66+ Mẫu lan can sắt mặt tiền, ban công đẹp 2024.

Giải pháp bổ ích nhất dành cho những thửa đất nền có diện tích nhỏ hẹp chính là thiết kế nhà cao tầng. Trong đó đối với những không gian ban công chắc chắn chẳng thể thiếu mẫu lan can sắt mặt tiền. Bởi nó không chỉ có tác dụng đảm bảo an toàn cho mọi người mà còn có tính năng trang hoàng cao nhờ những bề ngoài độc đáo. Nếu quý cả nhà đang đau đầu trong việc tìm kiếm lan can sắt ban công thì hãy tham khảo ngay một vài gợi ý sau đây.

Các mẫu lan can sắt mặt tiền đẹp 2024

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của các cá tính ngoài mặt khác nhau, những mẫu lan can được thiết kế từ chất liệu sắt ra đời ngày một nhiều. Trong đó mỗi mẫu ngoài mặt thế lại mang một thời trang độc đáo khác nhau. Thay vì mẫu mã ban công gỗ, bê tông đã lỗi thời, quý khách hàng tuyển lựa lan can sắt mặt tiền độc đáo hơn hồ hết. Trong đó một vài một mẫu mã đang khá được ưa chuộng là:

Mẫu lan can sắt đơn giản LCS-58
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-54
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-11
Mẫu lan can sắt đơn thuần LCS-92
Mẫu lan can sắt đơn thuần LCS-29
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-63
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-21

Mẫu lan can sắt mặt tiền tiếp theo rất được ưa chuộng chính là LCS-21. Trong đó sản phẩm vượt trội với các họa tiết ngoại hình độc đáo với hình tròn đồng tâm. Ở giữa những hình tròn này là các chi tiết sắt uốn cong với tạo hình nghệ thuật đặc sắc. 4 Hình tròn được kiểu dáng đặt cạnh nhau tạo nên sự đồng bộ.

Mẫu lan can sắt đơn thuần LCS-66
Mẫu lan can sắt đơn giản LCS-80
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-44
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-65
Mẫu lan can sắt đơn giản LCS-62
Mẫu lan can sắt đơn thuần LCS-82
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-27

Tiếp tục là một mẫu ngoài mặt biểu lộ vẻ đẹp đẳng cấp với cá tính đương đại. Trong đó, họa tiết nổi bật trên mẫu lan can sắt ban công này là hoa lá tây với màu vàng vàng và đen tương phản. Họa tiết hoa và những chi tiết chính được sơn màu vàng để tạo điểm nổi bật. Sản phẩm vượt bậc với một hình tròn đồng tâm họa tiết cùng những họa tiết hoa văn uốn cong theo nhiều hướng khác toả ra từ tâm. Đặc trưng ngoại hình này vẫn có tay vịn sắt hộp vuông hết sức cứng cáp.

Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-28
Mẫu lan can sắt đơn thuần LCS-12

Mẫu lan can tiếp theo là LCS-12 với bề ngoài đơn giản từ những thanh sắt hộp. Trong đó, sản phẩm chẳng thể xuất hiện bất kỳ họa tiết trang hoàng nào. Thế nhưng mẫu mã rượu gây được ấn tượng độc đáo nhờ vẻ đẹp hiện đại. Các thanh sắt được xếp cùng lúc với khoảng cách vừa phải đảm bảo sự an toàn.

Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-13
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-20

Nếu nhìn qua mọi người sẽ thấy LCS-20 hình như là một thiết kế bản sao của LCS-17. Bởi đây cũng là sản phẩm vượt bậc với vẻ đẹp đơn giản chỉ được ngoài mặt từ những thanh sắt hộp. Bên cạnh đó sự dị biệt của LCS-20 chính là ở chi tiết khung lan can khác biệt. Cùng lúc các thanh trụ cũng được ngoại hình có chiều cao bằng với chiều cao của lan can chứ không bề ngoài cao lên vượt bậc như LCS-17.

