79+ Mẫu hàng rào sắt đơn giản đẹp kèm báo giá.

Những mẫu hàng rào sắt đơn thuần có một vai trò khôn xiết quan trọng với hầu hết các căn hộ. Bởi những mẫu hàng rào này không chỉ có chức năng bảo vệ căn hộ và sự an toàn cho mọi người mà nó còn có chức năng trang hoàng cho các không gian. Hiện nay có toàn bộ mẫu hàng rào cho mọi người chọn lọc, trong đó những thiết kế thuần tuý được ưa chuộng hơn cả. Hãy cùng tham khảo ngay một số gợi ý được nhiều người nhận định cao sau đây.

Top 10 mẫu hàng rào sắt đơn thuần đẹp 2024

Trong những năm vừa mới đây, hầu hết mọi người đều ưa chuộng những mẫu kiểu dáng đơn thuần. Chính vì thế thế tất cả nhiều mẫu hàng rào có kiểu dáng tối giản đã có mặt trên thị trường. Để giúp mọi người thuận tiện lựa chọn cho căn hộ của mình một mẫu hàng rào đẹp, Cửa Sắt Việt đã tổng hợp 10 mẫu bề ngoài được ưa thích nhất.

Mẫu hàng rào sắt thuần tuý HRS-104

Trong top những mẫu hàng rào có thiết kế thuần tuý, chắc chắn mọi người không thể bỏ qua HRS-104. Mẫu chông sắt này được biết đến với ngoài mặt đơn giản và hết sức gọn gàng. Trong đó phần đầu của hàng rào là hệ thống chông nhọn phối hợp cùng một số họa tiết trang trí ấn tượng.Nằm ngay phía dưới hệ thống đầu chông này là những hình tròn được tạo thành từ sắt dẹt. Với độ cao vừa phải, mọi người có thể chọn hàng rào cho không gian bể bơi hoặc tường rào đã xây thấp.

Mẫu hàng rào sắt đơn giản đẹp HRS-114
Mẫu hàng rào sắt đơn giản đẹp HRS-34
Mẫu hàng rào sắt đơn thuần đẹp HRS-94
Mẫu hàng rào sắt đơn thuần đẹp HRS-76
Mẫu hàng rào sắt đơn giản đẹp HRS-62
Mẫu hàng rào sắt đơn giản HRS-63

Mẫu hàng rào thuần tuý tiếp theo mà mọi người chẳng thể bỏ qua chính là hàng rào sắt thuần tuý HRS-63. Mẫu mẫu mã này có tác dụng chống trộm khôn xiết hiệu quả với phía trên cùng của hàng rào là hệ thống chông nhọn. Những đầu chông không chỉ được kiểu dáng nhọn mà còn có toàn bộ họa tiết trang hoàng ấn tượng.Ngoài ra để đảm bảo sự an toàn, hệ thống hàng rào đơn giản không tạo thêm các thanh chắn ngang. Đồng thời nhằm đảm bảo sự cứng cáp, hệ thống hàng rào của các thanh trụ vững chãi được làm từ sắt hộp lớn.

Mẫu hàng rào sắt đơn giản đẹp HRS-69
Mẫu hàng rào sắt thuần tuý đẹp HRS-35
Mẫu hàng rào sắt thuần tuý đẹp HRS-111
Mẫu hàng rào sắt thuần tuý HRS-99

Là mẫu chông hàng rào sắt đơn giản dành cho những căn hộ đeo đuổi cá tính đơn giản và đương đại, HRS-99 có màu sơn trắng sáng tinh khôi. Trong đó các thanh chông được mẫu mã bằng sắt hộp với đầu nhọn khôn cùng gọn gàng. Cùng với đó là những họa tiết trang hoàng giả đinh. Tất cả tạo điều kiện cho mẫu hàng rào thiết kế từ sắt thuần tuý này không khác gì một hàng rào gỗ nổi trội.

