần chắc chắn. Ngoài ra, sự khác biệt ở đây chính là chi tiết các thanh sắt hộp vuông với kích thước nhỏ gọn. Sự đơn giản mang lại cho thiết kế này một vẻ đẹp tinh tế mà không kém phần hoàn mỹ.

Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-06
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-26
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-128
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-23
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-49
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-28
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-98
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-40
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-131
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-35
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-87
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-113

TVS-113 cũng không quá khổng lồ về thiết kế những vẫn tạo được vẻ đẹp độc đáo. Bởi lẽ, các thanh sắt đơn giản được thiết kế đồng bộ cho toàn bộ hệ thống lan can. Còn chi tiết tay vịn cũng được thiết kế từ những thanh gỗ bản lớn nhưng ngoài mặt khôn xiết đơn giản. Chính bởi thế mà sản phẩm vẫn gây được những ấn tượng mạnh mẽ với phần nhiều mọi người. Đặc trưng, sự đơn giản của thiết kế còn ở chi tiết không có các thanh trụ đỡ nên rất độc đáo.

Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-129
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-04
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-119

Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-119 tuy đơn giản về kiểu dáng chung nhưng sản phẩm lại được các chuyên gia thiết kế cẩn thận khá tỉ mỉ. Đó là hệ thống tay vịn được thiết kế với bề ngoài độc đáo ghép cặp từ 2 thanh gỗ. Còn về màu sơn và các thanh chắn lan can thìTVS-119 vẫn biểu hiện vẻ đẹp đơn giản, mang ngoài mặt đơn thuần. Sự hài hòa đó giúp cho sản phẩm được hồ hết người đánh giá cao.

Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-139
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-110

Tiếp tục là thiết kế tương tự nhưTVS-13, mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-110 cũng có những đường nét vuông vắn với vẻ đẹp đương đại. Trong đó những thanh sắt hộp vuông tạo được bề ngoài đơn giản với sự cứng cáp bậc nhất. Đặc thù, kích thước của tay vịn tạo được sự đồng bộ với các thanh sắt hộp vuông cùng kích thước.

Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-99
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-114
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-72
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-47
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-10
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-12
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-50
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-20

TVS-20 là thiết kế biểu đạt được sự đồng bộ với các bậc thang cũng thiết kế từ chất liệu gỗ cao cấp. Phần tay vịn này có những đường nét mềm mại và bo tròn, mang lại cho mọi người cảm giác hết sức thả phanh. Thêm vào đó là một vài thanh chắn thiết kế độc đáo với các họa tiết đan xen nhau. Phần nhiều tạo nên sự nổi bật, ấn tượng hơn của mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹp này. Trong khi đó, kiểu dáng thiết kế vẫn khôn cùng đơn thuần.

Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-71
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-38
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-33
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-53
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-42
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-64
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-93
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-96
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-107
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-61

Cũng có thiết kế gần giống vớiTVS-57, sản phẩmTVS-61 thể hiện được vẻ đẹp độc đáo với tay vịn hình trụ tròn và khung sắt hộp làm lan can. Bên cạnh đó, kiểu dáng này chỉ sử dụng màu sơn xám ghi cho cả thanh chắn và thanh trụ mà không sử dụng màu sơn hài hòa giữa đen và trắng giống nhưTVS-57. Bởi thế mà mọi người sẽ thấy mẫu mã này tạo được vẻ đẹp thuần tuý nhưng rất độc đáo.

Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-11

Gợi ý tiếp theo được số đông người nhận định cao chính là mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS– 11. Trong đó, sản phẩm vượt trội với màu sơn gỗ và trắng như vậy nhưTVS-08. Tuy nhiên, điểm độc đáo của sản phẩm chính là màu sơn gỗ không quá tối. Thay vào đó là màu sơn gỗ nâu vàng dịu nhẹ phối hợp với màu trắng bốp khôi cực kỳ tinh tế. Tất cả tạo nên một sản phẩm nổi bật hơn cả. Ngoài tay vịn, lan can còn có các thanh trụ cũng được thiết kế từ gỗ với kiểu dáng đơn thuần, mang thời trang đương đại.

Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-21
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-34
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-05

Sản phẩm tiếp theo là mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-05 vượt trội với màu nâu đỏ tinh tế. Thêm vào đó là phần khung sắt hộp vuông của thanh trụ cầu thang và những thanh sắt hộp cùng lúc đơn giản. Tất cả tạo nên những mẫu mã độc đáo, ấn tượng dù chỉ có ngoại hình thuần tuý.

Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-138

Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-138 tiếp theo cũng là một siêu phẩm được không ít người yêu thích. Trong đó, sản phẩm có khung gỗ cứng cáp được tạo thành từ khung gỗ trụ tròn cực kỳ nổi bật. Ngoài ra, sản phẩm chỉ sử dụng sơn bóng vecni mà không dùng sơn màu cho ngoại hình này. Do đó mà siêu phẩm tay vịn gỗ tạo được điểm nổi bật cho căn hộ của mọi người.

Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-56
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-124
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-127
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-15
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-91
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-74
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-122
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-18

Sản phẩm tiếp theo làTVS-18 với màu sơn trắng bốp khôi. Màu sơn này của lan can làm vượt bậc màu sơn nâu gỗ tinh tế của kiểu dáng. Hệ thống tay vịn được tạo thành từ gỗ khối tròn trặn hình trụ. Ngoài mặt này tạo điều kiện cho các căn hộ miêu tả được vẻ đẹp hiện đại, thuần tuý mà không kém phần ấn tượng hơn bao giờ hết.

Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-43
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-37
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-84
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-104
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-134
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-45

TVS-45 chắc chắn là một trong những cái tên khó có thể bỏ qua. Trong đó, tay vịn gỗ chắc chắn với bề ngoài vuông vắn. Từng đường nét tạo được sự kiên cố, mang đến cho mọi người cái nhìn ấn tượng với vẻ đẹp tiên tiến mà không kém phần đẳng cấp. Kết hợp với đó là phần lan can khôn cùng cứng cáp. Nó được tạo thành từ những thanh sắt hộp vuông đơn giản nhưng khôn cùng kiên cố, an toàn.

Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-115
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-125
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-120
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-67
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-81
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-08

TVS-08 cũng được toàn bộ yêu thích bởi mẫu mã thanh lịch, tinh tế. Tay vịn gỗ của sản phẩm trở nên khôn cùng nổi bật trên màu sơn trắng bốp khôi. Phần tay vịn được tạo hình ấn tượng từ khung sắt trụ tròn. Thiết kế này vừa tạo được sự ấn tượng cho sản phẩm vừa tạo được sự độc đáo, ấn tượng riêng vừa đảm bảo sự tha hồ cho mọi người vịn tay.

Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-108
Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-17

TVS-17 cũng gây ấn tượng với ngoại hình của hệ thống tay vịn vuông vắn. Tuy nhiên, không giống những mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹp khác, sản phẩm hài hòa với các thanh chắn lan can đơn giản. Hệ thống lan can này được tạo thành từ những thanh sắt hộp vuông nhỏ xếp đặt đồng thời với nhau. Hồ hết làm vượt trội lên vẻ đẹp tinh tế hơn bao giờ hết.

Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹpTVS-14

Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹp TVS-14 tiếp diễn là gợi ý mọi người không nên bỏ qua. Trong đó, mẫu mã này tương tự nhưTVS-13, bên cạnh đó sự khác biệt ở đây chỉ là màu sơn tay vịn. NếuTVS-13 sở hữu màu sơn nâu gụ thùTVS-14 là màu sơn vàng khôn cùng tinh tế Còn lại, hệ thống thanh chắn lan can vẫn sở hữu màu sơn đen tinh tế nhưTVS-13. Tuy nhiên, mật độ các thanh sắt được ngoại hình dày đặc hơn.