Mẫu lan can sắt đơn thuần LCS-50
Mẫu lan can sắt thuần tuý LCS-17

Cũng được mẫu mã từ những thanh sắt hộp, LCS-17 là mẫu sản phẩm được tìm hiểu khá cao với vẻ đẹp đương đại. Trong đó, ngoài mặt này này chính là sự mở rộng hơn của mẫu lan can sắt thuần tuý LCS-12. Và điểm khác biệt của sản phẩm chính ở màu sơn đen huyền bí thay vì màu sơn xám.

Mẫu lan can sắt đơn thuần LCS-53
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-48
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-35
Mẫu lan can sắt đơn thuần LCS-59
Mẫu lan can sắt đơn thuần LCS-33
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-58
Mẫu lan can sắt thuần tuý LCS-67
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-17

Sự đơn thuần chính là xu thế nổi trội mà mẫu lan can sắt ban công LCS-17 hướng đến. Thay vì mẫu mã các họa tiết hoa văn, mẫu lan can mặt tiền này chỉ sử dụng các thanh sắt hộp vuông được đặt song song với nhau. Điểm nổi bật độc nhất của mẫu mã thế chính là hệ thống khung trụ được làm từ những thanh sắt hộp vuông bản lớn. Đây vừa là kiểu dáng nổi bật song song cũng là thanh trụ đỡ cứng cáp đảm bảo sự an toàn cao.

Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-70
Mẫu lan can sắt đơn thuần LCS-28

Là một trong những mẫu mã độc đáo, LCS-28 nổi bật với màu xanh lá cực ấn tượng. Trong đó phần nhiều hệ thống lan can mẫu mã từ sắt trụ tròn đơn thuần, phối hợp với nhau. Khoảng cách của những thanh sắt này vừa phải đảm bảo độ an toàn cao. Thêm vào đó là hệ thống “trần giả” tạo thiết kế đồng bộ cùng lan can.

Mẫu lan can sắt đơn giản LCS-83
Mẫu lan can sắt đơn giản LCS-89

Gợi ý tiếp theo là mẫu lan can sắt đơn giản LCS-89 được thiết kế hoàn toàn từ những thanh sắt hộp. Trong đó những thanh sắt này được bề ngoài đơn đặc nên đảm bảo được độ an toàn bậc nhất. Bên cạnh đó sự ấn tượng của bề ngoài còn ở những thanh sắt hộp lớn làm tay vịn và trụ đỡ. Phần nhiều biểu đạt sự độc đáo và tinh tế của sản phẩm.

Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-31

Nổi bật với vẻ đẹp tao nhã, LCS-31 không quá cầu kỳ trong ngoài mặt nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ cao. Tay vịn vẫn giống như kiểu kiểu dáng với sắt hộp bản lớn. Còn lại các thanh sắt chắn là sắt hộp bản nhỏ. Trên hệ thống thanh chắn lan can này là những họa tiết hình hộp số le tạo sự độc đáo.

Mẫu lan can sắt đơn thuần LCS-47
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-02
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-16

Thiết kế tiếp theo là mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-16. Sản phẩm này là một ngoài mặt vượt bậc với tính mỹ thuật cao bởi những họa tiết trang hoàng độc đáo. Đó là hệ thống hoa văn mẫu mã đối xứng được tạo thành từ những thanh sắt hộp vuông. Ngoài ra những đường nét uốn cong mềm mại lại tạo điều kiện cho những thanh sắt này không còn trở thành cứng nhắc. Chính vì rất nhiều chả được vẻ đẹp thẩm mỹ cao.

Mẫu lan can sắt đơn thuần LCS-55
Mẫu lan can sắt đơn thuần LCS-84
Mẫu lan can sắt đơn thuần LCS-24
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-74
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-15

LCS-15 là mẫu lan can sắt ban công mẫu mã cho cho ban công mặt tiền căn hộ. Trong đó chi tiết chính được lựa chọn là sự tích dáng bộ với sắt dẹt bản lớn. Những đường nét uốn cong miêu tả tính nghệ thuật cao của ngoại hình. Thêm vào đó là các thanh sắt hộp vuông được xếp đặt cùng lúc nhau và phủ màu sơn đen chìm. Đặc trưng để tạo sự cứng cáp, phần khung và hệ thống tay vịn là sắt hộp bản lớn.