Mẫu hàng rào sắt đơn thuần đẹp HRS-121
Mẫu hàng rào sắt đơn giản HRS-03

Mẫu hàng rào sắt đơn thuần trước hết mang mã số HRS-03. Trong đó mẫu mã này tối giản hoàn toàn những họa tiết hoa văn. Thay vào đó chỉ có một thanh sắt hộp được bề ngoài làm trục chính của hàng rào. Không những thế là những thanh sắt hộp nhỏ được bề ngoài thành hình vòng cung. Ngoài ra mẫu sản phẩm này có thêm họa tiết hình cầu đặt phía trên các thanh trụ chính của hàng rào mà không có đầu chông nhọn xuất hiện.Gợi ý tiếp theo là mẫu hàng rào chỉ được mẫu mã từ những thanh sắt hộp vuông có kích thước giống nhau. Mẫu hàng rào này cũng không có sự xuất hiện của những đầu chông nhọn hoắt. Những thanh sắt hàng rào được bề ngoài ngay ngắn với khoảng cách 20cm chống trộm an toàn. Bên cạnh đó hàng rào được phủ sơn màu đen tiên tiến.

Mẫu hàng rào sắt đơn giản đẹp HRS-75
Mẫu hàng rào sắt đơn thuần đẹp HRS-81
Mẫu hàng rào sắt thuần tuý HRS-146

Nổi bật vượt bậc với những họa tiết hình trái tim đối xứng nhau, hàng rào HRS-146 cũng được nhận định cao với thiết kế đơn thuần. Trong đó, ngoài họa tiết hình trái tim, hàng rào không có thêm bất kỳ chi tiết trang trí nào. Khoảng cách giữa những họa tiết trang trí này cũng khá vừa phải với những thanh sắt đứng gọn ghẽ.

Mẫu hàng rào sắt thuần tuý đẹp HRS-83
Mẫu hàng rào sắt đơn giản HRS-37

Tuy có ngoài mặt được kỹ càng hơn những mẫu hàng rào trên nhưng hàng rào sắt thuần tuý HRS-37 vẫn là một mẫu hàng rào đơn giản. Mẫu hàng rào thuần tuý này ngoài mặt các thanh trụ khá chắc chắn với sắt hộp vuông. Không những thế để tạo điểm thu hút, mẫu mẫu mã tạo hình búp măng với những thanh sắt thẳng được uốn cong khéo léo. Phần nhiều mẫu hàng rào này được phủ sơn đen đẹp.

Mẫu hàng rào sắt thuần tuý đẹp HRS-66
Mẫu hàng rào sắt đơn thuần HRS-103

HRS-103 được biết đến là mẫu hàng rào sử dụng cho những bức tường rào xây lửng. Trong đó, mẫu thiết kế không quá cầu kỳ, chỉ nổi bật với họa tiết hình trái tim dáng điệu. Thế nhưng đây lại là mẫu hàng rào sắt thuần tuý rất được yêu thích. Giữa những họa tiết trái tim trang trí là các thanh sắt trụ đứng gọn ghẽ từ sắt hộp. Số đông đều được phủ màu sơn đen huyền bí.

Mẫu hàng rào sắt đơn giản đẹp HRS-77
Mẫu hàng rào sắt đơn thuần đẹp HRS-107
Mẫu hàng rào sắt đơn thuần HRS-46

Mặc dù là một mẫu thiết kế từ sắt nhưng HRS-46 lại được phủ sơn giả inox hết sức ấn tượng. Mẫu hàng rào này cũng vượt bậc nhờ bề ngoài vô cùng đơn giản. Trong đó ngoài mặt vẫn tạo thanh trụ đỡ từ sắt hộp bản lớn. Phía trên và phía dưới cửa hàng rào là hai đường viền trang trí được làm từ sắt hộp có dập lỗ vuông. Còn lại phần giữa hàng rào là những thanh sắt thẳng đứng đơn giản, nói không với các họa tiết.

Mẫu hàng rào sắt thuần tuý đẹp HRS-79
Mẫu hàng rào sắt đơn giản đẹp HRS-113
Mẫu hàng rào sắt thuần tuý đẹp HRS-80
Mẫu hàng rào sắt đơn giản đẹp HRS-82
Mẫu hàng rào sắt thuần tuý đẹp HRS-115
Mẫu hàng rào sắt thuần tuý đẹp HRS-119
Mẫu hàng rào sắt đơn giản HRS-139

HRS-139 cũng được biết đến là mẫu hàng rào khá độc đáo. Trong đó, mẫu hàng rào sắt đơn thuần này cũng kiểu dáng đầu chông nhọn. Ngoài ra chưa dừng lại ở đó, để đảm bảo sự liên kết cứng cáp giữa các đầu chông, các chuyên gia thiết kế còn sử dụng nhiều thanh ngang làm thanh chắn. Mẫu hàng rào này được phủ màu sơn trắng đem lại cảm giác khá thoáng đãng.