Bảng báo giá tay vịn cầu thang gỗ đẹp 2024

Cầu Thang Kính Cường Lực 10ly + Trụ inox + Tay Vịn Gỗ
Chất liệu gỗ Kích thước tay vịn gỗ Trụ inox 201 Trụ inox 304
Tay vịn gỗ căm xe 60 x 80 1.250.000đ/m tới 1.600.000đ/m tới
Tay vịn gỗ gõ đỏ 60 x 80 1.650.000đ/m tới 2.000.000đ/m tới
Tay Vịn Cầu Thang Gỗ (VNĐ/m tới)
STT Kích thước Gỗ gõ đỏ Gỗ tràm Gỗ Căm xe
1 60 x 80 850 350 500
2 70 x 90 900 450 700
3 70 x 70 950 390 650
Tay vịn gỗ căm xe 60cm x 80cm + song tiện 60cm x 60cm x  800cm  1.250.000 vnđ/m dài
Tay vịn gỗ gõ đỏ 60cm x 80cm + song tiện 60cm x 60 x  800cm  2.650.000 vnđ/m dài
Tay vịn gỗ căm xe 60cm x 80cm + song sắt 900.000 vnđ/m dài
Tay vịn gỗ gõ đỏ 60cm x 80cm + song sắt 1.450.000 vnđ/m dài
Bảng Báo Giá Cầu Thang 
Chủng loại sắt (Hoa Sen) Giá (vnđ/m tới)
Cầu thang + song sắt + tay vịn Cầu thang bảng 1.750.000
Cầu thang xoắn ốc 1.700.000
Tay vịn + song sắt Tay vịn cầu thang + song sắt 700.000
Tay vịn lan can + song sắt 650.000
Tay vịn + song sắt Tay vịn cầu thang + song sắt 650.000
Tay vịn lan can + song sắt 650.000

GHI CHÚ:
  • Đối với các công trình nhà dân, không cần áp dụng thuế VAT và không có chi phí phụ thu 10% của thuế VAT. Giá báo cáo sẽ chưa bao gồm thuế VAT 10%.
  • Giá báo cáo chưa bao gồm thuế VAT 10% và giá phụ kiện đi kèm (đối với các công trình không yêu cầu thuế VAT, giá sẽ áp dụng theo giá báo cáo và không phát sinh thêm chi phí VAT).
  • Nếu quý khách hàng yêu cầu áp dụng thuế VAT, giá báo cáo sẽ được điều chỉnh bằng cách thêm 10% vào tổng giá trị thực tế của công trình.
  • Báo cáo giá chỉ mang tính chất tham khảo, dựa trên diện tích chuẩn của mỗi bộ cửa là trên 1m². Đối với những bộ cửa có diện tích nhỏ hơn, chúng tôi sẽ điều chỉnh giá cụ thể theo từng trường hợp cụ thể.
  • Trong những trường hợp đặc biệt, khi diện tích của bộ cửa nhỏ hơn hoặc lớn hơn diện tích chuẩn, chúng tôi sẽ điều chỉnh giá cả để phản ánh đúng chi phí sản xuất cũng như mang lại lợi ích tối đa cho quý khách hàng. Thông tin chi tiết về báo giá này sẽ được ghi rõ trong mục bảng báo giá và được gửi đến quý khách.
  • Báo cáo giá áp dụng cho những bộ cửa có diện tích và kích thước chuẩn cơ bản. Đối với các bộ cửa có diện tích ngoài chuẩn hoặc quá nhỏ, giá sẽ được tính dựa trên tổng chi phí của từng bộ cửa đó theo báo giá riêng biệt.
  • Độ dày của cửa sẽ từ 1.4mm đến 2.0mm tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của khách hàng và hệ cửa được chọn, thông số này sẽ được ghi rõ trong bảng báo giá chi tiết đi kèm.
  • Công thức tính diện tích 1 bộ cửa là chiều cao nhân chiều rộng, và công thức tính giá thành 1 bộ cửa là diện tích nhân đơn giá cộng với đơn giá phụ kiện.
  • Với sản phẩm có bản vẻ hay mô tả theo hồ sơ thiết kế của quý khách, giá sản phẩm sẽ được báo giá chi tiết dựa trên bản vẽ mô tả theo hồ sơ thiết kế của quý khách hàng.

Với những gợi ý trên đây, bạn đã chọn được mẫu lan can như ý chưa? Ngoài ra, tại Cửa Sắt Việt hiện nay cũng có phần nhiều bề ngoài độc đáo khác. Quý các bạn có thể truy cập trực tiếp vào cuasatviet.com để tuyển lựa thêm. Và để được báo giá tay vịn cầu thang gỗ xác thực, quý các bạn đừng quên địa chỉ qua hotline: 0903 695 605.

error: No copyright!