Mẫu lan can sắt đơn thuần LCS-46
Mẫu lan can sắt đơn thuần LCS-88

Sản phẩm LCS-88 cũng là một trong những ngoài mặt được nhận định cao về sự đơn giản. Trong đó thay vì kiểu dáng các thanh sắt hộp như bình thường, LCS-88 lựa chọn các thanh sắt trụ tròn và sắt dẹt để bố trí với nhau. Cùng với đó là hệ thống thanh trụ đỡ kép chia đều không gian.Toàn bộ mẫu lan can sử dụng màu xám trắng rất độc đáo.

Mẫu lan can sắt đơn thuần LCS-61
Mẫu lan can sắt thuần tuý LCS-60
Mẫu lan can sắt thuần tuý LCS-45

Gợi ý tiếp theo là LCS-45 với tạo hình từ sắt hộp cũng mang thời trang đơn thuần. Trong đó, kiến bề ngoài có hai ô vuông ôm trọn hình tròn nằm chính giữa sản phẩm. Thêm vào đó là những thanh sắt hộp đặt song song xen giữa 2 ô vuông để trang trí. Toàn bộ tạo một ngoại hình mang vẻ đẹp đơn thuần và tiên tiến.

Mẫu lan can sắt đơn giản LCS-31

LCS-31 tiếp diễn làm mẫu lan can sắt đơn giản khá được ưa chuộng hiện tại. Trong đó, phần khung lan can là chất liệu sắt hộp vuông bản lớn cao cấp. Còn hệ thống các thanh chắn là sắt hộp nhỏ là đồng thời nhau. Thêm vào đó là một đôi chi tiết điểm lôi kéo trang trí thêm cho lan can thêm phần nổi bật.

Mẫu lan can sắt thuần tuý LCS-64

LCS-64 cũng phát triển thành một trong những thiết kế thuần tuý được nhiều người yêu thích. Trong đó, xét về ngoại hình, LCS-64 tương tự như LCS-54 về hệ thống các thanh chắn và trụ đỡ. Ngoài ra lan can sắt thuần tuý này không có họa tiết hình thoi trang trí mà thay vào đó là những thanh sắt kép kiểu dáng vượt trội. Hồ hết biểu lộ vẻ đẹp của sự độc đáo mà không kém phần tinh tế.

Mẫu lan can sắt thuần tuý LCS-30
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-52
Mẫu lan can sắt đơn giản LCS-16
Mẫu lan can sắt đơn giản LCS-68

Gợi ý tiếp theo là LCS-68 đơn giản nhưng vô cùng độc đáo. Trong đó phần khung của lan can và tay vịn được ngoại hình riêng biệt từ sắt hộp bản lớn. Còn những thanh sắt chắn cho hệ thống lan can thi lại được ngoài mặt từ các trụ tròn để giảm thiểu sức nặng về trọng lượng. Các thanh sắt được hàn với khoảng cách gần đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn.

Mẫu lan can sắt đơn giản LCS-34
Mẫu lan can sắt thuần tuý LCS-08
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-56
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-12
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-72
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-64
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-69
Mẫu lan can sắt thuần tuý LCS-44
Mẫu lan can sắt thuần tuý LCS-42
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-30

LCS-30 là mẫu lan can được mẫu mã rất đơn giản. Màu sơn được sử dụng là màu sơn xám. Trong đó, hệ thống thanh chắn được bề ngoài từ những thanh sắt hộp vuông thuần tuý phối hợp cùng với những thanh sắt xếp trụ cùng lúc nhau để tạo điểm đặc sắc.

Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-68
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-55
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-46
Mẫu lan can sắt thuần tuý LCS-02
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-67
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-71
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-26
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-22
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-36
Mẫu lan can sắt đơn thuần LCS-36
Mẫu lan can sắt đơn thuần LCS-52
Mẫu lan can sắt đơn giản LCS-20

Tiếp tục cũng là một thiết kế từ những thanh sắt hộp vuông nhưng lan can sắt đơn thuần LCS-20 là sản phẩm dành riêng cho lan can của ban công tầng thượng. Vì thế mà độ cao của sản phẩm lên đến gần 2m. Trong đó những thanh sắt được bố trí với mật độ dày đặc hơn để đảm bảo sự an toàn. Còn lại về mẫu mã cũng như màu sắc, LCS-20 như vậy như LCS-17.

Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-01

LCS-01 vượt bậc với hai màu đen và vàng kết hợp. Trong đó màu vàng được điểm xuyết qua một đôi chi tiết tạo sự vượt bậc. Họa tiết chính của mẫu lan can này là hoa lá tây kết hợp của những chi tiết sắt uốn cong tinh tế. Riêng hệ thống tay vịn được các chuyên gia kiểu dáng là sắt hộp vuông với chi tiết kép giúp sản phẩm thêm phần vượt bậc. Đây là mẫu lan can sắt ban công đang rất được ưa thích.

Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-62
Mẫu lan can sắt thuần tuý LCS-03

Mẫu lan can sắt thuần tuý LCS-03 là cái tên trước tiên chẳng thể không nhắc đến. Ấn tượng ban đầu của mọi người với mẫu lan can này chính là sự thuần tuý hoàn toàn các chi tiết rườm rà. Hồ hết hệ thống lan can xuất hiện họa tiết chữ X dáng bộ rất phong cách. Thêm vào đó là màu sơn xám ghi khôn cùng vượt bậc.

Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-49
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-51
Mẫu lan can sắt thuần tuý LCS-77
Mẫu lan can sắt đơn thuần LCS-01
Mẫu lan can sắt thuần tuý LCS-86

Mẫu lan can sắt thuần tuý LCS-86 khá thích hợp để lắp đặt cho hệ thống ban công tầng thượng. Bởi mẫu mã thế của sản phẩm đơn thuần, có thể lắp đặt hình chữ L, hình chữ I, hình chữ U một cách gọn ghẽ. Khi mà đó,sự tối giản về các chi tiết trang hoàng tạo điều kiện cho kiểu dáng miêu tả được vẻ đẹp đẳng cấp mà không kém phần tinh tế.

Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-03

Gợi ý tiếp theo cũng là một sản phẩm mang tính nghệ thuật cao. Trong đó kiểu dáng này nổi trội bởi sự thuần tuý mà không kém phần ấn tượng. Không chỉ được bề ngoài từ những thanh sắt hộp vuông vắn cho phần khung mà LCS-03 còn tạo được điểm nhấn ở họa tiết chữ X uốn cong. Đặc thù mỗi thanh chắn đều được thiết kế với thanh sắt xoắn và tạo họa tiết ở chính giữa cực kỳ nổi trội.

Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-57
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-50
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-73
Mẫu lan can sắt đơn thuần LCS-54

Trong danh sách những mẫu lan can sắt đơn thuần chắc chắn chẳng thể bỏ qua LCS-54. Đây là ngoài mặt vượt trội bởi những thanh sắt hộp vuông vắn với họa tiết hình thoi nổi trội. Thêm vào giỏ là các thanh chắn trụ kép xếp thẳng chia đều các khoảng cách. Không những thế, các thanh sắt hộp vuông được ngoại hình song song nằm ngang thuần tuý.

Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-77
Mẫu lan can sắt thuần tuý LCS-79
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-38
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-24
Mẫu lan can sắt mặt tiền LCS-41
Mẫu lan can sắt đơn thuần LCS-25

Mẫu lan can sắt ban công đẹp 2024

Bên cạnh những mẫu mẫu mã nhà này còn có rất nhiều sản phẩm lan can ban công sắt khác. Trong đó những bề ngoài này đa phần là những kiểu dáng nổi bật với phong cách tiên tiến đơn giản.