Mẫu hàng rào sắt thuần tuý đẹp HRS-38

Các mẫu hàng rào sắt thuần tuý đẹp khác

Ngoài những mẫu hàng rào có bề ngoài thuần tuý trên đây, tại Cửa Sắt Việt vẫn còn rất nhiều mẫu hàng rào đẹp khác. Mọi người có thể tham khảo thêm những mẫu bề ngoài nổi bật sau đây.

Mẫu hàng rào sắt đơn giản đẹp HRS-142
Mẫu hàng rào sắt thuần tuý đẹp HRS-04
Mẫu hàng rào sắt thuần tuý đẹp HRS-129
Mẫu hàng rào sắt đơn thuần đẹp HRS-06
Mẫu hàng rào sắt đơn thuần HRS-110

Lấy ý tưởng từ hàng rào sắt đơn giản HRS-10 và HRS-23, HRS-110 cũng có mẫu mã rất đơn giản. Trong đó hàng rào không có các họa tiết trang trí nhưng vẫn tạo điểm nổi bật với một đường viền ở phía trên cùng và phía dưới cùng. Đặc trưng để tạo được điểm nổi bật mới mẻ mẫu hàng rào này đã sử dụng thêm các đinh tán nhỏ.

Mẫu hàng rào sắt đơn thuần đẹp HRS-147
Mẫu hàng rào sắt thuần tuý đẹp HRS-123
Mẫu hàng rào sắt đơn giản đẹp HRS-135
Mẫu hàng rào sắt đơn thuần đẹp HRS-134
Mẫu hàng rào sắt thuần tuý đẹp HRS-124
Mẫu hàng rào sắt thuần tuý đẹp HRS-143
Mẫu hàng rào sắt đơn giản đẹp HRS-126
Mẫu hàng rào sắt thuần tuý đẹp HRS-07
Mẫu hàng rào sắt đơn thuần HRS-105

Một gợi ý được tìm hiểu cao tiếp theo chính là hàng rào sắt thuần tuý HRS-105. Mẫu hàng rào này cũng lấy ý tưởng từ bề ngoài HRS-52 với phần đầu chông khá nhọn hướng vào. Không những thế nếu như HRS-52 sử dụng những thanh sắt dẹt thì HRS-105 lại sử dụng sắt hộp để bề ngoài. Thêm vào đó là hệ thống trụ của mẫu chông sắt này có phần kiên cố hơn mỗi hàng rào HRS-52.

Mẫu hàng rào sắt đơn thuần HRS-23

HRS-23 được ngoài mặt dựa trên ý tưởng của mẫu hàng rào sắt đơn giản HRS-10. Trong đó sự khác biệt của mẫu hàng rào này là có thêm đường viền trang trí. Đường viền này là hệ thống họa tiết dấu ngã dáng điệu. Còn lại xét về hệ thống của hàng rào với các thanh trụ thì không có gì dị biệt với HRS-10.

Mẫu hàng rào sắt đơn thuần đẹp HRS-128
Mẫu hàng rào sắt thuần tuý HRS-51

Khi nhìn qua mẫu hàng rào đơn giản HRS-51, nhiều người thấy rằng mẫu chông sắt hàng rào này có ngoại hình tương tự như HRS-99. Bởi lẽ nó mang lại cho mọi người cảm giác về hệ thống của một hàng rào gỗ.Tuy nhiên sự khác biệt của hàng rào sắt thuần tuý HRS-51 chính là ở kích thước của các thanh chông. So với HRS-99 thì HRS-51 lớn hơn và khoảng cách giữa các thanh chông cũng rộng hơn. Còn nếu xét về màu sắc thì mẫu hàng rào này mang màu trắng ngà chứ chẳng phải là màu trắng trong sáng.

