101+ Mẫu lan can sắt nghệ thuật 2024 có báo giá.

Lan can sắt nghệ thuật hiện nay trở nên những ngoài mặt thế rất được ưa thích. Bởi những sản phẩm này biểu hiện được vẻ đẹp độc đáo, là điểm thu hút cho các căn hộ. Trong đó, mỗi ngoại hình có một điểm nhấn riêng, thích hợp với từng không gian căn hộ được ngoại hình đa dạng theo các cá tính khác nhau. Sau đây, Cửa Sắt Việt sẽ gợi ý một số sản phẩm đẹp cho mọi người tuyển lựa.

Các mẫu lan can sắt nghệ thuật đẹp 2024

Ngày một có nhiều mẫu ngoại hình lan can được kiểu dáng độc đáo. Trong đó, các sản phẩm luôn được ngoại hình vượt trội với những họa tiết tinh tế, màu sắc ấn tượng. Những ngoài mặt này có thể mang vẻ đẹp đương đại, tinh tế, có thể mang thời trang đẳng cấp, phương Tây,… Bởi vậy mọi người sẽ có phần nhiều sự lựa chọn.

Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-32

Gợi ý thứ hai là ngoại hình LCS-32 sở hữu màu xanh lá mạ độc đáo. Trong đó, sản phẩm nổi bật với những họa tiết đối xứng quanh hình tròn nằm chính giữa lan can. Nằm chính giữa lan can là chữ A in hoa độc đáo. Dù rằng có toàn bộ họa tiết trang trí nhưng bề ngoài này chẳng phải gây rối mắt. Sản phẩm vẫn mang vẻ đẹp của sự đơn giản, cao nhã.

Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-110
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-129
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-121
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-111
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-84
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-130
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-131
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-47
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-72
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-65

LCS-65 cũng là một mẫu lan can kiểu dáng theo hình vòng cung vô cùng ấn tượng. Trong đó sản phẩm vẫn sử dụng những thanh sắt hộp vuông cho phần khung, tay vịn lan can. Còn hệ thống thanh sắt chắn được thay bằng những họa tiết hoa văn độc đáo. Với vẻ đẹp sang trọng, lan can sắt nghệ thuật LCS-65 thể hiện được vẻ đẹp vô cùng tinh tế.

Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-97
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-79
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-52

Gợi ý tiếp theo là mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-52 cũng nổi bật với vẻ đẹp thuần tuý. Hai bên lan can chỉ có những thanh sắt dọc xếp song song với nhau. Con ở giữa là chi tiết hoa văn được ngoại hình tường tận. Những họa tiết này vừa đảm bảo sự an toàn cùng lúc cũng biểu hiện vẻ đẹp độc đáo của bề ngoài. Riêng hệ thống đường viền được mẫu mã vừa thuần tuý nhưng cũng vừa ấn tượng với những hình tròn dạng elip.

Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-78

Muốn lấy ý tưởng từ những ngoài mặt theo hình vòng cung, LCS-78 biểu hiện được tính mỹ thuật. Mẫu kiểu dáng nghệ thuật này gây ấn tượng với một hình tròn nằm chính giữa Lan can. Phía trong là họa tiết uốn lượn đơn thuần. Còn phía ngoài hình tròn, các chuyên gia ngoài mặt đã khéo léo sử dụng những thanh sắt hộp vuông, các họa tiết uốn lượn và đối xứng với nhau. Toàn bộ miêu tả vẻ đẹp độc đáo với bắt mắt đương đại.

Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-128
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-09
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-93
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-101
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-133
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-16
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-118
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-120
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-108
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-105
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-15
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-114
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-115
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-29
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-74

Sự vượt bậc của LCS-74 chính là tính nghệ thuật trong từng chi tiết. Trong đó đó cả hệ thống lan can tạo hình ấn tượng với những họa tiết hoa văn uốn lượn dập dềnh như mây trời. Hệ thống tay vịn lan can là những thanh sắt hộp phối hợp sắt dẹt tạo thành tay vịn kép đảm bảo sự kiên cố song song cũng tạo một thiết kế ấn tượng hơn bao giờ hết. Màu sơn được tuyển lựa cho sản phẩm này là màu sơn xám đen.

Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-04
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-103
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-113
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-35
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-96
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-107
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-49
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-33
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-57
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-102
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-55

LCS-55 cũng là kiểu dáng nằm trong danh sách lan can sắt nghệ thuật cực đẹp. Trong đó, kiểu dáng này cũng lấy ý tưởng từ ừ sản phẩm LCS-53 với họa tiết hoa văn uốn cong chữ S dáng điệu. Ngoài ra kiểu dáng thế không sử dụng họa tiết hoa văn vẻ đẹp mà chỉ điểm một đôi chi tiết trang hoàng ấn tượng. Còn lại rất nhiều sản phẩm vẫn thể hiện vẻ đẹp của sự thuần tuý.

Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-69
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-01
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-46

LCS-46 cũng nằm trong danh sách các mẫu lan can sắt nghệ thuật được nhiều người yêu thích. Trong đó, kiểu dáng này không có quá nhiều họa tiết trang trí. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn tạo được vẻ đẹp ở chi tiết các thanh sắt xoắn giả sợi dây thừng. Từ đó tạo họa tiết đèn lồng ấn tượng ở chính giữa các thanh sắt. Tuy nhiên, để tạo sự nổi trội, sản phẩm có trang hoàng họa tiết đường viền uốn cong độc đáo.

Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-112
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-22
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-12
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-122
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-80
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-41
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-109
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-23
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-92
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-123
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-02
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-125
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-13
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-126
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-50

Trong các thiết kế được nhiều người chọn lọc hiện giờ chẳng thể bỏ qua LCS-50. Đây là sản phẩm không có vượt trội về mẫu mã nhưng cực kỳ phù hợp với những căn hộ mang bắt mắt đương đại thuần tuý. Trong đó các thanh sắt vẫn được chọn lọc giống như nhiều mẫu thiết kế khác. Ngoài ra họa tiết được trang hoàng thêm cho mỗi thanh chắn giúp thiết kế thêm phần độc đáo. Cùng lúc phía dưới lan can ban công là hệ thống thanh đỡ thiết kế khá chắc chắn với họa tiết hoa văn uốn cong.

Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-56

Tạo một kiểu dáng khôn xiết ấn tượng, LCS-56 trở nên mẫu lan can chiếm được nhiều tình cảm nhất hiện giờ. Trong đó bề ngoài này có có tạo hình vòng cung uốn lượn mềm mại. Thành tâm của lan can là những họa tiết hoa văn thay kiểu dáng thanh chắn cực đẹp. Và nằm ở chính giữa lan can là chi tiết hoả hồng khôn xiết ấn tượng. Họa tiết này được bề ngoài từ sắt đặc nổi trội cùng màu sơn đen đẳng cấp.

Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-58
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-87
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-100
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-10
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-08
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-61
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-27

Gợi ý trước nhất là lan can sắt nghệ thuật LCS– 27 với mẫu mã ấn tượng. Trong đó, điểm nhấn cho thiết kế này là họa tiết hoa và hoa văn đặc sắc. Những họa tiết này được phủ màu sơn vàng tinh tế. Còn lại, một vài họa tiết hoa văn uốn cong được chế tạo từ sắt hộp vuông với màu sơn đen đơn thuần. Phần tay vịn cũng nổi trội với khung sắt hộp lớn.

Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-104
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-91
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-62
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-90

LCS-90 là gợi ý cũng khiến nhiều người khó có thể bỏ qua. Trong đó bề ngoài là tạo hình của hoa văn nối liền với nhau. Những họa tiết hoa văn này cũng được tạo sự vượt bậc với những đường nét khôn cùng tinh tế. Chúng cuộn xoắn, tạo thành những chi tiết ấn tượng hơn bao giờ hết. Không những thế, sản phẩm vẫn sử dụng các thanh sắt hộp để mẫu mã cho phần khung và phần tay bị giống như các thiết kế phổ biến ngày nay.

Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-67
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-119
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-127
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-21
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-124
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-40
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-25
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-68
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-06
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-85

Sự chọn lựa tiếp theo là mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-85 cũng được mẫu mã với các họa tiết hoa văn uốn lượn. Ngoài ra sự khác biệt của thiết kế này là chia rõ từng ô và chỉ ngoại hình hay họa tiết lớn trong cùng 1 ô. Điều này giúp cho sản phẩm biểu đạt được sự nhất quán, ko phải gây nên cảm giác rồi mắt cho bất kỳ ai. Cùng với đó là những thầy trụ của lan can vững chắc với sắt hộp cao cấp. Phía trên của thanh trụ này là chi tiết trang hoàng vô cùng nổi bật.

Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-116
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-94
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-05
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-59
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-81

Nếu nhìn qua mọi người sẽ thấy LCS-81 sẽ làm mẫu lan can sắt nghệ thuật khá rối mắt. Nhiên khi nhìn vào kỹ thì đây lại là siêu phẩm cực đẹp. Các họa tiết hoa văn tạo được vẻ đẹp độc đáo với những họa tiết khá quen thuộc. Đặc trưng những hoa văn này vừa thể hiện sự ngẫu hứng song song cũng tạo sự đối xứng độc đáo. Chính thành ra Đây là siêu phẩm mà tất cả người tuyển lựa cho căn hộ.

Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-03
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-70
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-53

LCS-53 hiện tại được sử dụng cho khá nhiều căn hộ nhà phố và biệt thự bởi kiểu dáng khôn xiết cá tính. Trong đó các thanh sắt hộp vuông nhỏ được lựa chọn để kiểu dáng sản phẩm mang vẻ đẹp thảnh thơi. Từng chi tiết sọc sắt cuộn xoắn với nhau biểu lộ vẻ đẹp độc đáo giống như những sợi dây thừng. Bên cạnh đó để tạo sự đồng nhất về ngoại hình, sản phẩm phủ màu sơn đen bóng mang vẻ đẹp hiện đại.

Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-95
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-98
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-117
Mẫu lan can sắt nghệ thuật LCS-26

Bảng báo giá lan can sắt mỹ thuật 2024

STT Tên sản phẩm Quy cách đố (mm) Độ dày (mm) Đơn giá Đơn vị tính
Sơn chống gỉ Sơn tĩnh điện
1 Lan can hộp hộp 30x60 1.2 500.000 700.000
2 Lan can cho ban công hộp 40x80 1.2 500.000 700.000
3 Lan can cầu thang hộp 40x80 1.2 550.000 750.000
4 Lan can uốn nghệ thuật báo giá theo bản thiết kết
5 Lan can cắt CNC
6 Lan can nhôm đúc mỹ thuật

GHI CHÚ:
  • Đối với các công trình nhà dân, không cần áp dụng thuế VAT và không có chi phí phụ thu 10% của thuế VAT. Giá báo cáo sẽ chưa bao gồm thuế VAT 10%.
  • Giá báo cáo chưa bao gồm thuế VAT 10% và giá phụ kiện đi kèm (đối với các công trình không yêu cầu thuế VAT, giá sẽ áp dụng theo giá báo cáo và không phát sinh thêm chi phí VAT).
  • Nếu quý khách hàng yêu cầu áp dụng thuế VAT, giá báo cáo sẽ được điều chỉnh bằng cách thêm 10% vào tổng giá trị thực tế của công trình.
  • Báo cáo giá chỉ mang tính chất tham khảo, dựa trên diện tích chuẩn của mỗi bộ cửa là trên 1m². Đối với những bộ cửa có diện tích nhỏ hơn, chúng tôi sẽ điều chỉnh giá cụ thể theo từng trường hợp cụ thể.
  • Trong những trường hợp đặc biệt, khi diện tích của bộ cửa nhỏ hơn hoặc lớn hơn diện tích chuẩn, chúng tôi sẽ điều chỉnh giá cả để phản ánh đúng chi phí sản xuất cũng như mang lại lợi ích tối đa cho quý khách hàng. Thông tin chi tiết về báo giá này sẽ được ghi rõ trong mục bảng báo giá và được gửi đến quý khách.
  • Báo cáo giá áp dụng cho những bộ cửa có diện tích và kích thước chuẩn cơ bản. Đối với các bộ cửa có diện tích ngoài chuẩn hoặc quá nhỏ, giá sẽ được tính dựa trên tổng chi phí của từng bộ cửa đó theo báo giá riêng biệt.
  • Độ dày của cửa sẽ từ 1.4mm đến 2.0mm tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của khách hàng và hệ cửa được chọn, thông số này sẽ được ghi rõ trong bảng báo giá chi tiết đi kèm.
  • Công thức tính diện tích 1 bộ cửa là chiều cao nhân chiều rộng, và công thức tính giá thành 1 bộ cửa là diện tích nhân đơn giá cộng với đơn giá phụ kiện.
  • Với sản phẩm có bản vẻ hay mô tả theo hồ sơ thiết kế của quý khách, giá sản phẩm sẽ được báo giá chi tiết dựa trên bản vẽ mô tả theo hồ sơ thiết kế của quý khách hàng.

Trên đây là những thông báo về lan can sắt nghệ thuật hấp dẫn nhất 2024. Hiện tại nếu quý người dùng có nhu cầu chọn lọc những sản phẩm nàyvà mong muốn được báo giá lan can sắt nghệ thuật chính xác nhất thế đừng quên địa chỉ với hotline của Cửa Sắt Việt. Mọi thông báo chi tiết sẽ được nhân viên tư vấn qua 0903 695 605.

error: No copyright!