Picked up JAVA_TOOL_OPTIONS: -Djavax.net.ssl.trustStoreProvider=SUN -Djavax.net.ssl.trustStoreType=jks -Djavax.net.ssl.trustStore=C:\keystores\codix.jks -Djavax.net.ssl.trustStorePassword=changeit

Mẫu lan can sắt ban công LCS-87
Mẫu lan can sắt ban công LCS-33

Đó là lan can sắt ban công LCS-33 với chi tiết hình elip dáng bộ. Trong đó, họa tiết hình elip này được tạo thành từ các thanh sắt hộp đặt thẳng và được uốn cong nối với nhau bởi mối hàn cực kỳ chắc. Phần đầu của hai bên lan can có họa tiết hình tròn và chi tiết thanh sắt uốn cong tạo điểm nổi bật. Chính họa tiết này tạo điều kiện cho sản phẩm không bị quá đơn điệu.

Mẫu lan can sắt ban công LCS-129
Mẫu lan can sắt ban công LCS-45

Chỉ được tạo thành từ 2 ô vuông đơn thuần, LCS-45 vẫn tạo được ấn tượng mạnh mẽ. Trong đó 2 ô vuông được ngoài mặt với các loại tiết đồng bộ. Chính giữa là chi tiết hình tròn được bao bọc bởi các hình vuông có kích thước lớn sẵn. Thêm vào đó là hai thanh sắt hộp bắt chéo nhau.

Mẫu lan can sắt ban công LCS-66

Chỉ được thiết kế để những thanh sắt hộp vuông với các kích thước khác nhau, LCS-66 là sản phẩm dành cho những ai yêu thích phong cách đơn thuần. Trong đó các chuyên gia ngoại hình tận dụng chính những thanh sắt này để tạo nên các điểm thu hút. Thành ra mà Mẫu lan can sắt mặt tiền này cũng không hề đơn điện.

Mẫu lan can sắt ban công LCS-88
Mẫu lan can sắt ban công LCS-104
Mẫu lan can sắt ban công LCS-95
Mẫu lan can sắt ban công LCS-105
Mẫu lan can sắt ban công LCS-123
Mẫu lan can sắt ban công LCS-90
Mẫu lan can sắt ban công LCS-83
Mẫu lan can sắt ban công LCS-101
Mẫu lan can sắt ban công LCS-121
Mẫu lan can sắt ban công LCS-89

Lấy ý tưởng từ những cánh cửa sắt, LCS-89 tạo hình các khung cửa kết hợp với nhau với những thanh sắt đồng thời khá đẹp mắt. Trong đó toàn bộ hệ thống ban công này đều được phủ sơn màu tĩnh điện xám vượt bậc với vẻ đẹp sang trọng.

Mẫu lan can sắt ban công LCS-79
Mẫu lan can sắt ban công LCS-114
Mẫu lan can sắt ban công LCS-130
Mẫu lan can sắt ban công LCS-92
Mẫu lan can sắt ban công LCS-107
Mẫu lan can sắt ban công LCS-100
Mẫu lan can sắt ban công LCS-94
Mẫu lan can sắt ban công LCS-122
Mẫu lan can sắt ban công LCS-86
Mẫu lan can sắt ban công LCS-117
Mẫu lan can sắt ban công LCS-91
Mẫu lan can sắt ban công LCS-53

Lan can sắt ban công LCS-53 cũng là bề ngoài mang tính nghệ thuật cao. Sản phẩm vượt trội bởi những thiết kế chữ S dáng bộ. Họa tiết này có ngoài mặt bắt chéo, tạo được sự kết liên. Ngoài họa tiết này, ngoài mặt còn có những thanh sắt hộp xoắn rất độc đáo trang hoàng thêm cho lan can. Những thanh sắt này được đặt giữa các họa tiết, tạo sự phân cách đặc sắc.