Mẫu hàng rào sắt đơn giản HRS-52

HRS-52 được nhận định là một trong những mẫu hàng rào thuần tuý hết sức ấn tượng. Đó là các đầu chông thiết kế hướng ra phía ngoài với góc nghiêng 45 độ chứ không mẫu mã thẳng đứng như thường nhật. Còn lại về hệ thống của các thanh chông thì kiểu dáng này cũng như vậy như HRS-51. Không những thế mẫu hàng rào sắt đơn thuần sử dụng màu sơn xám đen chứ chẳng hề là màu sơn trắng.

Mẫu hàng rào sắt thuần tuý đẹp HRS-11
Mẫu hàng rào sắt đơn giản HRS-10

Có thể nói HRS-10 là mẫu hàng rào được tối giản hoàn toàn các chi tiết trang hoàng. Trong đó hệ thống hàng rào chỉ sử dụng những thanh sắt hộp để ngoại hình. Hệ thống hoàn toàn này được tạo thành từ hiện thanh sắt đặt cùng lúc nhau với khoảng cách đều 10cm. Và màu sơn được tuyển lựa cho hệ thống hàng rào này là màu sơn đen huyền thoại.

Mẫu hàng rào sắt thuần tuý đẹp HRS-14
Mẫu hàng rào sắt đơn thuần đẹp HRS-140
Mẫu hàng rào sắt đơn giản đẹp HRS-131
Mẫu hàng rào sắt thuần tuý đẹp HRS-32
Mẫu hàng rào sắt thuần tuý HRS-51

Tiếp tục là một ngoài mặt khiến cho không ít người nhầm lẫn với mẫu HRS-99 và HRS-51. Ngay từ cái nhìn ban đầu, nhiều người đã nghĩ rằng đây là mẫu hàng rào gỗ với đầu chông nhọn. Cùng với đó là những đinh tán nằm trên các thanh ngang tại điểm giao. Không những thế sự khác biệt của mẫu hàng rào sắt thuần tuý HRS-115 chính là hệ thống trụ chính. Những trụ đỡ này có kích thước khá khổng lồ không khác gì những trụ cột được đổ bằng bê tông cốt thép.

Mẫu hàng rào sắt thuần tuý HRS-68

Có kiểu dáng không quá rườm rà với các họa tiết trang hoàng nhưng HRS-68 vẫn được số đông người chọn lựa. Bởi lẽ mẫu hàng rào này có đầu chông kép. Chính vì vậy mà nó có khả năng chống trộm rất cao. Vì vậy đây là một trong những mẫu hàng rào thường xuất hiện ở những công trình công cộng.

Mẫu hàng rào sắt đơn giản HRS-108

Sự đơn giản của HRS-108 gây ấn tượng ngay từ cái nhìn trước tiên. Trong đó mỗi hàng rào này chỉ sử dụng những thanh sắt nhỏ để ngoại hình. Phần đầu hàng rào vẫn là những đầu chông nhọn hướng lên trời. Ngoài ra những thanh sắt này có độ cao không giống nhau nên tạo được điểm nhấn độc đáo. Còn về hệ thống trụ đỡ thì hàng rào sử dụng những khung sắt hộp bản lớn được phủ sơn màu giả gỗ.

Mẫu hàng rào sắt đơn thuần HRS-59

Xu hướng kiểu dáng hàng rào giả gỗ khá được ưa chuộng ở nhiều căn hộ hiện nay. Chính thành ra mẫu hàng rào đơn thuần HRS-59 đa thành lập. Trong đó ngoài mặt sử dụng những thanh sắt khổ bản lớn mà không mẫu mã các đầu chông nhọn.Ngoài ra ở những thanh ngang, hàng rào này dẫn sử dụng chi tiết đinh tán để trang hoàng. Đặc biệt điểm thu hút của mẫu bề ngoài này chính là có sự xuất hiện của hệ thống trụ đỡ khổng lồ với các họa tiết ấn tượng.