Mẫu lan can sắt ban công LCS-82
Mẫu lan can sắt ban công LCS-111
Mẫu lan can sắt ban công LCS-108
Mẫu lan can sắt ban công LCS-118
Mẫu lan can sắt ban công LCS-112
Mẫu lan can sắt ban công LCS-119
Mẫu lan can sắt ban công LCS-116
Mẫu lan can sắt ban công LCS-110
Mẫu lan can sắt ban công LCS-97
Mẫu lan can sắt ban công LCS-124
Mẫu lan can sắt ban công LCS-81
Mẫu lan can sắt ban công LCS-98
Mẫu lan can sắt ban công LCS-109

Bảng báo giá lan can sắt mặt tiền, ban công 2024

STT Tên sản phẩm Quy cách đố (mm) Độ dày (mm) Đơn giá Đơn vị tính
Sơn chống gỉ Sơn tĩnh điện
1 Lan can hộp hộp 30x60 1.2 500.000 700.000
2 Lan can cho ban công hộp 40x80 1.2 500.000 700.000
3 Lan can cầu thang hộp 40x80 1.2 550.000 750.000
4 Lan can uốn nghệ thuật báo giá theo bản thiết kết
5 Lan can cắt CNC
6 Lan can nhôm đúc mỹ thuật

GHI CHÚ:
  • Đối với các công trình nhà dân, không cần áp dụng thuế VAT và không có chi phí phụ thu 10% của thuế VAT. Giá báo cáo sẽ chưa bao gồm thuế VAT 10%.
  • Giá báo cáo chưa bao gồm thuế VAT 10% và giá phụ kiện đi kèm (đối với các công trình không yêu cầu thuế VAT, giá sẽ áp dụng theo giá báo cáo và không phát sinh thêm chi phí VAT).
  • Nếu quý khách hàng yêu cầu áp dụng thuế VAT, giá báo cáo sẽ được điều chỉnh bằng cách thêm 10% vào tổng giá trị thực tế của công trình.
  • Báo cáo giá chỉ mang tính chất tham khảo, dựa trên diện tích chuẩn của mỗi bộ cửa là trên 1m². Đối với những bộ cửa có diện tích nhỏ hơn, chúng tôi sẽ điều chỉnh giá cụ thể theo từng trường hợp cụ thể.
  • Trong những trường hợp đặc biệt, khi diện tích của bộ cửa nhỏ hơn hoặc lớn hơn diện tích chuẩn, chúng tôi sẽ điều chỉnh giá cả để phản ánh đúng chi phí sản xuất cũng như mang lại lợi ích tối đa cho quý khách hàng. Thông tin chi tiết về báo giá này sẽ được ghi rõ trong mục bảng báo giá và được gửi đến quý khách.
  • Báo cáo giá áp dụng cho những bộ cửa có diện tích và kích thước chuẩn cơ bản. Đối với các bộ cửa có diện tích ngoài chuẩn hoặc quá nhỏ, giá sẽ được tính dựa trên tổng chi phí của từng bộ cửa đó theo báo giá riêng biệt.
  • Độ dày của cửa sẽ từ 1.4mm đến 2.0mm tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của khách hàng và hệ cửa được chọn, thông số này sẽ được ghi rõ trong bảng báo giá chi tiết đi kèm.
  • Công thức tính diện tích 1 bộ cửa là chiều cao nhân chiều rộng, và công thức tính giá thành 1 bộ cửa là diện tích nhân đơn giá cộng với đơn giá phụ kiện.
  • Với sản phẩm có bản vẻ hay mô tả theo hồ sơ thiết kế của quý khách, giá sản phẩm sẽ được báo giá chi tiết dựa trên bản vẽ mô tả theo hồ sơ thiết kế của quý khách hàng.

Những mẫu lan can sắt mặt tiền hiện nay rất đa dạng. Nó mang lại sự lựa chọn tha hồ cho mọi người mua. Và hiện tại Cửa Sắt Việt hiện tại quy tụ khoảng hơn 100 thiết kế khác nhau. Để được báo giá lan can sắt ban công chuẩn xác, quý các bạn đừng ngại ngần liên hệ trực tiếp qua hotline 0903 695 605.

error: No copyright!