Mẫu hàng rào sắt đơn giản đẹp HRS-09
Mẫu hàng rào sắt thuần tuý đẹp HRS-01
Mẫu hàng rào sắt đơn thuần đẹp HRS-08
Mẫu hàng rào sắt đơn giản đẹp HRS-148
Mẫu hàng rào sắt đơn giản đẹp HRS-118
Mẫu hàng rào sắt đơn giản đẹp HRS-30
Mẫu hàng rào sắt đơn thuần đẹp HRS-20
Mẫu hàng rào sắt đơn thuần đẹp HRS-127
Mẫu hàng rào sắt đơn thuần đẹp HRS-149
Mẫu hàng rào sắt đơn giản đẹp HRS-19

Bảng báo giá hàng rào sắt đơn thuần 2024

STT Tên sản phẩm Quy cách đố (mm) Độ dày (mm) Đơn giá Đơn vị tính
Sơn chống gỉ Sơn tĩnh điện
1 Hàng rào mũi giáo hộp 20x20 1.2 400.000 600.000
2 Hàng rào sắt hộp hộp 40x80 1.2 500.000 700.000
3 Hàng rào sắt đặc sắt Ø6, Ø8, Ø10, 600.000 800.000
4 Hàng rào gang đúc mẫu theo bản vẽ giá theo mẫu thiết kế hoặc bản vẽ

GHI CHÚ:
  • Đối với các công trình nhà dân, không cần áp dụng thuế VAT và không có chi phí phụ thu 10% của thuế VAT. Giá báo cáo sẽ chưa bao gồm thuế VAT 10%.
  • Giá báo cáo chưa bao gồm thuế VAT 10% và giá phụ kiện đi kèm (đối với các công trình không yêu cầu thuế VAT, giá sẽ áp dụng theo giá báo cáo và không phát sinh thêm chi phí VAT).
  • Nếu quý khách hàng yêu cầu áp dụng thuế VAT, giá báo cáo sẽ được điều chỉnh bằng cách thêm 10% vào tổng giá trị thực tế của công trình.
  • Báo cáo giá chỉ mang tính chất tham khảo, dựa trên diện tích chuẩn của mỗi bộ cửa là trên 1m². Đối với những bộ cửa có diện tích nhỏ hơn, chúng tôi sẽ điều chỉnh giá cụ thể theo từng trường hợp cụ thể.
  • Trong những trường hợp đặc biệt, khi diện tích của bộ cửa nhỏ hơn hoặc lớn hơn diện tích chuẩn, chúng tôi sẽ điều chỉnh giá cả để phản ánh đúng chi phí sản xuất cũng như mang lại lợi ích tối đa cho quý khách hàng. Thông tin chi tiết về báo giá này sẽ được ghi rõ trong mục bảng báo giá và được gửi đến quý khách.
  • Báo cáo giá áp dụng cho những bộ cửa có diện tích và kích thước chuẩn cơ bản. Đối với các bộ cửa có diện tích ngoài chuẩn hoặc quá nhỏ, giá sẽ được tính dựa trên tổng chi phí của từng bộ cửa đó theo báo giá riêng biệt.
  • Độ dày của cửa sẽ từ 1.4mm đến 2.0mm tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của khách hàng và hệ cửa được chọn, thông số này sẽ được ghi rõ trong bảng báo giá chi tiết đi kèm.
  • Công thức tính diện tích 1 bộ cửa là chiều cao nhân chiều rộng, và công thức tính giá thành 1 bộ cửa là diện tích nhân đơn giá cộng với đơn giá phụ kiện.
  • Với sản phẩm có bản vẻ hay mô tả theo hồ sơ thiết kế của quý khách, giá sản phẩm sẽ được báo giá chi tiết dựa trên bản vẽ mô tả theo hồ sơ thiết kế của quý khách hàng.

Trên đây là một số mẫu hàng rào sắt thuần tuý để mà quý người dùng không nên bỏ qua. Những thiết kế thuần tuý đẹp kiên cố sẽ tạo điều kiện cho căn hộ của quý khách luôn là những màu sắc mới mẻ. Nếu quý quý khách đang có nhu cầu thi công kiểu dáng hàng rào thì đừng bỏ qua Cửa Sắt Việt. Công ty là địa chỉ uy tín nhiều năm chuyên cung cấp các mẫu hàng rào đơn giản độc đáo nhất với giá cả hợp lý. Mọi thông báo chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline 0903 695 605.

error: No copyright!